11 พ.ย. 2019 เวลา 00:07 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งที่จะทำให้เรารอดทุกวิกฤตในชีวิต
1. ความหวัง เราต้องมีความหวังกับทุกๆเรื่องในชีวิต ถึงจะมองแล้ว เหมือนสถานการณ์ตรงหน้าจะแย่แค่ไหน ดูแล้วเหมือนจะหมดหวัง แต่เราต้องมีความหวัง ทั้งๆที่มีเปอร์เซ็นความหวังเหลืออยู่น้อยมากๆก็ตาม
เพราะความหวังมันจะทำให้เรารอดจากทุกสถานการณ์ เช่น เป็นหนี้ เงินไม่พอใช้ ค่าใช้จ่ายเยอะ เครียด กลุ้มใจ ให้เราหวังว่าเราจะมีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่านี้ จากการที่เรามองหาช่องทางการหารายได้เพิ่ม เพื่อให้เรามีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้นกว่าเดิม แล้วสามารถปลดหนี้ได้
2. ศรัทธา ความเชื่อมั่น หรือความไว้ใจในตัวเอง มองเห็นคุณค่าของตัวเอง ชื่นชมตัวเอง เห็นความสามารถและศักยภาพความเก่งในตัวเองให้มากๆ
ศรัทธาในตัวเองว่าเราสามารถทำได้ เช่น เราทำงานเก่ง เราขยัน เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองและศักยภาพของตัวเราเองว่าเราทำมันได้ และสามารถทำมันออกมาได้ดี
3. ไว้ใจ ไว้ใจในตัวเองในการลงมือทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ไว้ใจในความสามารถของตัวเอง ว่าต้องผ่านเหตุการณ์แย่ๆไปให้ได้ ไว้ใจในตัวเองให้ลุกขึ้นมาว่าเราสามารถแก้สถานการณ์เหตุการณ์แย่ๆได้ เราไว้ใจว่าเราต้องได้เจอกับเรื่องราวดีๆกว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้
3 สิ่งนี้ที่จะทำให้เรารอดจากทุกวิกฤตในชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆ หรือชีวิตมันจะแย่แค่ไหนก็ตาม สถานการณ์ตรงหน้าจะทำร้ายเรายังไง มันจะต้องไม่สามารถที่จะทำอะไรเราได้
มันจะทำให้เราก้าวพ้นทุกวิกฤตในชีวิต ทุกๆเหตุการณ์ที่แย่ๆที่เกิดขึ้นในชีวิต ไปได้อย่างแน่นอนแน่นอน และจะไม่มีอะไรที่สามารถหยุดเราได้ นอกจากเราเลือกที่จะหยุดเอง
ขอบคุณที่กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามนะคะ🙏🏻😊
Photo : https://pixabay.com/th/
ติดตามช่องทางอื่นเพิ่มเติม
Facebook Page : https://bit.ly/2qTyVFG
LINE Official Account : https://bit.ly/2Sp5FiF
โฆษณา