11 พ.ย. 2019 เวลา 03:20 • กีฬา
ฟินหลังเกมส์😍 ชนะชิตี้ 3-1
ก่อนเกมส์มีการโหมโรงจากหลายภาคส่วน กูรู ทั้งหลายวิจารณ์แตกต่างกันไป ...มุมมองผมคิดว่าถ้าชนะซิตี้ได้คือการยกความกดดันออกไป จากเส้นทางที่เหลืออีก 22 นัด จะเล่นด้วยความมั่นใจ มุ่งมั่นว่าเราจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้จริงๆ ..
ก่อนเกมส์เริ่มรายชื่อผู้เล่นฝั่งหงส์ตามคาด และชุดนี้คือสมดุลย์สุดสำหรับทีมคล็อบ ส่วนฝั่งซิตี้ตอนแรก ทวิตเตอร์แว็บๆมีรูปเสื้อ เอแดซอนหลุดมาจากห้องแต่งตัว!!...และ โรดี้ กลางรับ สุดท้ายมีแค่โรดี้ที่เซอร์ไพรส์ ...เริ่มเกมส์ซิตี้ใส่ทันที ป้วนเปี้ยน หน้าประตู ได้เตะมุม บุกอย่างเดียวรวดเร็วคงคิดจะได้ประตูเร็วแบบสเปอร์ แต่เสียใจรอบนี้หงส์ไม่พลาด แถมตอบโต้ได้เจ็บปวดรวดร้าวรุนแรง เจ็บๆ เจ็บ บาดเจ็บเจียนตายโอ้ยยย!!...จากจังหวะหน้าประตูหงส์บอลโดนมือซิลวาและเฉล็บต่อไปโดนแขนอาโนว์ แต่กรรมการไม่เป่า หงส์สวนกลับ หลังซิตี้ยังอยู่ครบ มาเน่เลี้ยงจี้ด้านซ้ายยัดเข้ากลาง ไม่ถึงซาล่าร์ แต่บอลกระเด้งมาเข้าทาง ฟาบินโญ่ ที่ปูเสื่อรออยู่แล้ว อัดตูมเดียว!!..ซวบ!! ตุงตาข่าย สุดยอดคับลูกยิงไกล 25 หลา หงส์ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะยิงครั้งแรก คมกริบ!!..ซิตี้ประท้วงบอกแฮนบอล แหม่ๆๆ ให้ทีมกรูได้ประโยชน์บ้าง😁🤣😂 เกมส์ดำเนินต่อ ซิตี้ก็บุกต่อเนื่อง ได้ฟรีคิก และเปิดดูเหมือนน่ากลัว แต่ผมสังเกตเบคเก้อ นิ่งมาก เลยอุ่นใจ ซิตี้ขึ้นเพลสสูงฝั่งอาโน และแก้หลุดออกมา วางข้ามมาหา ร็อบโบ้ ครึ่งสนามฝั่งซ้าย ลากและเปิดโค้ง ต่อเข้าหัวซาล่าร์ เรียบร้อย นำ 2-0 ไม่ถึง 15 นาที ภาพจับมาที่เป๊บข้างสนาม นั่งซ็อคตาเหลือกอยู่🤣😂
ความรู้สึกผมมันจบละ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับการเจอทีมอย่างซิตี้ ..เกมส์ยังเดินต่อไป ผลัดรุกรับ แต่ที่รับรู้ และรับรู้มากขึ้นเรื่อยๆคือ นักเตะเรานิ่งขึ้นมาก แม้คู่แข่งคือซิตี้ ต้องชมคล็อปและทุกๆคน มันอาจมาจากปีที่แล้วที่เรารองแชมป์ กับ 97 แต้ม มันแบบได้อะไรมาเยอะมาก เป็นแรงอย่างดียิ่งกว่ากินผักขมของป๊อบอายเสียอีก🤣🤣...เสียงกองเชียร์ดังตลอดภาพบรรยากาศสุดยอด กล้องจับไปยังกองเชียร์ ค็อก ที่โดนแฟนโรม่าทำร้าย ได้นั่งชมเกมส์อยู่ในบ๊อก ผอ เลยนะ ยิ่งกว่า วีไอพี 👍นี่คือสิ่งที่สโมสรไม่เคยมองข้าม You’ll Never Walk Alone มันไม่ใช่แค่สโลแกนเท่ๆ แต่เป็นการกระทำที่จับต้องได้😘😘😘😘
เริ่มครึ่งหลังเหมือนเดิมซิตี้เพลสสูงหงส์เล่นไปเรื่อยๆ ต่อบอลด้านขวา เฮนโด้กระชากๆๆๆๆๆๆๆๆ เกือบเส้นหลัง คลอสไปเสาสอง มาเน่โหม่งเต็มกบาล 3-0 ลูกนี้ ผมคิดว่าบราโว่ พลาดไม่ตัดบอลหรือตัดไม่ถึงก็ไม่รู้ เนี่ยแหละความต่างของชั้นนักเตะ นึกถึงหากเรายังมีประตูชื่อ อุส ก็อารมณ์คงประมาณนี้ นิดเดียวๆๆ อีกนิดเดียวปัดไม่ถึง ไรงี้ แต่กับ เบคเก้อ คือแน่นอน นิ่ง ทุกอย่างง่ายหมด รู้สึกอุ่นใจ สถานการณ์มั่วๆ ยิงมาเหอะ หนึบ!!..คือเหมือนหยุดทุกความวุ่นวายได้!!...(ถ้าเอแดซอนคงปัดหรือตัดลูกนี้ได้)
เป๊บอยู่ไม่ได้แก้เกมส์ ถอดกุน ส่งเชซุส และเป็นซิตี้ขึงเกมส์ได้ดี ราฮีม ก่อกวนได้ดี เริ่มอันตราย และซิตี้ได้ลูกตีตื้นจากบุกอยู่นาน 3-1 คล็อปก็แก้เกมส์ ถอดฟีมิโน่ ส่งอ๊อก และตอนท้ายแก้อีกครั้งโดยให้โกเมชซึ่งมีความเร็วมาช่วยหยุด ราฮีม ดันอาโนขึ้น มาเน่หน้าเป้า สุดท้ายจบ 3-1 สามแต้มล้ำค่าทางความรู้สึก แม่งปีก่อนพลาดแต้มเดียว เหมือนนัดนี้จะตอกซิตี้ให้อยู่ โชว์ให้เห็น ทุกคนมุ่งมั่น สปิริตแรงมาก ดูจากปฏิกิริยาแต่ละคนคือ สะๆๆๆๆๆๆใจๆๆๆๆๆโว้ย!!
เป็นเกมส์คุณภาพ ตั้งแต่ก่อนเริ่ม ระหว่างเกมส์และจบเกมส์มีเรื่องมีราวให้พูดถึงเยอะแยะ ซิตี้แน่นอนไม่พอใจกับจังหวะตัดสินหลายๆครั้ง ก็หงส์เคยโดนประจำหนิ!!..คล็อปได้สร้างหงส์ในแบบที่ไม่ฉาบฉวยเลย ทุกคนสำคัญหมด แม้คนขายฮ็อทดอก!!..
ปล ไม่พูดถึงเรื่องกรรมการเจ็บคอ😘😘😘😘😘
Tohliverpool
หงส์ยันเม็ดเลือดขาว
โฆษณา