11 พ.ย. 2019 เวลา 07:49
เคยสงสัยกันไหม ว่าลูกค้าที่พักในโรงแรม เขาไปเลยกระทงกันที่ไหน? ไม่ใช่ชี้ให้ไปลอยที่ไหนก็ไปนะจ๊ะ
hotelthailand.com
ที่อื่น แอดแมน ไม่รู้ แต่ที่ทำมาในทุก ๆ ที่เคยทำมา ลูกค้าที่พักอยู่ในโรงแรม ส่วนใหญ่จะลอยกระทงกันที่ "สระน้ำ" ของโรงแรมนั่นแหละ
mgronline.com
ไม่ผิดครับ เราเชิญลูกค้าให้มาร่วมกิจกรรม ลอยกระทง กันที่สระน้ำของโรงแรม ซึ่งในการลอยกระทงนี้ เราก็จะมีการจัดงาน เช่น แบบ บาบีคิวไนท์ มีอาหารให้ลูกค้าทาน มีการแสดงแบบไทย ๆ ให้ลูกค้าชม และมีส่วนร่วมในกิจกรรมนั้น และ สุดท้ายก็จะร่วมลอยกระทงร่วมกัน
standard.co.uk
ในขั้นตอนนี้เราจะมีการส่งเทียบเชิญไปยังลูกค้าทุกห้อง และ ให้ตอบกลับในการเข้าร่วมพร้อมจำนวนผู้เข้าร่วม เพื่อที่จะเตรียมการเรื่องอาหารและกระทงให้เพียงพอต่อลูกค้าที่จะมา ร่วมงาน
canon-asia.com
เป็นกิจกรรมที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วม และ สร้างประติสัมพันธ์ กับลูกค้า ให้มีความใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้น และ แสดงถึงความใส่ใจ ดูแล ลูกค้าที่พักอาศัยกับเราให้มีความพอใจ และ สมดังความคาดหวังของลูกค้า
ส่วนลูกค้าที่ ไม่ได้ร่วมกับเรา เราก็มีสถานที่ลอยกระทงแนะนำ ให้ลูกค้าสามารถออกไปสัมผัสบรรยากาศข้างนอกได้ ตามอัธยาศัย
หลังจากเสร็จงานแล้ว ทางเราก็จะมีจดหมายขอบคุณลูกค้าที่เข้ามามีส่วนร่วมในงาน ทำให้งานดูดีมีสีสัน พร้อมขอคำเสนอแนะ เพื่อใช้ในการปรับปรุงครั้งต่อไปอีกด้วย
ส่วนในเรื่องของพนักงาน ส่วนใหญ่จะไม่ชอบ เพราะว่าต้องเลิกงานดึกกว่าเดิม เนื่องจากหลังจากที่ลูกค้ากลับหมดแล้ว บรรดาพนักงานทั้งหลายจะต้องเก็บของ เก็บโต๊ะ เก็บกระทง รวมถึงทำความสะอาดสระ กว่าจะได้กลับกันก็มีตี 1 ตี 2
tnews.co.th
แต่เพื่อส่วนรวม และ เพื่อให้เป็นการบริการที่แสนจะประทับใจ พนักงานทุกคนต้องเข้าใจถึงกิจกรรมทังหมดของโรงแรม
เห็นไหมลูกค้าต่างชาติ ก็สามารถลอยกระทงได้ แม้จะอยู่ในโรงแรม มีกิจกรรมให้ทำ มีอาหารให้ทาน มีการแสดงให้ดู มีกระทงให้ลอย ฟรีทั้งงาน
blogs.yahoo.co.jp
เพื่อน ๆ ท่านใดเคยได้เข้าร่วมกิจกรรมแบบนี้กันบ้างหรือปล่าวเอ่ย แชร์กันหน่อยครับ เผื่อมีอะไรแนะนำ หรือ ปรับปรุง แอดจะได้นำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ
สุขสันต์วันลอยกระทงจ้า.......................
โฆษณา