12 พ.ย. 2019 เวลา 03:41 • ธุรกิจ
แวะเยี่ยมชมกิจการ ร้านคาเฟ่อเมซอน เซนทรัลโคราช
เพื่อนๆคนไหนที่เดินทางกันเป็นประจำและใช้รถยนต์หรือมอไซต์คงรู้จักปั้นน้ำมัน ปตท.กันเป็นอย่างนี้ รวมถึงเพื่อนๆบางคนคงเคยแวะร้านกาแฟอเมซอนกันบ้างแล้ว ซึ่งจะมีอยู่ในทุกปั้มน้ำมัน ปตท. เลยครับ
สาขาคาเฟ่อเทซอนที่ผมจะมารีวิวในวันนี้ คือ สาขาที่ห้างเซนทรัลโคราชครับ สาขานี้ผมคิดว่าเป็นสาขาที่ใหญ่และมีที่นั่งมากที่สุดเลยในจังหวัดโคราช รวมถึงมีห้องประชุม 4 ด้วยครับ แต่ใครที่จะใช้บริการห้องประชุมต้องแจ้งกับพนักงานก่อนใช้นะครับ รู้สึกว่าจะกำหนดยอดซื้อขั้นต่ำถึงใช้บริการได้ครับ
ร้านคาเฟ่อเมซอน สาขาเซนทรัลโคราชครับ
เราคงพอจะทราบกันมาแล้วว่าร้านคาเฟ่อเมซอนขาย เครื่องดื่มพวก ชา กาแฟ เค้ก รวมถึงสินค้าที่เป็นแก้ว หากใครที่ซื้อเครื่องดื่มและนำแก้วมาเอง ทางร้านจะมีส่วนลดให้ 5 บาทครับ เป็นการลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งด้วยครับ
ตัวผมเองเป็นชอบกินกาแฟสด เมนูโปรดเลยคือ เอสเปรสโซเย็นหวานน้อย และ อาเมริกาโฯเย็นไม่ใส่ไซรัป ซึ่งรถชาติที่คาเฟ่อเมซอนชงก็ถือว่าอร่อยใช้ได้ รวมถึงเรื่องราคาก็สามารถเอื้อมถึงคือประมาณ 50-60 บาท/แก้ว แต่ถ้าเรากินบ่อยๆก็ทำให้เราจนได้เหมือนกันนะครับ
ห้องประชุมสาขาเซนทรัลโคราช
เรามาถึงเรื่องหุ้นกันบ้างครับ บริษัท น้ำมันและค้าปลีก หรือ PTTOR นั้นที่เราเห็นได้ชัดๆเลยก็คือ ปั้มน้ำมัน ปตท.และร้านคาเฟ่อเมซอนนี่แหละครับ พูดง่ายๆ คือ PTTOR เป็นบริษัทลูกของ PTT นั้นเอง
สำหรับหุ้น PTTOR ตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ โดยทางบริษัทแจ้งว่าจะสามารถทำการซื้อขายหุ้น PTTOR ได้ในปีหน้า ถ้าผมจะซื้อหุ้นตัวนี้ผมจะรอหลัง IPO สักพัก เพราะะช่วง IPO มักจะมีคนเข้ามาปั่นราคาหุ้นครับ
บรรยากาศภายในร้านครับ
ฝากกดไลท์ คอมเม้น กดติดตามเพจให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ลงทุนอย่างมีความสุขครับ
โฆษณา