12 พ.ย. 2019 เวลา 12:54
One Piece ใน MV เพลง “ภาพถ่ายที่ระลึก” จากแคมเปญพิเศษ Hungry Days
Hungry Days เป็นแคมเปญของบะหมี่ถ้วย Nissin ที่ได้นำเอามังงะและอนิเมะชื่อดังมาดัดแปลงใหม่ ซึ่งล่าสุดได้มีการทำโปรเจ็คกับการ์ตูนดังแห่งยุคอย่าง One Piece ออกมาเป็นซีรีส์โฆษณาที่นำเหล่าตัวการ์ตูนโจรสลัดหมวกฟางมาสวมบทบาทใหม่เป็นนักเรียน ม.ปลาย!
ก่อนหน้านี้โปรเจ็ค Nissin X One Piece ได้มีการปล่อยคลิปโฆษณาที่ใช้ตัวการ์ตูนนักดาบ “โซโล” และต้นหนเรือ “นามิ” เป็นตัวเอกออกมาแล้ว (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.blockdit.com/articles/5d9da663cefcb20ccc15f803) ล่าสุดก็ถึงเวลาปล่อย MV เพลงเต็มออกมาให้ได้ชมกัน โดยเพลงนี้มีชื่อว่า “Kinen Satsuei” หรือ ภาพถ่ายที่ระลึก จากวงร็อคชื่อดัง BUMP OF CHICKEN
ใน MV เพลงนี้ยังคงเป็นเรื่องราวของตัวละครจาก One Piece นำมาโดยลูฟี่และเพื่อนๆในเวอร์ชั่นนักเรียน ม.ปลายสู้ชีวิต ที่ต่างมีความฝันและต้องผ่านความเจ็บปวดเพื่อที่จะเติบโตขึ้น เหล่าตัวละครได้ถูกวาดขึ้นใหม่ ด้วยลายเส้นแบบการ์ตูนวัยรุ่นยุคปัจจุบัน ซึ่งบางตัวละครก็เปลี่ยนไปจนต้องร้องว้าว…เลยทีเดียว ซึ่งการออกแบบตัวละครทั้งหมดมาจากปลายปากกาของนักวาดการ์ตูนอย่าง อ.คุโบโนจิ เอซากุ
นอกจากจะได้เห็นชีวิตวัยรุ่นตามแบบฉบับของแต่ละคนแล้ว เรายังเห็นถึงมิตรภาพและความผูกพันของแก๊งเพื่อนอีกด้วย
MV เพลงนี้บอกได้เลยว่าภาพสวยและเพลงเพราะมาก เหมือนนั่งดู MVการ์ตูนชีวิตวัยรุ่น แทบจะลืมไปเลยว่าเป็นโปรเจ็คขายบะหมี่ถ้วย(ฮา) นับว่าแคมเปญ Hungry Days 2019 นี้เป็นการต่อยอดที่ยังคงได้ใจจากแฟนๆ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการนำอนิเมะเก่ามาดัดแปลงใหม่มาแล้วเมื่อปี 2017
เป็นวัยรุ่นก็มีเรื่องให้เหนื่อยเหมือนกันนะ ไปให้กำลังใจเหล่านักเรียน ม.ปลายแก๊งโจรสลัดหมวกฟางใน MV กันดีกว่า…
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา