14 พ.ย. 2019 เวลา 09:00 • ธุรกิจ
เงินเดือน” ส่งผลต่อความรักอย่างไร?
หลายๆคนพยายามสร้างเส้นทางของตัวเอง เพื่อให้ตัวเองร่ำรวย ประสบความสำเร็จในชีวิต บางคนก็ใช้ชีวิตให้ผ่านไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองมีความสุข แต่คนรอบข้างอาจไม่เห็นด้วยกับเราทุกเรื่อง
เช่น เงินเดือนที่น้อย ทำงานที่บริษัทนี้ดีหรือเปล่า ฯลฯ วันนี้จะพูดถึง เงินเดือนมีผลต่อความรักอย่างไร?
ธุรกิจล้มละลาย เงินเดือนน้อย ตกงาน ฯลฯ ปัจจัยที่มีผลต่อความรัก
ธุรกิจล้มละลาย
เป็นเรื่องที่ไม่ต้องคิดเยอะ เพราะว่ามีข่าวการหย่าล้างกันมากมาย เป็นเพราะคนคนนึงที่ไม่ประสบความสำเร็จ ในเมื่อธุรกิจไม่มีอีกแล้ว ไม่สามารถอยู่ต่อได้ก็ต้องไป แต่สำหรับบางคนเขาไม่เลิกรากัน ยอมที่จะช่วยเหลือกัน อดทนและผ่านอุปสรรค์ไปด้วยกัน พร้อมที่จะกู้คืนธุรกิจขึ้นใหม่อีกครั้ง
เงินเดือนน้อย
ด้วยไลฟ์สไตน์คนชอบใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ อยู่ไปวันๆ คนรอบข้างก็จะมองว่า เงินเดือนน้อย โง่ ไม่มีปัญญาทำงานเงินเดือนเยอะ เพื่อนก็จะน้อยกว่าคนที่มีเงินเดือนสูงๆ งานที่มั่นคงกว่า จะจีบใครก็ยาก ความไม่มั่นคง จะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร?
เพราะฉะนั้น คำตอบ อยู่ที่ตัวบุคคล แต่ถ้าให้พูดถึง เงินเดือนมีผลต่อความรักไหม คำตอบ มีผลอย่างมากในสังคมสมัยนี้ ด้วยคนรอบข้างจะมองว่า โง่ หรือมองดูถูก ถ้าเป็นคนรักก็จะมองว่าคนนี้ คบไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แล้วยังสร้างภาระให้อีก
จบทิ้งท้ายด้วยคำถาม คนที่เรารักมากๆ แต่เขามองที่เงิน เมื่อไม่มีเงินก็ทิ้งไป ท้ายที่สุดแล้ว เรารักกันที่เงินทอง หรือรักด้วยความรักที่แท้จริงกัน?
“เงินเดือนที่น้อย ส่งผลต่อความรัก” เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างครับ ลองคอมเม้นกันมาเลย
เพจมี Line@ แล้วน้ะ 😊
หากชอบบทความนี้อย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ และกดติดตาม เพจ "THE MONEY" เพื่อเป็นกำลังใจในการผลิตบทความดีๆที่มีมาให้ทุกวันน่ะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา