15 พ.ย. 2019 เวลา 03:10 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ชมความงาม Silver Muse เรือสำราญที่สร้างด้วยเม็ดเงินกว่า 13,300 ล้านบาท
ชีวิตดีๆที่ลงตัวบนเรือสำราญสุดหรู บนเรือสำราญจากกชาติบาฮามาส ประเทศที่ตั้งอยู่แถบมหาสมุตรแอตแลนติก ทางตะวันออกของรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา
ด้วยประเทศที่เป็นหมู่เกาะ ทำให้เศรษฐกิจของประเทศ ส่วนใหญ่ได้ผลกำไรมาจากธุรกิจด้านการท่องเที่ยว และคงจะหนีไม่พ้น การล่องเรือชมความงดงามของมหาสมุทรแอตแลนติก
วันนี้ SWVEL จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเรือสำราญสุดหรูที่มีชื่อว่า Silver Muse จะหรูขนาดไหน เราไปชมความงดงามกัน
Silver Muse ถูกสร้างด้วยงบกว่า 13,300 ล้านบาท ณ อู่ต่อเรือ Fincantieri ในเจนัว ประเทศอิตาลี และมันถูกเปิดตัวในปี 2018 มีนำ้หนักรวมทั้งหมด ประมาณ 40.7 ตัน รองรับผู้โดยสารที่เป็นนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 596 คน
ในการเปิดตัวของเรือสำราญสุดหรูครั้งแรก มันได้พาเหล่าลูกเรือ ไปยังสถานที่งดงามมากมาย ได้แก่ โมนาโก นีซ บาเซโลนา และประเทศอื่นๆ อีกรวมแล้วมากกว่า 34 ประเทศ บนสถานที่ท่องเที่ยว มากกว่า 130 แห่ง
ภายในของ Silver Muse เรือสำราญแห่งมหาสมุทรแอตแลนติกนี้ เป็นเรือสำราญที่มีความหรูหรา อลังการเป็นอย่างมาก มีห้องพักที่กว้างขวาง พร้อมกับการบริการที่ดีเยี่ยม มีพนักงานที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี
ความสะดวกสบายที่ครบครัน มีทั้งสถานที่สำหรับความบันเทิง บาร์ เลาจน์ คาสิโน และสถานที่ให้ความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นสปา สระว่ายนำ้ โรงละคร สถานที่ช้อปปิ้ง ห้องอาหาร และสิ่งต่างๆมากมายครบครัน
สำรหับการเดินทางบนเรือแห่งความสุขนี้ จะมีการออกเดินทางอย่างน้อย 6 วัน จะล่องอยู่ในแถบ ยุโรปเหนือ เมดิเตอร์เรเนียน อเมริกา เป็นต้น
นอกจากจะมีความหรูหรามีระดับแล้ว นักท่องเที่ยวที่ไปกับเรือลำนี้ ได้รับความพิเศษครบครัน เพราะสามารถชมธรรมชาติของท้องทะเล และความสวยงามของพื้นที่ต่าง ได้ทั้งผจญภัย ได้ทั้งผ่อนคลาย และได้ทั้งความสุขในเวลาเดียวกัน
ชื่นชอบโพสนี้ กดติดตาม กดไลค์และแชร์ หรือติชม ให้กำลังใจกันด้วยนะครับ
อีกทั้ง ท่านยังสามารถรับคอนเทนท์ จาก Swivel ก่อนใครที่
Swivel Bangkok Shop แฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับคนไทย สั่งเลยลิงค์นี้
“Infinite Development Drive By Swivel” “Everything Are Swiveling”
Thanks for follow us ❤️
โฆษณา