19 พ.ย. 2019 เวลา 16:21 • ความคิดเห็น
ทำไมต้องใช้ Blong Planner (แจก Blong Planner ฟรีสำหรับนักเขียนบล๊อกทุกคน)
เรื่องนี้ตั้งใจเขียนเพื่อนักเขียนบล๊อกทั้งหลาย เพื่อช่วยทำให้การเขียนของคุณไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ค่ะ
1.การมี Planner จะทำให้คุณรู้เป้าหมายของคุณ
การใช้แพลนเนอร์ จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายทั้งเรื่องของการเขียนและเรื่องของรายได้ที่เกิดขึ้นจากการเขียนนั่นเองค่ะ อย่างโซเฟีย มาเขียนบล๊อกในนี้ก็เพื่อต้องการรายได้เสริมมาเป็นค่าเทรมในการเรียนแฟชั่นในแต่ล่ะปี จึงทำให้โซเฟียตัดสินใจทำบล๊อกและเขียนอีบุ๊กในเว็ปไซต์ต่างๆค่ะ และการที่โซเฟียจะไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ โซเฟียจึงจำเป็นต้องมีแผนที่รัดกุมให้กับสิ่งที่โซเฟียทำแต่ล่ะอย่างนั่นเองค่ะ
2.ทำให้เรารู้ว่าเราต้องเตรียมตัวอย่างไร
พอเรามีเป้าหมาย เราจะได้มานั่งคิดว่า เราต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเดินไปถึงเป้าหมายนั้นๆ ทำให้เรารู้ ว่าเราต้องจัดการกับงานเขียนของเราได้อย่างไร ต้องเตรียมตัวอย่างไรถึงจะไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้ เช่น ปีนี้คุณอยากให้มีผู้ติดตามบนบล๊อกของคุณ 10,000 คน วันนึงคุณต้องเตรียมกี่เนื้อหาในการโพสต์ลงบนบล๊อกกี่บทความ และต้องลงทุนโปรโมตเนื้อหากี่บาท คุณต้องวางแผนและเตรียมตัวให้พร้อมเสมอในการเขียนเพื่อก่อให้เกิดจำนวนผู้ติดตามที่คุณวางไว้
3.ทำให้เราเห็นความเป็นไปได้และเพิ่มความเชื่อมั้นในศักยภาพของตัวเอง
การใช้แพลนเนอร์วางแผนการเขียนบทความลงบนบล๊อก จะทำให้เราเห็นความเป็นไปได้และมีความเชื่อมากขึ้นว่าถ้าเรามีแผนแบบนี้เราจะสามารถทำเป้าหมายนั้นๆได้ดีกว่าการที่เรามาคิดอะไรลอยๆ อยากทำบ้างไม่อยากทำบ้าง และหมดหวัง หมดความเชื่อ ว่าเราคงไปไม่ถึงเป้าหมายหรอก และก็ท้อแท้ และหยุดทำในที่สุด แต่ถ้าเรารู้แนวทาง เราจะได้มีความมั่นใจถ้าเราทำตามแผน เราสำเร็จได้แน่นอน
4.ทำให้เราบริหารเวลาได้มีประสิทธิภาพ
เมื่อเรารู้ว่าเราต้องทำอะไร ต้องเขียนอะไรลงบล๊อกบ้าง เราจะได้มาบริหารเวลาของเรา ว่าเราต้องทำอะไรในเวลาไหน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะคนเราใน 1 วัน มี 24 ชั่วโมง เท่ากัน เมื่อเรารู้ว่าเราต้องทำอะไร เราจะได้ไม่ไปเสียเวลากับเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของเรา และทำให้เรามีวินัยในตัวเองมากขึ้นค่ะ
5.ทำให้เราได้ประเมินผลและติดตามผลของตัวเอง
ถ้าเราใช้แพลนเนอร์แบบต่อเนื่องจะทำให้เราสามารถประเมินผล และติดตามผลของตัวเองได้
ว่าทำอะไรไปแล้ว ได้ผลอย่างไรบ้าง เป็นไปตามเป้าหมายหรือไม่ แต่ถ้าเรารู้ว่าเราทำไม่ได้ เราจะได้เปลี่ยนแผน หรืออันไหนที่ทำได้ดี ก็จะได้ทำไปถามแผนนั่นเองค่ะ
และโซเฟียก็มี Blog Planner ที่ตัวเองใช้อยู่ มาแจกให้นักเขียนบล๊อกทุกคนกันค่ะ จะบอกว่าให้ฟรีนะคะ เพราะด้วยโซเฟียเวลาทำอะไรก็จะมีแผนการอยู่เสมอในทุกๆเรื่อง เลยอยากให้ทุกคนลองทำ Blog Planner นี้กันค่ะ เพื่อที่ทุกคนจะได้ไปถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้นนั่นเอง
วิธีรับ Blog Planner นี้ รบกวนแอดไลน์และส่งอีเมลมาที่
โซเฟียจะส่งไฟล์ PDF ให้ค่ะ จำนวนทั้งหมด 84 แผ่นค่ะ ทุกคนสามารถนำไปปริ้นและใช้การได้เลย และโซเฟียจะส่งวิธีการใช้แบบละเอียดให้ด้วยค่ะ
โซเฟียหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ❤️🥰🥰🙏🏼🙏🏼🙏🏼
ตัวอย่างหลักๆที่ทุกคนจะได้รับค่ะ
โฆษณา