10 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
รายละเอียดการหานักแสดงชี้ไปที่แผนสำหรับ Wiccan และ Speed จะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+
คราวก่อนผมเคยเขียยนบอกเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับลูกสองคนของ Wanda และ Vision ในซีรี่ย์ WandaVision และล่าสุดผมเคยเขียนบอกว่า WandaVision บน Disney+ จะถ่ายทำตรงหน้าผู้ชมในสตูดิโอแบบมีคนดูเป็นภาพสดไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ Wiccan และ Speed ในซีรี่ย์ WandaVision ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
แฟนๆของซีรี่ย์ WandaVision คงต้องดีใจและตื่นเต้นมากเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าคุณยังจำได้ ล่าสุดพวกเราเคยได้ยินว่ามาร์เวล สตูดิโอกำลังมองหานักแสดงเด็กสองคนสำหรับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ขณะนี้ เว็ปไซต์ MCU Cosmic ได้รายงานว่าเด็กเบบี้ฝาแฝด 8 ขวบสองคนได้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ WandaVision พร้อมด้วยรหัสชื่อสำหรับสองตัวละครของ Wiccan และ Speed คือ “Timmy” และ “Adam” ครับ
เมื่ออาทิตย์ล่าสุด ข่าวลือได้ออกมาอย่างต่อเนื่องซึ่งชี้ไปที่เด็กสองคนนี้นับวันจะเติปโตขึ้นอย่างรวดเร็ว คิดกันว่าพวกเขาจะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกเป็นเด็กเบบี้ในตอนที่หนึ่งของโชว์แบบซิทคอมในยุค1950 ก่อนที่ ในตอนถัดๆไปเคลื่อนไปที่ยุค 70s หรือ 80s และพวกเขาจะเป็นเด็กโตแล้ว ต่อมาพวกเราจะเห็นพวกเขากลายเป็นวัยรุ่นในภายลักษณ์สมัยใหม่ สำหรับซีรีส์แนวตลกแนวร่วมสมัย
บทพวกนี้ดูเป็นสิ่งทีสำคัญสำหรับมาร์เวล สตูดิโอ โดยที่ Billy (Wiccan) และ Speed ถูกคาดว่าจะเป็นฮีโร่ที่จะคงอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่เก่งกาจและอาจจะกลายเป็นสมาชิกของ the Young Avengers เมื่อท้ายสุดแล้วพวกเขาจะมารวมตัวกันบนจอภาพยนตร์ในหนังอย่าง the Young Avengers หรือ The New Avengers ในเฟส 5 ก็เป็นได้ครับ
ดังนั้น ข่าวการหานักแสดงสำหรับตัวละครเหล่านี้จะมาปรากฏออนไลน์ในสัปดาห์ข้างหน้า
แน่นอนว่าซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ดูจะเป็นบางอย่างที่แตกต่างอยางมากสำหรับมาร์เวล สตูดิโอและมันดูเหมือนว่าหากพลังของ Wanda จะหมุนหักเหไร้การควบคุมอย่างสิ้นเชิงในทิศทางที่แปลกแหวกแนว
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากและรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น Wiccan และ Speed เข้ามาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะเห็นพลังของ Wiccan และ Speed ใน WandaVision มากเป็นพิเศษครับ
Marvel Studios’ WandaVision มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ครับ
Reference Sources:
โฆษณา