25 พ.ย. 2019 เวลา 03:01 • ท่องเที่ยว
ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนเลย เราชื่อนุ่นคะ
แล้วเป็นคนที่อยู่ไม่ติดบ้านเท่าไรเนื่องด้วย เป็นชื่อเที่ยว เที่ยวนี้คือการ ไปเที่ยวตามธรรมชาตินะ ป่า เขา น้ำตก อะไรประมาณ
และมีบางครั้ง บ้างโอกาส ที่ได้ไป ยังสถานที่ ที่ไม่เคยไป มาก่อน จะรู้สึกตื้นเต้น ทุกครั้งที่ออก เดินทาง เอาง่ายๆเลย วันหยุดเกือบๆจะทุกอาทิตย์ เราจะออก จากบ้านตลอด มันเหมือนได้ เติมเต็มสมอง ปลดปล่อยตัวตน ของเราออกมา โดยเมื่อก่อนชอบเที่ยวกลาง คืนมากกกก เพราะมีเพื่อนเยอะและเป็นช่วงที่กำลัง เรียน ด้วย แต่พอจบออกมา ทำงาน นุ้นนี้นั้น กลับกลายเป็นว่าเรา เบื่อ แสงสีเสียง มากๆเลย (หรือเป็นเพราะเราแก่แล้ว555)
แต่กลับ ชอบเที่ยวแบบ สงบๆ ลมเย็นๆ น้ำตกใสๆ ธรรมชาติๆ ป่า เขา ต้นไม้เป็นงั้นไป
และเราเริ่มจากที่ชอบ ป่า เขา ไปแล้ว เลยตัดสินใจเริ่มจากเที่ยว สถานที่ใกล้ๆบ้านก่อน ประเดิมเลย เราเป็นคน จ.ชัยภูมิ นะ โดยกำเนิด ถ้าพูดถึง มอหินขาว ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก หรอก เพราะเป็นวถานที่ ท่องเที่ยว เชิงอุทยาน แห่งชาติ ภูแลนคา เป็นสถานที่ สงบ และเป็นที่รู้จักของ คนในจังหวัดด้วย เนื่องด้วย ภายในบริเวณ สามารถกางเต้นท์ ได้ และปิ้งย่างได้ นั้นเอง สถานที่ นี้ จึงเป็นที่นิยม เป็นอย่างมาก สำหรับจัดกิจกรรม ต่างๆภายในครอบครัว หรือแคปปิ้งนั้นเอง
และค่าบริการ ก็ไม่แพงด้วย แถมอยู่ใกล้ บ้านอีกด้วย เรียกได้ ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เลยใช่ไหมละ????สำหรับมือใหม่ ส่วนที่เหลือ จะพยายาม ลงเพิ่มให้ดู เรื่อยๆ(เนื่องจากไฟล์รูปภาพหาย)หมดเลย และการเที่ยว มอหินขาว ครั้งแรกๆเลยไม่ได้เตรียมตัว อะไรมากเลย เลยไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ เลย
และที่สำคัญไปกว่านั้น ส่วนตัวไม่เคยคิดเลย ว่าจะมีโอกาส เขียน แชร์ บทความต่างๆแบบนี้เลย ก็ต้อง ขอบคุณแอพดีๆ อย่าง #Blockdit ด้วยนะคะ ที่ทำให้มีความ คิด ที่อยากจะสร้างตัวตน สร้างแรงผลักดันให้ใคร หลายๆคน รวมทั้งตัวเราด้วย ให้มีความคิด ริเริ่ม บอกเล่าเรื่องราว ในมุมมอง ของตัวเอง ได้ดีขึ้น และขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน จนจบ (ไม่รู้ว่าจะมีคนหลงกล)หรือเปล่า น่าาา😀😀😀
และครั้งหน้า จะเขียนเรื่อง ภูกระดึง คะ
โฆษณา