9 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
ซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ อาจจะเชื่อมโยงกับ Blade
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับนักเขียน Jeremy Slater จาก Umbrella Academy จะเข้ามาเขียนบทให้กับซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ และผมยังได้เขียนบอกว่า ประธานมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige ยืนยันว่าทั้งซีรี่ย์ She-Hulk, Moon Knight และ Ms. Marvel จะทำออกมาเป็นหนังหลังจากที่พวกเขาแสดงในซีรี่ย์ของตนเองบน Disney+ เป็นที่เรียบร้อยแล้วไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
มันไม่ได้เป็นความลับเลยที่ทีวีโชว์ของมาร์เวลบน Disney+ จะมีความเชื่อมโยงกับหนัง แต่จากข้อมูลจากสกู๊ปเปอร์ Daniel Richman มีแผนให้ซีรี่ย์ Moon Knight เชื่อมโยงกับหนัง Blade ของ Mahershala Ali อย่างแน่นอนครับ
แต่จะเชื่อมโยงอย่างไร นั้นยังไม่มีใครบอกได้ Eric Brooks หรือ Blade นั้นเป็นล่าแวมไพร์เพื่อล้างแค้นให้แก่แม่ของเขา ตัวเขาก็เป็นลูกครึ่งแวมไพร์และมีข้อจำกัดที่จะอ่อนแอเมื่อเจอกับวัถถุที่ทำจากเงินและอ่อนแอเมื่อเจอแสงอาทิตย์ แน่นอนว่า Marc Spector หรือ Moon Knight ก็ใช้วิถีชีวิตในช่วงกลางคืนเช่นเดียวกันครับ และเขาได้พลังมาจากเทพเจ้าแห่งดวงจันทร์ Khonshu เป็นไปได้อย่างสูงว่าทั้งคู่นะมีวายร้ายให้ตามล่าคนเดียวกันครับ
อย่างไรก็ตาม ทั้งสองโปรเจคจะมาถึงในเฟส 5 ไม่วันใดก็วันหนึ่งอย่างแน่นอน ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลโดยเฉพาะเมื่อมาร์เวล สตูดิโอเริ่มจะเจาะลึกเข้าไปเนื้อเรื่องของสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติลึกลับของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลลอย่างยิ่งใหญ่
นอกจากนี้ ผมอยากรู้ว่า Blade และซีรี่ย์ Moon Knight จะมีความเชื่อมโยงที่น่าสนใจอย่างไรในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในเฟส 5
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากและรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น Moon Knight เข้ามาร่วมกับ Blade ของ Mahershala Ali ในซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ รวมไปถึงพวกเขาทั้งสองคนจะมีบทบาทสำคัญอะไรในซีรี่ย์ Moon Knight ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา