8 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
มาร์เวลเตรียมแผนสำหรับฟอร์มยักษ์ในอีก 10 ปี ข้างหน้า
หนัง Marvel Studios’ Avengers: Endgame เป็นจุดจบของเฟส 3 ที่ยิ่งใหญ่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในรอบ 10 ปี นอกจากนี้ Avengers: Endgame ยังได้ทำลายสถิติของหนังมาร์เวลก่อนหน้ามากมายหลายเรื่องอย่างเช่น Avengers: Infinity War, Avengers: Age of Ultron, Captain America: Civil War, Captain Marvel และ Marvel’s The Avengers เป็นต้น โดยสรุปแล้ว Avengers: Endgame เอาชนะหนัง Avatar ของ James Cameron ประมาณราว $2.792 ล้านเหรียญและทำรายได้ทั่วโลกอย่างมหาศาลตอนสุดท้าย แต่ด้วยไม่มีหนังสำหรับเหล่า the Avengers ในเฟส 4 แฟนๆกำลังนึกอยู่ว่าเมื่อไรหนัง Avengers ภาคต่อไปจะมาให้แฟนๆได้ดูกันครับ
ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์ CinemaBlend โปรดิวเซอร์ของมาร์เวล สตูดิโอ Trinh Tran ได้อธิบายอย่างชัดเจนว่าพวกขำลังยุ่งที่จะขยายโลกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลให้ใหญ่ขึ้นมากกว่าที่เราเห็นใน Avengers: Endgame เสียอีก และมันอาจจะต้องรออีกนานก่อนที่หนัง Avengers ภาคต่อไปจะสามารถเกิดขึ้นได้ในอีกสิบปีข้างหน้า
Trinh Tran กล่าวว่า:
“จุดสนใจของพวกเราตอนนี้คือให้แน่ใจว่าหนังที่เราปล่อยออกมาในเฟส 4 แน่นอนว่าเรื่องราวพวกนั้นจะเป็นสิ่งใหม่ น่าตื่นเต้น แตกต่างและสามารถเชื่อมโยงกับผู้ชมเหมือนกับหนังเรื่องอื่นๆที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว มันเป็นความฝันของพวกเรามาโดยตลอดเพื่อไปถึงระดับ Infinity War และ Endgame แน่นอนว่าพวกเราไม่รู้ว่าสิ่งนั้นจะนำพาพวกเราไปที่ไหนในตอนเริ่มต้นของสตูดิโอแต่มันเหลือเชื่อที่รู้ว่าพวกเราสามารถทำสิ่งนั้นเป็นผลสำเร็จ”
เธอกล่าวต่อไปอีกว่า:
“ตอนนี้มันจะวิเศษมากถ้าหากเราไปถึงจุดนั้นในระดับนั้นในอีก 10 ปีถัดไป ดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นความฝันที่จะทำสิ่งนั้นต่อไปและสร้างต่อจาก MCU และเนื้อเยื่อที่เชื่อมต่อกันที่เรามี และแน่นอนตอนนี้ ฝั่ง Disney+ ของเราและทีวีโชว์มากมายและตัวละครของพวกเรากำลังเข้าไปแวะเวียนในโลกใบนั้นได้อย่างไรและสิ่งนั้นจะนำไปสู่อนาคตอย่างไรและแฟรนไชส์อีกมากมาย รวมถึงเรื่องราวและโปรเจคมากมายและสิ่งที่เชื่อมโยงของพวกเขาเข้ากับทั้งหมดของ MCU มันต้องวิเศษที่จะทำอะไรบางอย่างแบบนี้ 10 ปีต่อมา”
นอกจากนี้ แน่นอนว่าเราต้องรอกันอีกนานกว่าหนัง Avengers ภาคต่อไปจะออกมาฉายในโรงภาพยนตร์ให้เราได้ดูกันอีกในอีก 10 ปีข้างหน้า
อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ว่าหนัง Avengers ภาคต่อไปที่โปรดิวเซอร์ Trinh Tran พูดถึงอาจจะเป็น Avengers 5 หรือ the New Avengers หรือถ้าไม่อย่างนั้นก็ต้องเป็น Avengers: Secret Wars อย่างแน่นอนครับอย่างที่ผู้กำกับ Joe Russo and Anthony Russo ได้เคยพูดเอาไว้ในการสัมภาษณ์กับ MTV News เมื่อหลายเดือนก่อนที่พวกเขาเคยพูดเกี่ยวกับหนัง Secret Wars ครับ
นอกจากนี้ the Russos โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Joe Russo ยังบอกว่าเขาชอบเรื่องราวของ Secret Wars มากเป็นพิเศษและเขาอ่านคอมมิค Secret Wars ตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็ก มันก็เป็นไปได้สูงครับว่า Avengers: Secret Wars หรือ the New Avengers ต้องเกิดขึ้นในเฟส 5 หรือเฟส 6 อย่างแน่นอนครับ
1
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากและรอไม่ไหวแล้วที่จะเห็นหนัง Avengers ภาคต่อไป ไม่ว่าจะเป็น Avengers: Secret Wars หรือ the New Avengers ก็ตามในอีก 10 ปีข้างหน้า
นอกจากนี้ มันน่าตื่นเต้นมากที่จะเห็นตัวละครฮีโร่ Avengers หน้าใหม่ๆอย่าง Black Panther, Spider-Man, Captain Marvel, Doctor Strange, Shang-Chi, the Eternals, Kate Bishop, Ant-Man, the Wasp, She-Hulk, Moon Knight, Ms. Marvel และ Nova รวมไปถึง the X-Men และ the Fantastic Four เข้ามามีบทบาทที่สำคัญในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในเฟส 4 เฟส 5 และเฟส 6 ต่อไปครับ อย่างไรก็ตาม มันจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ Joe และ Anthony Russo จะกลับมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครังที่จะทำหนัง Avengers: Secret Wars หรือ the New Avengers ให้อลังการและสุดยอดที่สุดมากกว่า Avengers: Endgame หลายเท่าอย่างแน่นอนครับ ไม่แน่ว่า Avengers: Secret Wars หรือ The New Avengers จะต้องทำลายสถิติที่ Avengers: Endgame ได้อย่างแน่นอนโดยไม่ต้องสงสัยเลยครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา