30 พ.ย. 2019 เวลา 23:25 • กีฬา
สกอร์ยอดฮิต
1.เป็นไปตามคาด เมื่อเจอร์เกน คล็อปป์ ใช้ เฮนโด ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแทนที่ ฟาบินโญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บ แล้วจัด"ดิ อ๊อกซ์"ลงเล่นในในระบบ 4-3-3
ส่วนผู้เล่นที่เหลือนอกนั้นแทบจะชุดเดิม โดยให้ เทรนท์ กลับมายืนประจำในตำแหน่งแบ๊คขวาหลังจากที่ถูกพักเป็นสำรองในเกมกับนาโปลีเมื่อกลางสัปดาห์
2.รูปเกมจริงๆของลิเวอร์พูลไม่ได้เร่งรีบและไม่ได้รีบร้อนอะไร เล่นแบบใจเย็นๆค่อยๆนวด ไม่ได้โหมกระหน่ำเพื่อเร่งประตูแรก
แต่หลังจากที่มาได้ลูกเซ็ทพีชจาก ฟาน ไดจ์ค ถึง สองประตู นั่นทำให้เข้าทางแบบเต็มประดา เพราะก่อนหน้านี้นอกจากจะไม่ต้องเร่งให้เหนื่อยแล้ว ยังมาได้ประตูขึ้นนำหนีห่างสองประตู แบบไม่เปลืองแรงสักเท่าไหร่
*แบ๊คขวาเมื่อเปลี่ยนจากโจ โกเมซ เป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ผลลัพธ์ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด
3.มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลในแมตช์นี้ทั้งเฮนเดอร์สัน,อ๊อกซ์เลด และไวจ์นัลดุม ไม่ใช่พวกประเภทรับแน่นแบบหนักหน่วง แต่เป็นสายอ่านทางบอลและชิงจังหวะตัดบ่อลได้ในเสี้ยววินาที จะเห็นได้ว่าเมื่อไบรจ์ตันต่อบอลในแดนตัวเอง จะมีจังหวะโฉบของผู้เล่นลิเวอร์พูลไปตัดบอลได้บ่อยมาก
แต่เมื่อใดที่ไบรจ์ตันบุกมาฝั่งลิเวอร์พูล จะเห็นว่าตัดบอลกันแทบไม่ได้ โดนชิ่งเป็นลิงจนทำให้ท้ายครึ่งแรกไบรจ์ตันจวนเจียนจะได้ลูกตีไข่แตกอยู่หลายรอบ
4.ครึ่งหลังก็เหมือนเดิม ไม่ได้รีบร้อนหรือเร่งจะเอาประตูที่ 3 เลยทำให้ไบรจ์ตันมีโอกาสได้บุกขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนลิเวอร์พูลไปเน้นโจมตีทางริมเส้นฝั่งซ้ายเสียมากกว่า จนเป็นเหตุให้โม ซาลาห์ มีส่วนร่วมกับเกมน้อยมากๆและถูกเปลี่ยนออกเพื่อเก็บไว้กลางสัปดาห์
5.แต่ลิเวอร์พูลก็ยังคงเป็นลิเวอร์พูลหมือนเดิม ในจังหวะที่ไม่มีอะไร อลิสซอน เบ็คเกอร์ เหมือนจะเมามันส์ในการออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษ เพราะเมื่อเกมกลางสัปดาห์กับนาโปลี เจ้าตัวออกมาตัดบอลนอกกรอบถึง 3-4 ครั้ง ส่วนแมตช์เมื่อคืนออกมาผิดจังหวะ แต่ทะลึ่งปฏิกิริยาไวจัด เอามือปัดบอลเฉย
ช๊อตนี้ผมร้องเหี้ยดังมากๆ!!
สุดท้ายการตัดสินใจของ อลิสซอน มันกลายเป็นการโดนใบแดงแบบสูญเปล่า เพราะจังหวะฟรีคิกต่อเนื่องนั้นลิเวอร์พูลเสียประตูอยู่ดีจากความกวนตีนของกรรมการคนเดิม...
#ปลายสตั๊ดสีแดง
โฆษณา