1 ธ.ค. 2019 เวลา 02:36 • การเมือง
ขอขอบคุณผู้อ่านและผู้ติดตามทุกคน
โพสท์ของเราล่าสุดได้รับดาวดวงแรก นั่นเป็นก้าวแรกและกำลังใจที่จะเดินหน้าต่อไปของเพจนี้
เนื้อหาที่จะนำมาเขียนนี้ เกี่ยวข้องกับเศรษฐศาสตร์และการเมือง ที่เราทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งผู้เขียนก็กำลังศึกษาสาขาการเมืองการปกครองและควบคู่กับวิชาโทเศรษฐศาสตร์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในไทย(ถ้าอยากทราบว่าศึกษาที่ไหนถามได้นะครับ) ดังนั้นผู้เขียนจึงเอาเนื้อหาจากการเรียนและค้นคว้าเพิ่มเติมนำมาเขียน เพื่อที่จะให้ผู้อ่านรับรู้ถึงความรู้เศรษฐศาสตร์พื้นฐาน ปัญหาทางเศรษฐกิจ ความเข้าใจเศรษฐกิจในอดีต ปัจจุบันและอนาคต วิธีการใช้ชีวิตเพื่อเอาตัวรอด การบริโภค เรื่องของสินค้าต่างๆ และธุรกิจ พยายามให้สามารถเข้าใจได้ง่าย แล้วนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนทำให้เกิดการสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจและการเมืองของประเทศ ซึ่งการที่เศรษฐกิจและการเมืองจะเข้มแข็ง เกือบจะทุกอย่างก็มาจากฝีมือของประชาชนที่รู้เท่าถึงการณ์ มีความรอบรู้ มีการตัดสินใจที่ดี มีวิถีชีวิตที่ควรจะเป็น และอื่นๆ เพราะการที่เศรษฐกิจจะดีขึ้น ไม่สามารถเกิดขึ้นจากตัวคนเดียว แต่เกิดจากความร่วมมือของทุกคน
หวังว่าผู้อ่านและผู้ติดตามทุกคนมีความสุขกับการอ่านและแสดงความคิดเห็นในเพจของเรานะครับ ตลอดจนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ครับ และทำให้เศรษฐกิจของประเทศมีความเข้มแข็งมากขึ้นจากฝีมือของผู้อ่านและผู้ติดตามนะครับ
แอดมินเพจก็เป็นคนเฟรนลี่นะครับ ถ้าใครมีความเห็นต่างกับเนื้อหา ก็สามารถแลกเปลี่ยนได้นะครับ บางทีคนเราก็ไม่ถูกทุกอย่าง อาจมีผิดพลาดบ้าง คลาดเคลื่อนบ้าง นี่คือมนุษย์ ซึ่งการแลกเปลี่ยนความเห็นที่ดีนั้นจะทำให้เกิดความสมบูรณ์ของเรื่องราวมากขึ้น และเราก็ยินดีรับฟังทุกความเห็นนะครับ
1
ขอบคุณทุกคนนะครับ :)
โฆษณา