8 ธ.ค. 2019 เวลา 05:12 • ความคิดเห็น
การส่งต่อโอกาส ❤️
เมื่อเราได้รับโอกาส เราควรมอบโอกาสนั้นให้กับผู้อื่นต่อ
ขอขอบคุณผู้ติดตามทั้ง 3000 คนด้วยนะครับ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ สำหรับผมเลยครับ สัญญาว่าจะพัฒนางานเขียนให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป และเพจจะมีอะไรใหม่ ๆ ให้ผู้อ่านได้อ่าน รอติดตามกันได้เลยครับ
บทความนี้ผมจึงขอใช้เป็นเป็นเวทีเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้ทำความรู้จัก เพจอืน ๆ ที่ผมยังไม่เคยติดตาม ขอสัก 5 เพจสำหรับการรีวิว เผื่อท่านใดยังไม่ได้ติดตามแล้วมีความสนใจ สามารถไปติดตามอ่านต่อได้ครับ ถือเป็นการส่งมอบโอกาสอย่างหนึ่งครับ
มาเริ่มกันเลยครับ
เพจที่ 1 : Stop and Smell The Rose 🌷by Sue
โพสต์แรกของเพจวันที่ 17 ตุลาคม 2562 ลักษณะงานเขียนจะเป็นบทความที่ดูโปร่งตา อ่านง่าย ได้ข้อคิดอย่างมาก สอดแทรกธรรมะอีกด้วย เหมือน แอดมินเพจจะชื่อคุณสุ น่ารัก อัธยาศัยดี ดูจากการตอบคอมเมนต์
เพจที่ 2 : นิทานปรัมปราของชายตาบอด By Martin Zen
โพสต์แรกของเพจวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เป็นเพจที่มีอายุครบ 1 ปีแล้ว แต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นนี่แหละ บทความส่วนใหญ่เป็นนิทาน ใครที่ชื่นชอบการอ่านนิทานน่าจะชอบ
เพจที่ 3 : The Last Naturalist
โพสต์แรกของเพจวันที่ 3 มีนาคม 2562 เป็นเพจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ชีววิทยา เรื่องเกี่ยวกับพืชหรือสัตว์ เขียนได้น่าสนใจและได้ความรู้ แต่นาน ๆ ลงบทความทีหนึ่งในช่วงทำเพจแรก ๆ หลัง ๆ ก็ลงบ่อยขึ้น
เพจที่ 4 : ให้ภาพเล่าเรื่อง
โพสต์แรกของเพจวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ถือเป็นเพจน้องใหม่เลยครับ บทความตามชื่อเพจ เป็นเรื่องราวของการเขียนบทความผ่านภาพถ่าย ที่สำคัญภาพถ่ายสวยมากครับ
เพจที่ 5 : รดน้ำสมอง
โพสต์แรกของเพจวันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นเพจที่เขียนบทความแล้วจะรู้สึกเลยว่าเหมือนได้รดน้ำสมองอยู่จริง ๆ ได้สาระความรู้ต่าง ๆ มากมาย มีเรื่องราวของการวิเคราะห์ธุรกิจด้วย
แม้เราจะเป็นนักเขียน (ทำเพจ) แต่บ่อยครั้งเราก็เป็นนักอ่านที่ดีเช่นกัน สิ่งไหนที่เราอยากได้รับจากผู้อื่น เราลองหยิบยื่นสิ่งนั้นให้กับผู้อื่นดูครับ แล้วเราจะพบความประหลาดใจบางอย่างเกิดขึ้น
ก้าวแรกนั้นยากเสมอ แต่ก้าวต่อไปจะง่ายแล้วครับ เมื่อเรามั่นใจในแนวทาง เป้าหมายก็อย่าไปยึดติดกับมันมากครับ ขอแค่เราอย่าหยุดเดิน ใช้ความพยายาม ความเพียรอย่างแรงกล้า แล้วก้าวเดินต่อไป รับรองเป้าหมายอยู่ไม่ไกลจริง ๆ ครับ
สวัสดีในวันหยุดสุดสัปดาห์ครับ ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา