11 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
ฉากจบแบบขบขันที่ถูกตัดไปหนัง Doctor Strange ระหว่าง Doctor Strange และคู่หู Wong
หนัง Doctor Strange เมื่อปี 2016 ทำเงินมากมายให้กับมาร์เวล สตูดิโอและยังมีความตื่นเต้นเกี่ยวกับหนังในอนาคตของหมอแปลก Doctor Strange: In the Multiverse of Madness อยู่พอสมควร แต่มันยังอีกหลายปีกว่าหนังจะออกมาฉาย แต่สำหรับตอนนี้พวกเรามีตอนจบอีกเวอร์ชั่นหนึ่งสำหรับ Doctor Strange ภาคแรกให้ทุกคนดูกันครับ
ฉากถ่าย ณ บ้านของ Doctor Strange ใน New York มีการสนทนากันอย่างขบขันระหว่าง Doctor Strange (แสดงโดย Benedict Cumberbatch) และ Wong (แสดงโดย Benedict Wong) โดย Doctor Strange เล่นมุขและ Wong ก็ยังคงหน้าตายไม่ขำตอบกับมุขของเขาอยู่ดี
นอกจากนี้มีการพูดถึงศัตรู Mordo และมันดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งคู่ดูจะไม่วิตกกังวลอะไรเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่า Mordo ได้หายตัวไปแต่อย่างใด ช่วงวินาทีของตอนจบดูเหมือนกันกับฉากที่เราเห็นในโรงภาพยนตร์ขณะที่ Strange ก้มมองไปที่มือและนาฬิกาข้อมือที่แตกของเขา
คุณสามารถเข้าไปดูวีดีโอของฉากที่ถูดตัดทิ้งไปนี้ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ได้ครับ
นอกจากนี้ จุดแตกต่างที่สำคัญคือไม่มีการพูดถึงเกี่ยวกับ Infinity Stones หรืออัญมณีทั้งหกแต่อย่างใด
ดังนั้น เหตุผลที่ฉากนี้ถูกตัดทิ้งไปก็เพราะว่ามาร์เวล สตูดิโอตัดสินใจที่จะเพิ่มรายละเอียดนั้นเพื่อที่จะเชื่อมโยงหนัง Doctor Strange กับมุมมองที่กว้างขึ้นของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลและเหตุการณ์ใน Avengers: Infinity War
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะเห็น Doctor Strange และ Wong คู่หูนี้กลับมาร่วมมือกันอีกครั้งใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness และทั้งคูจะมีบทบาทที่น่าสนใจหรือน่าตื่นเต้นอย่างไร รวมถึง Doctor Strange และ Wong จะมีฉากการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอย่างไรใน Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มีกำหนดออกฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 7 พฤษภาคมปี 2021 ครับ
Reference Sources:
โฆษณา