12 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
เตรียมฝันร้ายไปพร้อมกับ Nightmare ที่อาจจะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์ WandaVision
คราวก่อนผมเคยเขียนเกี่ยวกับรายงานใหม่ที่บอกเกี่ยวกับรายละเอียดเกี่ยวกับ Wiccan และ Speed อาจจะมีบทบาทที่สำคัญในซีรี่ย์ WandaVision ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับวายร้ายตัวหนึ่งของ Doctor Strange ในคอมมิคที่อาจจะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ คุณสามารถเข้าไปอ่านประวัติของ Nightmare ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ได้ครับ
เป็นข่าวลือกันอย่างแน่นหูเมื่อ Charles Murphy จาก Murphy’s Multiverse อ้างว่าวายร้าย Nightmare อาจจะได้นักแสดงมารับบทเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะเป็นวายร้ายที่แท้จริงของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+
มันดูเป็นข่าวที่ดูมีเหตุน่าจะมีความเป็นไปได้มากอยู่ครับ ถ้าเราพิจารณาถึงข้อเท็จจริงที่ว่าจากข้อมูลที่เรารู้ทั้งหมด เกือบทั้งซีรี่ย์ WandaVision จะเกิดขึ้นในโลกเสมือนจริง เป็นเหมือนความฝันที่ถูกสร้างขึ้นมาของแม่มดแดง โดยมีความคล้ายกับซิทคอมที่มีแต่เสียงหัวเราะและความสุข
นี่ยังอาจจะอธิบายได้ว่าทำไม Scarlet Witch จะมาปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ตามที่ได้ประกาศออกมาแล้ว
นอกจากนี้ แฟนๆยังคาดเดาไปอีกว่า นักแสดง Kathryn Hahn ที่จะมาเล่นเป็นเพื่อนบ้านจอมป่วน เป็นไปได้สูงว่าเธอนั่นแหละคือวายร้าย Nightmare แฝงตัวเข้ามาทำลายความฝันของแม่มดแดงนั่งเอง แน่นอนว่าตามคอมมิค Nightmare เป็นผู้ชาย แต่หนังอาจจะปรับเขามาเป็นตัวละครหญิงก็เป็นได้ครับ
Marvel Studios’ WandaVision มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ครับ
เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับที่วายร้าย Nightmare อาจจะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ และคุณคิดว่า Nightmare เหมาะสมที่จะเป็นศัตรูของ Scarlet Witch ใน WandaVision หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะเห็นวายร้าย Nightmare เป็นวายร้ายของ Doctor Strange (เล่นโดย Benedict Cumberbatch) ใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness หรือซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ และเขาจะเป็นวายร้ายที่น่ากลัวและร้ายกาจมากแค่ไหน ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา