13 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
วันนี้วันศุกร์ที่ 13 เรามาทำความรู้จักกับความละครที่น่าสะพรึงกลัวอีกตัวหนึ่งของมาร์เวลกันครับ
ซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ อาจจะมี Jack Russell หรือ Werewolf By Night ด้วย
มีข่าวลือออกมาอยู่พักหนึ่งว่าตัวละคร Werewolf by Night อาจจะปรากฏตัวในซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ และตอนนี้สื่อ MCU Cosmic อ้างว่านั่นจะเกิดขึ้นในซีรี่ย์ Moon Knight อย่างแน่นอนครับ
สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Jack Russell หรือ Jacob Russell (แจ็ครัสเซลล์) ชื่ออาจจะคล้ายๆกับพันธ์น้องหมาตัวเล็กน่ารัก แต่อย่าให้ชื่อเขาหลอกลวงคุณ เพราะตัวตนของเขาช่างดุร้ายและน่ากลัวมากครับ
Jack เป็นแอนตีฮีโร่ครึ่งมนุษย์หมาป่าที่มีกำเนิดมาจากเมืองทรานซิลวาเนียที่ขึ้นชื่อเรื่องแวมไพร์ เขาสืบสายเลือดเอาเก่าแก่มาจากปี 1795 ของ Grigori Russoff ผู้ถือเป็นมนุษย์หมาป่าคนแรก แต่เมื่อ Jack อายุได้ 18 ปี ครอบครัวเขาก็ถูกโจมตีโดยแก๊งอาชญากรและย้ายมาอยู่ในเกาะแห่งหนึ่งไม่ไกลจากรัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตร่อนแร่ ถูกตามล่าโดยนักล่านามว่า Luther Kane
พลังของ Jack ตอนกลายเป็นมนุษย์หมาป่า หรือฉายา Werewolf By Night ซึ่งช่วงแรกเขาจะแปลงร่างก็ต่อเมื่อพระจันทรเต็มดวงเท่านั้น แต่ทว่าภายหลัง เขาสามารถแปลงร่างเมื่อไรก็ได้ เขามีพลังมหาศาลด้วยร่างการที่สูงใหญ่กว่า 2 เมตร นอกจากนี้เขายังมีความรวดเร็ว และได้ประสาทสัมผัสเยี่ยงหมาป่าอย่างเช่นการดมกลิ่นเหนือมนุษย์ และถึงแม้เขาจะไม่ได้ถืออาวุธอะไร แต่เขามีฟันและเล็บที่แหลมคมพอที่จะฉีกเหล็กได้เลยครับ จุดอ่อนของเขาคือ วัตถุที่ทำด้วยเงินแท้
Jack ได้ปรากฏตัวในซีรี่ย์คอมมิคโชว์เดี่ยวของเขาเองก่อนก่อนจะข้ามมาสร้างชื่อเป็นวายร้ายให้แก่ Moon Knight และต่อด้วยประวัติมากมายระหว่างสองตัวละครนี้ ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลสำหรับเขาที่จะปรากฏตัวในซีรี่ย์ Moon Knight ขณะที่มาร์เวล สตูดิโอกำลังจะสำรวจการดำเนินเรื่องต่อกับแนวทางสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติต่อไปของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
Werewolf by Night ถูกสร้างโดย Gerry Conway, Roy Thomas และ Mike Ploog และได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน Marvel Spotlight #2 - Werewolf by Night ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 1972
Werewolf by Night ยังมีความเชื่อมโยงกับ Blade ด้วย ดังนั้นทั้งหมดนี้สุดท้ายแล้วอาจจะเชื่อมโยงกับหนัง Daywalker อีกด้วย อย่างไรก็ตาม มันน่าตื่นเต้นมากที่จะคิดเกี่ยวกับสำรวจตัวละครอย่าง Werewolf by Night ในซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น Jack Russell หรือ Werewolf by Night ต่อสู้กับ Moon Knight ตัวต่อตัวในซีรี่ย์ Moon Knight บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ เขาจะมีบทบาทที่สำคัญหรือฉากต่อสู้ที่ดุเดือดและเจ๋งสุดยอดอย่างไรในซีรี่ย์ Moon Knight ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา