10 ธ.ค. 2019 เวลา 14:01 • ท่องเที่ยว
🤸‍♂️ใครๆ ก็กลับหัวได้
📌ใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพในสไตล์ไม่เหมือนใคร วันนี้แอดมินมีทางเลือกสำหรับสายเที่ยวเด็กแนวมานำเสนอ ตามแอดมาเลยครับ
ครอบครัวสไปเดอร์แมนครับ
📌เห็นจากภาพแล้ว เพื่อนๆ อาจจะรู้สึกเวียนหัว บางคนอาจสงสัยว่าแอดและครอบครัวไปฝึกฝนกายกรรมเปียงยางมาหรือเปล่าถึงสามารถจัดท่าทางได้พิลึกพิสดารขนาดนั้น
📌แอดจะมาเฉลยให้ครับ จริงๆ แล้วพวกเราไม่ได้มีความสามารถทางกายกรรมนะครับ แต่ที่นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเนรมิตรให้พวกเราถ่ายภาพเกาะกำแพงโดยไม่ตกประหนึ่งเป็นยอดมนุษย์สไปเดอร์แมน
🤸‍♂️ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ “บ้านกลับหัว” หรือ “Upside Down World” ครับ ที่นี่เป็นดินแดนที่ทุกท่านต้องใช้ชีวิตแบบกลับทิศกลับทาง เท้าชี้ฟ้า ตีลังกาหัวปักพื้น แค่คิดก็ใจหวิวแล้วใช่ไหมครับ
http://usdthailand.com/
📌บ้านกลับหัวแห่งนี้อยู่ในเขต ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม ใกล้ๆ กรุงเทพมหานครเพียงนิดเดียวเท่านั้นครับ การเดินทางไม่ยาก ใช้ถนนบรมราชชนนี อยู่ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ใกล้ๆ กับเซ็นทรัลศาลายา แถวๆ พุทธมณฑลสาย 5
http://www.sawadee.co.th/hotel/167154/Upside-Down-World-Salaya
📌 บ้านกลับหัวภายนอกเป็นสีเหลืองสดใส สังเกตได้ง่าย ดูแปลกตาไม่เหมือนใคร ยิ่งได้เข้าไปข้างในทุกคนจะต้องชื่นชอบ ตกตะลึง และตระการตาไปกับการตกแต่งและจัดวางเรียงเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบตีลังกา แต่ละห้องมีการตกแต่งด้วยสีสันที่สดใส ถ่ายรูปออกมานี่ต้องร้องว้าว สวยงามจริงๆ
📌 แต่การมาถ่ายรูปที่นี่ การจะให้ภาพออกมาสวยงาม ดูสมจริงเหมือนเรากำลังกลับหัวอยู่ ทุกคนต้องทำตัวเป็นนายแบบ นางแบบมืออาชีพกันหน่อย ยกแขน แยกขา สีหน้ามีเท่าไร แสดงอารมณ์ออกมาให้หมด ใครไม่รู้จะทำท่าอย่างไร ในแต่ละห้องจะมีภาพตัวอย่างและมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำครับ
📌 แอดขอพามาทัวร์กลับหัวทีละห้องนะครับ เริ่มที่ห้องรับแขกโซฟาแดง สีสันสดใส หาคนให้เจอนะครับ อาจติดอยู่บนเพดาน 555
มาบ้านนี้ ต้องกลับหัวรับแขก
📌 ต่อไปในห้องนอน ก็จะนอนกันแบบพิสดารหน่อยๆ ครับ
จะนอนทั้งที นอนดีๆ ก็ไม่ได้
📌จะซักผ้าทั้งที ธรรมดาได้ที่ไหน
สาวน้อยกลับหัวซักผ้า
📌 จะกินอาหารทั้งทีก็ต้องตีลังกากิน
การกินอาหารแบบไม่ธรรมดา
📌ด้านในยังมีอีกหลายห้องให้ได้ใส่ลีลากันเต็มที่ครับ ออดเอามาให้ดูเป็นน้ำจิ้ม ถ้าโชว์หมดเดี๋ยวใครไปตามรอย จะไม่ตื่นเต้นครับ ใครผ่านไปมาแถวนั้นอย่าลืมแวะมาออกลีลากลับหัวกันนะครับ
ส่งกำลังใจให้ทุกคนครับ
📌ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ ❤️❤️❤️
# Happy Life 😊
# 10/12/2562
โฆษณา