24 ธ.ค. 2019 เวลา 06:44 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
สุดยอด 5 เว็บไซต์ แจกภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ ครับผม
สวัสดีครับ หลาย ๆ คนทำงานแล้วติดปัญหาเรื่องภาพไม่สวยหรือคิดไม่ออกว่าจะหาภาพที่ไหนดี จะไปหาตาม Google ก็กลัวโดนเรื่องลิขสิทธ์ พอจะไปซื้อตามเว็บไซต์ต่างๆเห็นราคาแล้วก็แทบจะเป็นลมกันเลยทีเดียว วันนี้ผมจึงรวบรวมเว็บไซต์ ที่แจกภาพฟรี แบบไม่ติดลิขสิทธิ์มาให้เพื่อนๆได้เก็บไว้เพื่อนำไปใช้งานในการนำมาประกอบบทความกันครับผม
1.pixabay
เป็นเว็บรวมภาพสวยๆ พร้อมให้คุณดาวน์โหลดใช้ ฟรี
รวมภาพสวยๆ ความละเอียดสูง กว่า 1 ล้านภาพ ที่ร่วมแบ่งปันจากผู้ใช้งานของเรา ผมคิดว่าภาพต่างๆ ที่อยู่ในเว็บนี้น่าจะมาจากสมาชิกเกือบทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ให้คุณเลือกใช้ ฟรี เว็บนี้ผมเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้บ่อยเหมือนกัน
1
pixabay
เว็บไซต์ https://pixabay.com/th/
1
2.freepik (มีทั้ง free และ premium เสียตังส์ซื้อ )
เป็นอีกเว็บหนึ่งที่ผมชอบมากครับ สามารถโหลดได้ฟรีๆเหมือนกัน แต่จะมีบางภาพครับที่ไม่ฟรี ก่อนโหลดเราก็ต้องดูรายละเอียดดีๆ ก่อนนำไปใช้ก่อนนะครับ ผมชอบเว็บนี้มากครับ เนื่องจากไม่มีให้โหลดแค่ภาพอย่างเดียวนะ ยังมีพวกภาพที่เป็น Vectors, PSD , รวมถึงมี Icons ให้เราเลือกโหลดใช้งานได้ด้วย ถือว่าครบเซต เลยทีเดียวครับ
1
เว็บไซต์ https://www.freepik.com/
1
เว็บไซต์ที่ผมชอบและไปโหลดภาพมาใช้อยู่บ่อยครั้งเพราะเว็บไซต์นี้มีการออกแบบที่เรียบและใช้งานง่ายชอบมาก และที่สำคัญภาพสวยมากๆ แถมตอนนี้มียอดดาวน์โหลดก็ทะลุ 1,246,403 ครั้งไปแล้ว ภาพแต่ละภาพถือว่านำไปใช้แล้วช่วยสีสรรค์บทความของเราให้ดูน่าอ่านมากกว่าเดิมเลยทีเดียว
เว็บไซต์ http://streetwill.co/
เป็นอีกเว็บไซต์ที่มีคลังภาพถ่ายและวิดีโอฟรีที่ดีที่สุดที่แชร์จากเหล่าผู้สร้างสรรค์ผลงานฝีมือเยี่ยม มีหลายร้อยพันคลังภาพถ่ายฟรี และภาพถ่ายความละเอียดสูงที่จะเพิ่มใหม่ทุกวัน โดยคัดสรรภาพถ่ายทั้งหมดจากภาพถ่ายที่อัปโหลดโดยผู้ใช้ หรือมาจากเว็บไซต์รูปภาพฟรี และรูปภาพทั้งหมดที่เผยแพร่มีคุณภาพสูงและได้รับอนุญาตภายใต้การอนุญาตสิทธิ์ใช้งาน Pexels สามารถนำไปใช้บนเว็บไซต์ บล็อก หรือแอปของคุณ , โฆษณาผลิตภัณฑ์ของคุณ ,ตีพิมพ์เอกสารทางการตลาด , แชร์ลงในโซเชียลมีเดีย
สิ่งใดที่ได้รับอนุญาต
1.รูปถ่ายทั้งหมดใน Pexels เป็นภาพฟรีสำหรับใช้
2.ไม่จำเป็นต้องระบุแหล่งที่มา เรายินดีหากคุณให้เครดิตช่างภาพหรือ Pexels แต่ไม่ถือเป็นข้อบังคับ
3.คุณสามารถปรับแต่งภาพถ่ายได้ ใช้ความคิดสร้างสรรค์และแก้ไขภาพถ่ายตามที่คุณต้องการ
เว็บไซต์ https://www.pexels.com/
5.unsplash
เว็บสุดยอด แจกภาพฟรี ในตำนาน ภาพในเว็บนี้เราสามารถเอาไปทำงานอะไรก็ได้ตามที่เราต้องการ จุดเด่นของเว็บไซต์นี้คงจะอยู่ที่ภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆ ที่บอกได้เลยว่าสวยไม่แพ้เว็บเสียเงินเลยครับ
เว็บไซต์ https://unsplash.com/
ขอบคุณที่ติดตามครับ :)
โฆษณา