26 ธ.ค. 2019 เวลา 03:08 • บันเทิง
The Lion King หนังดีปี 2019
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากจะชวนทุกๆท่าน ดูหนังเรื่อง "The Lion King" จาก disney กำกับโดย จอน ฟาฟโรว์ เป็นหนังเเห่งความประทับใจเรื่องราวอันแสนอบอุ่น "The Lion King" ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แห่งปีที่ได้รับคำชมจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม เข้าฉายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ วันที่ 17 กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา "The Lion King" เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เป็นตำนานสำหรับคนทั่วโลก เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ด้วยเทคนิคอันหลากหลายด้วยฉากที่อลังการงานสร้าง ใครที่ได้ไปชมก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มจริง ๆ ถ้าใครไม่ได้ดูน่าเสียดายมาก ๆ
เรื่องย่อ The Lion King
ณ ทุ่งหญ้าสะวันนาในแอฟริกาที่ ราชาได้ถือกำเนิด ซิมบ้า มีราชามูฟาซา บิดาของเขาเป็นต้นแบบ และรับรู้ถึงพรมลิขิตบนเส้นทางแห่งราชวงศ์ แต่ไม่ใช่ทุกคนในอาณาจักรที่เฉลิมฉลองการถือกำเนิดของลูกสิงห์โตตัวใหม่ สการ์ น้องชายของมูฟาซา และว่าที่ผู้สืบบังลังก์คนก่อน มีแผนของเขาเอง การต่อสู้เพื่อชิงผาทรนงเต็มไปด้วยการหักหลัง โศกนาฏกรรม และดราม่า ส่งผลใหญ่หลวงไปสู่การเนรเทศของซิมบ้า ด้วยความช่วยเหลือจากคู่เพื่อนใหม่ขี้สงสัยที่เพิ่งพบกัน ซิมบ้าต้องค้นหาการเติบโตเป็นผู้ใหญ่และทวงสิทธิ์ที่เป็นของเขาโดยชอบธรรม
เหล่านักแสดงระดับแนวหน้าที่มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่โดนัลด์ โกลเวอร์ เป็นซิมบ้า, บียอนเซ่ โนลส์-คาร์เตอร์ เป็น นาล่า, เจมส์ เอิร์ล โจนส์ เป็น มูฟาซา, ชิเวเทล เอจิโอฟอร์ เป็น สการ์, เซธ โรเกน เป็น พุมบ้า และ บิลลี่ ไอช์เนอร์ เป็น ทิโมน ด้วยเทคนิคการสร้างภาพยนตร์อันล้ำหน้า เพื่อนำตัวละครที่มีคุณค่าให้มีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบใหม่
ความรู้สึกหลังได้ดู The Lion King
มีความรู้สึกประทับใจในหนังเรื่องนี้มาก ทั้งฉากแสงสีเสียงสุดอลังการมาก ๆ หนังเรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนอบอุ่นในฝูงสัตว์ต่างๆได้ดีมาก และความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำอย่าง ซิมบ้า เป็นตัวอย่างที่ดีมาก ๆ และความรักในหมู่เพื่อน ๆที่ช่วยเหลือกันดีมาก เป็นหนังที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็ก ๆ น่าจะชอบเรื่องนี้กันมากเลยทีเดียวค่ะ ใครที่ไม่สะดวกไปดูในโรงภาพยนตร์ ก็สามารถดูได้ที่ netflix หรือเว็บไซด์ดูหนังออนไลน์ต่าง ๆ ได้ค่ะ
บทความวันนี้ของเรา...... คงไม่มีอะไรมาก......พบกันใหม่พรุ่งนี้นะคะ เพื่อนๆ......โชคดีมีความสุขกันทุกคนค่ะ (^_^)
ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม
ขอบคุณทุกคอมเม้นต์
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
# funny talk
โฆษณา