29 ธ.ค. 2019 เวลา 07:41 • สุขภาพ
รีวิว คาเฟ่บรรยากาศดี เหมาะสังสรรค์ปีใหม่ ในชลบุรี
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆทุกคน วันนี้จะมาแนะนำร้านอาหารที่กินสำหรับปีใหม่นี้ นี่ก็ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ สำหรับเทศกาลปีใหม่ทุกท่านคงมีโปรแกรมเอาไว้ในใจแล้วว่า เทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้จะไปกินที่ไหน ไปเที่ยวที่ไหน หรือถ้าท่านไหนที่ยังไม่มีร้านที่จะไปละก็วันนี้เรามีอีกหนึ่งร้านดีๆที่น่าไปกินช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ค่ะ ร้านนี้มีชื่อว่าร้าน "Jasmine Coffee & Restaurant " เป็นร้านคาเฟ่น่านั่งใจกลางเมืองพัทยา มีอาหารครบครันที่หลากหลายมีทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มอีกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่ร้านนี้ร้านเดียวได้กินอาหารครบทุกเมนูเลยค่ะ
ร้าน "Jasmine Coffee & Restaurant " เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด ด้วยบรรยากาศภายในร้านที่กว้างขวาง ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกมากมายทั้งแบบ Indoor ในห้องแอร์เย็น ๆ และแบบ outdoor เรียกได้ว่างานนี้อยากจะนั่งโซนไหนก็เลือกตามสบายเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านไว้สำหรับจัดสังสรรค์ช่วงปีใหม่อยู่ละก็ ร้านนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว เลยค่ะ
ร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่ขนาดกลางๆ เป็นร้านไม่ใหญ่มาก ร้านนี้เหมาะสำหรับมากันเป็นครอบครัวและมาเป็นคู่รักค่ะ ร้านนี้เป็นคาเฟ่ มีครบทุกเมนูอาหารคาว มีทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป และยังมีของหวาน กับเครื่องดื่มอีกมากมาย ภายในร้านมีที่นั่งทั้งแบบ Indoor ในห้องแอร์เย็น ๆ และแบบ outdoor รับลมเย็นๆด้านนอกของร้าน ชอบบรรยากาศแบบไหนเลือกนั่งได้ตามสบายเลยค่ะ ลูกค้าที่มาทานที่ร้านนี้ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติค่ะ บางทีก็มาเป็นครอบครัว บางทีก็มากับคู่รัก แต่คนไทยที่มาทานที่นี่ก็มีนะคะแต่น้อยกว่าต่างชาติค่ะ เพราะร้านนี้อยู่ในเขตพัทยาสถานที่ท่องเที่ยวจึงมีชาวต่างชาติมาทานเยอะค่ะ
อาหารที่อยากแนะนำ
อาหารที่อยากจะแนะนำในวันนี้เป็นเมนูอาหารไทยเมนูมีชื่อว่า หมูผัดพริกแกง จานนี้ราคา 139 บาท หมูผัดพริกแกงจานนี้รสชาติหอมกลิ่นเครื่องแกงมาก ๆเค้าผัดได้ถึงเครื่องจริงๆ เนื้อหมูนุ่มไม่มีกลิ่นคาวของเนื้อหมูเลยค่ะ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆอร่อยมาก ใครที่มาทานอาหารที่ร้านนี้อย่าลืมสั่งเมนูหมูผัดพริกแกงทานนะคะ
1
สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่สำหรับแวะพักผ่อนหรือจัดงานสังสรรค์ช่วงปีใหม่ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ " Jasmine Coffee & Restaurant " เป็นร้านคาเฟ่ที่มีอาหารหลากหลายทั้งอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มมากมายหลายเมนู มาร้านนี้รับลองอิ่มฟินกันไปเลยค่ะ
รีวิวการให้คะแนน
- รสชาติอาหาร 5/5
- การจัดจาน 4/5
- ห้องน้ำสะอาด 5/5
- การบริการ 5/5
- จอดรถได้สะดวกสบาย 5/5
ความคิดเห็น
อาหารรสชาติอร่อย พนักงานบริการดีทั่วถึง และเป็นกันเอง อัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใสน่ารักกันทุกคนค่ะ
Jasmine Coffee & Restaurant
พิกัดร้าน : 64/30 ม.9 พัทยาสาย 3 หนองปรือ บางละมุง,ชลบุรี 20150 โทร :098 881 2867 เวลาเปิด - ปิด: 9.00 - 21.00 น.
บทความวันนี้ของเรา...... คงไม่มีอะไรมาก......พบกันใหม่พรุ่งนี้นะคะ เพื่อนๆ......โชคดีมีความสุขกันทุกคนค่ะ (^_^)
ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม
ขอบคุณทุกคอมเม้นต์
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
# funny talk
โฆษณา