8 ม.ค. 2020 เวลา 08:14 • ท่องเที่ยว
Solo Traveller EP.9 | เกาะกูด
…ห่างหายไปนานเลยครับ ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งๆ
วันนี้มีเวลาพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวแล้วนะครับ
โดยรอบนี้เราจะไปทะเล ไปติดเกาะ ไปนอนโง่ๆ
ฟังเสียงคลื่นซัดเข้าฝั่ง🌊🌊🌊
🚌🚌🚌การเดินทางครั้งนี้ ผมเดินทางด้วยรถมินิบัสครับ
รถมินิบัสจากหมอชิตครับ
…นั่งรถมาเรื่อยๆ หลับๆ ตื่นๆ ก็มาถึงแล้วครับ
สถานีขนส่งจังหวัดตราด ได้เวลาหาอะไรทาน
ระหว่างรอรถสองแถวมารับไปขึ้นเรือครับ
…นั่งรอสักพัก ก็มีรถสองแถวมารับครับ
เพราะผมจองตั๋วเรือมาล่วงหน้าแล้ว
ทางบริษัทก็จะส่งรถมารับ เพื่อไปที่ท่าเรือครับ
⛴⛴⛴นั่งเรือประมาณชั่วโมงครึ่ง ก็มาถึงแล้วค้าบบบบ
เกาะกูดดดด แต่การเดินทางของผมยังไม่สิ้นสุด 😅😅😅
ยังต้องนั่งรถเผื่อไปที่พักต่อครับ 🚗🚗🚗
🏘🏡🏘พอมาถึงที่พัก ก็มี Welcome Drink 🍹 🍸🍹
ให้ดื่มแก้เหนื่อยก่อนเลยครับ……
…ผมพักที่ To the Sea Resort ครับ
บ้านพักติดทะเล เปิดประตูหน้าห้องมา
สามารถเดินลงชายหาดไปเล่นน้ำได้เลย
___ทั้งนี้ต้องขอบคุณ Gift Vouchers ที่พักมากๆ
แต่!!! บุญมีแต่กรรมบัง เพราะผมไปพร้อมกับฝน
ฮ่าๆๆๆ เลยได้แต่บรรยากาศฟ้าหม่น มาฝากเพื่อนๆ
😬😬😬และนี้คือภายในห้องพักครับ
ห้องกว้างมากๆ ครับ ห้องอาบน้ำเป็นแบบ Outdoor
อาบน้ำไปสัมผัสธรรมชาติไป ก็ผ่อนคลายไปอีกแบบ
…สำหรับทริปนี้ เรียกว่าเป็นทริปดมหมอนก็ว่าได้ครับ
เพราะผมไปพักแค่คืนเดียว 😅😅😅 กว่าจะถึงที่พัก
ก็บ่ายแก่ๆ เดินถ่ายรูป ลงเล่นน้ำได้สักพัก
ฝนก็เทลงมา 🌧🌧🌧🌧
…เล่นน้ำตากฝนสักพัก ก็เข้าห้องอาบน้ำ
แล้วออกมาทานข้าว รีบเข้านอน
เพราะวันพรุ่งนี้รถจะมารับไปขึ้นเรือแต่เช้า
⛴⛴⛴และแล้วก็ถึงเวลาต้องกลับแล้วครับ
สำหรับทริปนี้ ถ้าใครคิดจะมาพักผ่อน
ผมแนะนำว่าอย่างน้อยๆ สัก 3 วัน 2 คืน
ไม่งั้นจะเป็นทริปดมหมอนเหมือนผม