11 ม.ค. 2020 เวลา 13:53 • ข่าว
📌 # ย้อนรอยคดีดัง ฆ่าคนเลียนแบบเกม!
.
ขณะที่ นายพลวัฒน์ (อายุ 18) ลอกเลียนแบบเกมออนไลน์ยอดฮิต Grand Theft Auto หรือ GTA ลงมือฆ่าชิงทรัพย์ นายควร โพธิ์แข็ง อายุ 50 ปี คนขับแท็กซี่ ตามเนื้อหาของเกม กระทั่งถูกจับกุม
.
ให้การว่า ผมเล่นเกม gta มาเกือบ 3 ปีแล้ว เล่นเป็นประจำทุกวัน วันละ 2 - 3 ชั่วโมง ทุกครั้งที่ผมเล่นเกม ผมจะรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่ทำลงไปในเกม กระทั่งแทนตัวเองเป็นตัวละครในเกม ที่สามารถทำทุกได้อย่าง ตั้งแต่การขโมยรถ การลงมือฆ่าอีกฝ่ายอย่างโหดเหี้ยม
.
จนคิดว่าเรื่องจริงก็น่าจะง่ายเหมือนในเกม ประกอบกับอยากได้เงินไปเล่นเกม เลยอยากทดลองทำดู จึงคิดวางแผนกระทั่งสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุผมขอเงินแม่โดยบอกว่าจะไปซื้อของ จากนั้นผมก็ไปซื้อมีดปลายแหลม 2 เล่ม รอจนตกดึกแล้วก็หาโอกาสลวงแท็กซี่ไปชิงทรัพย์
.
"ก่อนหน้านี้ผมเรียกแท็กซี่แล้ว 2 คัน แต่คนขับดูแข็งแรงเลยไม่กล้าลงมือ กระทั่งมาเจอคันนี้ คิดว่าเป็นคนขับมีอายุน่าจะสู้ได้ เมื่อรถเข้ามาถึงในซอยเปลี่ยวผมก็ใช้มีดจี้คอคนขับ ตอนแรกไม่คิดว่าจะลงมือฆ่า แต่คนขับเอาประแจฟาดใส่ผม เราจึงเกิดต่อสู้กัน จากนั้นผมก็แทงเขาจนเสียชีวิต มันเหมือนในเกม ผมต่อสู้กับน้าคนขับแท็กซี่จนเขาแน่นิ่งไป ผมจึงรื้อค้นเงินแล้วพยายามขับรถหนี ทั้งๆ ที่ผมขับรถไม่เป็น สุดท้ายเลยถูกตำรวจจับกุมตัวในที่สุด"
.
นายพลวัฒน์ ให้การอีกว่า ผมสะสมจินตนาการจากเกมนี้ ผมอยากรู้ อยากลองว่าผมสามารถควบคุมตัวเองเหมือนในเกมได้หรือไม่ และผมเชื่อฝีมือของผมเอง ขนาดในเกมผมยังชนะได้ คิดว่ามันง่าย แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมคิดผิด ผลที่ได้รับมันมากมายมหาศาล มันไม่ง่ายเหมือนในเกม
.
ผมอยากฝากขอโทษญาติๆ น้าคนขับแท็กซี่ และอยากฝากเตือนพี่ๆ น้องๆ อย่าทำแบบผม เพราะเรื่องจริงไม่เหมือนกับในเกม ทั้งนี้ อยากฝากไปถึงคนที่ชอบการเล่นเกมประเภทนี้ว่า อย่าไปจริงจังกับมันมาก เพราะมันเป็นแค่เกม ไม่เช่นนั้นจะลงเอยแบบตน
จากข่าวนี้ อ่านอีกรอบก็สะเทือนใจ T_T
แล้วคุณผู้อ่านล่ะคะ มีความคิดเห็นกันอย่างไร
เราควรจะใช้ชีวิตกันยังไง เพื่อให้ตัวเองและคนรอบข้างเราปลอดภัย
แวะมาเม้นคุยกันที่ใต้โพสนี้เลยน้า
อ่านงานวิจัยเต็มๆเรื่องสมองฆาตกรคลิกลิ้ง 👇
.
.
📌 อย่าลืมถ้าอยากได้เคล็ดลับหาเงินแบบจัดเต็ม
กดเข้าไลน์กลุ่ม หาเงินด้วยการเขียนบทความ
สไตล์นักเขียนมือใหม่ คลิกลิ้งไลน์แถบสีเขียว ได้เลย
กลุ่มนี้สมาชิกใจดีเคล็ดลับเพียบ^^
.
* ใส่รูปเพจและชื่อเพจ เสร็จแล้วค่อยกดเข้ากลุ่มไลน์นะคะ
ตอนนี้มีคนนอกขอเข้ามาเยอะมากๆ เลยขอสงวนสิทธิ์
ให้สำหรับนักเขียนจากที่นี่เข้าก่อนจะได้ไม่สับสน^^
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
📌 เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาอธิบายเรื่อง
เขียนบทความยังไงให้ได้เงินแบบเจาะลึกกันนะคะ
อย่าลืมว่า 1 บทความสร้างมูลค่าได้มากกว่าที่คิด^^
.
┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
และใครที่ชื่นชอบการหารายได้หลายทาง
[เพราะชีวิตไม่ควรมีอาชีพเดียว]
อ่านอัพเดท สร้างเงินด้วยบทความ
ติดตามให้ครบ ทั้ง เฟสเพจและยูทูปเลยจ้า
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
.
.
** มีอะไรดีดี เทคนิคหนทางหาเงิน
จะส่งไปให้น้า ไม่มีกั๊กแน่นอนจ้า
รักคนอ่านทุกคน ♡
.
FB + YT ฟังฉันฟังใจ - ThaiBrand
FB + YT คิดดีใจดี - ThaiBrand
.
หรือแอดไลน์ทิ้งไว้
ไว้รอเล่นกิจกรรมแซ่บๆ
ที่ไลน์ @ ThaiBrand นะคะ♡
.
# การสร้างเงินด้วยบทความ 10 ช่องทาง ปี 2020 สำหรับนักเขียนมือใหม่ อาชีพอิสระฟรีแลนซ์ ที่ขึ้นอยู่กับความสามารถและความขยัน สำหรับบุคคลทุกช่วงวัย อายุเท่าไหร่ก็สามารถมาเป็นนักเขียนได้ถ้าใจรัก แถมยังสร้างรายได้ ถ้าเขียนเป็นประจำ สามารถทำจนเป็นอาชีพสร้างรายได้อีกมากมาย หรือใครที่อยากหาประสบการใหม่ๆผ่านตัวอักษร ก็มาเป็นนักเขียนได้นะคะ เรายินดีให้คำปรึกษาแนะนำทุกคน
เข้ามาอ่านเทคนิคเคล็ดลับกันได้ฟรีๆเลยจ้า ไม่หวงน้า^^
โฆษณา