15 ม.ค. 2020 เวลา 08:05
Xiaomi แอร์ เชื่อมต่อ แอปได้ ประหยัดพลังงาน
flashfly.net
ก้าวล้ำไปอีกขั้นสำหรับ Xiaomi บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า เทคโนโลยี และ โทรศัพท์มือถือที่ทันสมัยที่สุดในเวลานี้
โดยก่อนหน้านี้ บริษัท Xiaomi ได้ทำการขยายตลาดด้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่น เครื่องกรองอากาศ หม้อหุงข้าวชนิดลดน้ำตาล และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ใคร ๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลย
th.aliexpress.com
โดยก่อนหน้านี้ แฟนคลับ ของ Xiaomi ต้องร้องว้าวตาม ๆ กัน เนื่องจากได้ออกผลิตภัณฑ์หม้อหุงข้าวแบบสามารถลดน้ำตาลได้ถึง 40% ทำให้ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ไม่ต้องทานน้อย ๆ เพราะน้ำตาลจากข้าวขาวที่มีสูงจนเกินไป และยังสามารถทำข้าวต้มได้อีกด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์หม้อหุงข้าวลดความอ้วนนี้ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
mi-a2z.com
มาถึงคิวของเครื่องปรับอากาศ หรือ Air Conditioner กันบ้าง, ทาง Xiaomi ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง โดยทำการนำเครื่องปรับอากาศ แบบประหยัดพลังงานออกจำหน่าย ซึ่งถือเป็นเครื่องปรับอากาศที่สามารถประหยัดพลังงานได้สูงเกินมาตราฐานที่ทางการจีนกำหนดไว้ที่ 4.5 คะแนน แต่ทาง Xiaomi ได้คะแนนถึง 4.65 คะแนน ซึ่งถือว่าได้คะแนนสูงมาก ๆ
หลังจากที่มีการทดลองใช้แล้ว พบว่า สามารถลดค่าไฟฟ้าได้มากถึง 20% เลยทีเดียว และ ยังสามารถสั่งงานผ่าน Application Mi Ai บน Smart Phone เพื่อทำการเปิด และ ปิด เครื่องปรับอากาศได้อีกด้วย
igeekphone.com
ทั้งนี้ ทาง Xiaomi ได้ทำการจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบบประหยัดพลังงานนี้ด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น 10,000 BTU ขายในราคาประมาณ 10,000 บาท และ รุ่น 15,000 BTU ขายในราคา 11,000 บาทเท่านั้น
น่าจะอีกไม่นาน ตัวแทนจำหน่าย น่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราแน่ ๆ ดีงามขนาดนี้ รูปทรงก็สวย เรียบหรู ดูแพง
ว่าแต่ใครใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าของ Xiaomi บ้างเอ่ย, ส่วนตัว H เองใช้เครื่องฟอกอากาศ, Smart watch, Smart Weight เรียบร้อยแล้ว กำลังจะเล็งเครื่องดูดฝุ่นอีกตัว เพราะชอบที่ดีไซด์ และ สามารถเชื่อมต่อ application ได้ทุกเครื่องใช้ไฟฟ้าในแอปเดียวเลย ถือเป็นแบรนด์ที่น่าในใจมากครับ
.
แหล่งข้อมูล www.lcdtvthailand.com
โฆษณา