15 ม.ค. 2020 เวลา 08:23 • ศิลปะ & ออกแบบ
รวม 7 แอพใส่ข้อความบนรูปภาพแบบชิคๆ
เดี๋ยวจะลองโหลดมาใช้บ้าง...จะได้รับงานพิมพ์.....😉😉 ขอบคุณพี่คิด..ที่แนะนำให้ลองลงแอฟเพื่อเป็นประโยชน์ให้พี่น้องชาว...ชาวBD
ขอบคุณค่าา..จากน้องเหงี่ยมศรี💕🙏😀
BY LALAPIX TEAM
บางทีแต่งรูปแล้วก็อยากจะใส่ตัวอักษรลงในรูปเหมือนกันใช่ไหมคะ แต่แอพที่มีอยู่ตัวอักษรสวยๆ มันน้อยเสียเหลือเกิน แต่งรูปไม่อินเลย ใครที่กำลังมองหาแอพใส่ตัวอักษรสวยๆ อยู่ล่ะก็ ตามมาทางนี้เลยค่ะ เรารวบรวมแอพใส่ข้อความบนรูปภาพแบบชิคๆ มาฝากกันที่นี่แล้วค่า
PHONTO
Credit : itunes
BY LALAPIX TEAM
ถ้าพูดถึงแอพใส่ตัวอักษร Phonto เป็นอีกแอพที่ถูกพูดถึงมากไม่แพ้ตัวอื่นเลยค่ะ ด้วยความที่มีตัวอักษรให้เลือกหลายแบบ แถมยังสวยๆ ทั้งนั้น ทำให้ถูกอกถูกใจสายแต่งรูปไม่เบาเลยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนสีตัวอักษร เพิ่มลดขนาด และใส่เงาได้อีก ใช้งานง่ายแถมสะดวกแบบนี้มีติดเครื่องเอาไว้อุ่นใจสุดๆ ไปเลย
FONT CANDY
Credit : itunes
BY LALAPIX TEAM
ชื่อหวานๆ อย่าง Font Candy ไม่ใช่แอพที่มีแค่ตัวอักษรน่ารัก หวานๆ ตามชื่อนะจ๊ะ แต่เค้ามีตัวอักษรให้เลือกหลากหลายแบบเลยทีเดียว ทีเด็ดของแอพนี้ก็คือเทมเพลตกับกราฟฟิกชิคๆ ให้เลือกปรับแต่งกันได้อย่างสนุกสนานเนี่ยแหละ เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ ค่ะ
PICLAB
Credit : itunes
BY LALAPIX TEAM
ใครที่มองหาแอพที่ใช้งานได้เยอะ ทำอะไรได้หลายอย่าง PicLab ก็เป็นอีกหนึ่งแอพที่ตอบโจทย์อยู่นะคะ แอพตัวนี้ทำได้ทั้งแต่งรูป ใส่ฟิลเตอร์ ใส่สติกเกอร์ ใส่ตัวอักษร แถมมีเทมเพลตให้เลือกด้วยเช่นกัน เป็นแอพ All in one ที่น่าสนใจทีเดียวจ้ะ
TYPORAMA
Credit : itunes
BY LALAPIX TEAM
มือใหม่ที่หัดแต่งรูป แอพตัวนี้เล่นง่ายน่าลองมากค่ะ typorama เหมาะกับคนที่อยากใส่ตัวอักษรในรูปที่ตัวเองมีแบบง่ายๆ แต่ว่าออกมาสวย เค้าจะมีรูปแบบมาให้เลือกเลย ไม่ต้องเสียเวลานั่งออกแบบเองด้วย สะดวกสุดๆ ไปเลยจ้า
WORD SWAG
Credit : itunes
BY LALAPIX TEAM
แค่ชื่อก็บอกถึงความเจ๋งแล้วนะคะ Word Swag เป็นแอพที่จะช่วยคุณสร้างตัวอักษรสวยๆ ลงบนรูปภาพ หรือจะเป็นตัวอักษรแบบชิคๆ คูลๆ ก็มีเช่นเดียวกัน ใครอยากได้แอพแบบโปร ทั้งยังทำกราฟฟิกสวยๆ ได้อีก อย่าได้พลาดเลยนะจ๊ะ
OVER EDIT & ADD TEXT TO PHOTOS
Credit : itunes
BY LALAPIX TEAM
เห็นแค่แอพก็ถึงกับต้องกรีดร้องออกมาเพราะความน่ารักเลยค่ะ สายแบ๊วมาทางนี้ได้เลยนะจ๊ะ แอพตัวนี้มีทั้งตัวอักษร มีทั้งเทมเพลตให้เอาไว้แต่งรูปสวยๆ อีกต่างหาก แถมยังใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดด้วยจ้ะ มือใหม่ก็เล่นได้นะขอบอก!
AFTER PHOTO
Credit : itunes
BY LALAPIX TEAM
ถึงหน้าตาของแอพนี้จะดูเรียบๆ ไปสักหน่อย แต่อย่ามองข้ามความธรรมดานี้ไปค่ะ แอพตัวนี้ช่วยให้คุณใส่ตัวอักษรเพื่อตกแต่งภาพได้ง่าย ทั้งยังแต่งรูป ปรับความสว่าง ความคมชัดอะไรต่างๆ ได้ด้วยนะ เรียกได้ว่าแอพเดียวจบ ครบเครื่องไปเลยค่ะ
รวม 7 แอพใส่ข้อความบนรูปภาพแบบชิคๆ
แต่ละแอพที่เรานำมาแนะนำเนี่ย รับรองว่าต้องถูกใจสายถ่ายรูปและสายกราฟฟิกแน่นอน พอได้รูปสวยๆ มาแล้วก็เอามาทำโฟโต้บุ๊คเพื่อเก็บภาพความประทับใจกันค่ะ
ขอขอบคุณบทความและภาพ
BY LALAPIX TEAM
BY Patt💕
โฆษณา