22 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
บทสรุปของหนังThe Eternals ใบ้ถึงสงครามโบราณกับ the Deviants และเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครใหม่
นอกจากพวกภาพจากฉากการถ่ายทำของหนัง Marvel’s The Eternals แล้ว มันเป็นสักระยะหนึ่งแล้วที่เรามีอัพเดทอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับหนัง แต่ขณะนี้มีบทความสรุปของหนังอันใหม่ออกมาปรากฏออนไลน์ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
โดยดีสนีย์ปล่อยบทสรุปนี้ออกมาก่อนการประชุมนักลงทุนหุ้นและแม้มันจะไม่ได้เผยข้อมูลรายละเอียดอย่างละเอียดอะไร มันได้ให้พวกเรามีไอเดียที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในหนัง
นอกจากนี้ พวกเรารู้ว่าพวกฮีโร่เก่าแก่เหล่านี้จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูคู่อริอย่าง the Deviants แต่จาก บทสรุปอันนี้มันจะเป็นวินาศกรรมที่ไม่คาดคิดซึ่งนำไปสู่การขัดแย้งที่ปะทุขึ้นอีกครั้ง หรือนี่จะเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame?
Marvel Studios’ The Eternals มีทีมซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ที่น่าตื่นเต้นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล พวกเขาเป็นมนุษย์จากต่างดาวผู้เคยอาศัยอยู่บนโลกแบบลับๆเป็นพันล้านปีแล้ว จากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame เหตุวินาศกรรมที่ไม่คาดคิดบีบบังคับให้พวกเขาเผยตัวออกมาจากเงามืดเพื่อรวมตัวกันต่อสู้กับศัตรูเก่าแก่อย่าง the Deviants
รายชื่อกลุ่มนักแสดงที่น่าทึ่งและแบบจัดเต็มใน Marvel’s The Eternals คือ Richard Madden เป็น Ikaris ผู้ทรงพลัง, Gemma Chan เป็นคนชอบมนุษย์ Sersi, Kumail Nanjiani เป็น Kingo ผู้ทรงพลังจากอวกาศ, Lauren Ridloff เป็นจอมแห่งความเร็ว Makkari , Brian Tyree Henry เป็นนักประดิษฐ์เฉลียวฉลาด Phastos, Salma Hayak เป็นผู้นำกลุ่มที่มีเมตตา Ajak, Lia McHugh เป็นเด็กวัยรุ่นตัวเล็ก Sprite, Don Lee เป็น Gilgamesh ผู้ทรงพลัง, Barry Keoghan เป็นวายร้าย Druig, and Angelina Jolie เป็นนักรบที่กล้าหาญ Thena. Kit Harrington เป็น Dane Whitman หรืออัศวินดำ Black Knight
กำกับโดย Chloe Zhao ผู้ซึ่งกำกับหนังที่ได้รับการยกย่องจากงาน Sundance อย่าง The Rider และผลิตโดย Kevin Feige, The Eternals ออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 พฤศจิกายนปี 2020
อย่างไรก็ตาม The Eternals พร้อมจะออกฉายวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ synopsis ใหม่นี้ของ Marvel Studios’ The Eternals ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า synopsis อันนี้ได้บอกข้อมูลรายละเอียดของหนังเพิ่มเติมมากขึ้นหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น The Eternals ออกมาฉายในโรงภาพยนตร์มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา