18 ม.ค. 2020 เวลา 12:42 • ไลฟ์สไตล์
ส่งความสดชื่นกับ Coca-Cola Strawberry และขวดดีไซน์พิเศษลายดอกซากุระ
ยังคงมีความแปลกใหม่ในด้านรสชาติและดีไซน์เสมอ สำหรับ Coca-Cola Japan ล่าสุดก็เตรียมส่งความสดชื่นให้ชาวญี่ปุ่นด้วยโค้กรสสตอเบอร์รี่ พร้อมประกาศดีไซน์ขวดใหม่เพื่อรับฤดูกาลซากุระบานด้วย
ในช่วงนี้ที่ญี่ปุ่นกำลังอุดมไปด้วยผลไม้สีแดงอย่างสตอเบอร์รี่ ที่นอกจากจะมีให้กินแบบสดๆแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานในธีมสตรอเบอร์รี่ออกมามากมาย
แล้วก็ถึงคราวที่น้ำอัดลมสุดฮิตอย่างโค้กจะได้นำรสชาติของสตรอเบอร์รี่มาเจอกับความซาบซ่าของโคล่า ออกมาเป็น Coca-Cola Strawberry !
งานนี้ทาง Coca-Cola หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นและกลุ่มผู้หญิง รวมไปถึงคนที่ปกติไม่ดื่มโคล่าก็สามารถตกหลุมรักรสชาติใหม่นี้ได้ไม่ยาก เรียกว่าถูกปากทุกเพศทุกวัยเลยก็ได้
โดยจะเริ่มวางขายทั่วประเทศในวันที่ 20 มกราคม 2020 และจะวางจำหน่ายในระยะเวลาจำกัดด้วย
Coca-Cola Japan ยังเตรียมตัวรับฤดูใบไม้ผลิ ด้วยการเผยภาพดีไซน์ขวดโฉมใหม่ ที่เป็นลวดลายของดอกซากุระที่กำลังผลิบาน มีกลีบดอกสีชมพูลอยพลิ้วๆเหมือนกำลังร่วงลงจากต้น
แม้ในช่วงสามปีที่ผ่านมาโค้กจะมีแพ็กเกจพิเศษสุดลิมิเต็ดรับเทศกาลซากุระบานออกมาทุกปี แต่ดีไซน์ในแต่ละครั้งก็ไม่เหมือนกันเลย นับเป็นลูกเล่นที่ทำให้นักสะสมต้องร้องว้าว! กันอีกแล้ว
ลองย้อนกลับไปดูดีไซน์ขวดในปี 2017, 2018 และ 2019 กันค่ะ
ดีไซน์ขวดในปี 2017
ดีไซน์ขวดในปี 2018
ดีไซน์ขวดในปี 2019
ขวดดีไซน์พิเศษสุดสวยนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 20 มกราคม 2020 เช่นกัน ใครชอบสะสมขวดโค้กลายแปลกๆเล็งกันไว้ได้เลยนะคะ
ต้องยอมรับเลยว่า Coca-Cola Japan นั้นขยันจริงๆ ทั้งการออกรสชาติใหม่ๆ (ซึ่งเอาจริงๆก็อาจจะถูกใจผู้บริโภคบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง)
อย่างรสผลไม้ก่อนหน้านี้มีทั้ง เลมอน ไลม์ พีช แอ๊ปเปิ้ล และยังมีรสอื่นๆอีก
ส่วนเรื่องของการดีไซน์ก็มีมาให้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะในหมู่นักสะสม ใครมีโอกาสไปญี่ปุ่น ใครชอบความแปลกใหม่ สดใสซาบซ่า ต้องลองค่ะ
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่เว็บไซต์
และ Facebook
chicchic-jp
เรื่องเก๋ๆชิคๆ แบบ JAPANESE POP CULTURE

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา