20 ม.ค. 2020 เวลา 10:32 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าคิดจะไม่มีใคร จะอยู่อย่างไรให้สตรอง
หลายครั้งหลายคนอาจผิดหวังจากความเศร้ามามากมายนับไม่ถ้วน จนบางครั้งคิดว่าพอกันทีกับความรัก ไม่ต้องการให้ใครเข้ามาในใจเราแล้ว เห้ย!!!! แต่อยู่คนเดียวมันก็เหงานี่นา เราจะจัดการกับความรู้สึกของเราอย่างไรดี วันนี้เจ้จะพาไปดูกับวิธีที่จะเปลี่ยนตัวเองกันค่ะเป็นวิธีที่ง่ายมากๆเลย
ข้อที่ 1 พื้นฐานที่สุดเลยค่ะ ลองมองไปรอบๆห้องของคุณดู ลองขยับนั่นขยับนี่ดูบ้างปรับเปลี่ยนสไตล์ห้องของตัวเองซะใหม่ เพื่อต้องรับเราคนใหม่ยังไงละคะ
ห้องนอนใหม่ต้อนรับเราคนใหม่!!
ข้อที่ 2 หนังสือคือโลกอีกหนึ่งใบของเรา ควรหามาไว้ประดับสมองเราบ้าง หลายๆคนอาจจะมองว่าหนังสือหรอ ไม่เอา น่าเบื่อ แต่เดี๋ยวก่อนคุณได้ลองอ่านหนังสือในเรื่องที่คุณชอบบ้างหรือยังคะ บางทีคุณอาจจะไม่มีเวลามานั่งเหงาเลยก็ได้ ระวังติดเเบบเจ้นะคะ
ลองอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องที่ชอบดู
ข้อที่ 3 อย่ามุดอยู่ในกระดอง อย่ากลัวสิ่งที่เราไม่เคยได้รู้จัก ความกลัวคือสิ่งที่ไรสาระที่สุดค่ะ
การที่เราเอาแต่อยู่ในห้องของเราไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย บางคนอาจจะติดห้องอยู่ห้องแล้วสบายใจ อาจจะถูกค่ะ แต่อย่าลืมนะคะโลกของเรามีสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นไว้อย่างสวยงามมากมายกว่าห้องของคุณแน่นอนค่ะ
เคยเห็นหรือยังธรรมชาติที่สวยแบบนี้ เก็บตังแล้วไปกันเลย
ข้อที่ 4 ชีวิตโสดมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ถ้าเราเลือกเดินสายนี้แล้วเจ้แนะนำว่าเราต้องไปให้สุดค่ะ เวลาเรามีให้ตัวเองมากมายแต่อย่าลืมให้เวลากับคนในครอบครัวของเราด้วย บางทีคนที่บ้านอาจรอคุณโทรไปหาทุกวันก็ได้นะคะ ใช้ชีวิตใช้เวลาที่เราโสดให้คุ้มที่สุดไปเลยค่ะ
วันนี้เจ้ก็แนะนำไปเท่านี้ก่อนนะคะ หากต้องการให้เจ้แนะนำให้มีวิธีใหม่ๆช่วยคอมเม้นบอกได้เลยนะคะ และสุดท้ายก่อนจากกันนะคะเจ้ขอฝากอะไรซักอย่างคือ “การที่เราไม่มีแฟนไม่ใช่ว่าเราไม่พร้อมค่ะ แต่เราเป็นคนที่สมบูรณ์ทุกอย่างแล้วต่างหาก เราเติมเต็มตัวเราเองของเราได้อย่างสมบูรณ์โดยที่ไม่ต้องมีใครเราก็อยู่ได้” บล็อคต่อไปจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องอะไรฝากติดตามด้วยนะคะ
#Documentary_of_love
#ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ
#บล็อคเกอร์ใหม่
#WriterP
โฆษณา