21 ม.ค. 2020 เวลา 15:49
มัมน้อยกำลังสนุก อายุปูนนี้ไม่เคยทำวีดีโอเองค่ะ อันนี้แบบง่ายๆ คุณHappy Life แนะนำแอพ Quick Pro เลยลองทำดู..เอาแบบสบายๆ สนุกๆก่อนนะคะ
พาเที่ยวคีรีวง จ.นครศรีธรรมราช เดินทาง
สะดวก ถนนดีทุกสายค่ะ เส้นทางตลอดทาง ยังสดชื่น เขียวขจี
เราไปกางเต้นท์นอน เป็นรถเต้นท์ค่ะ มีพร้อม พี่ชายเตรียมครบทุกอย่าง แม้ห้องสุขา ทำห้องสุขาเองท้ายเต้นท์ค่ะ มีสุขภัณฑ์สำเร็จรูป สะดวกมาก เสร็จสรรพเก็บเต้นท์ เก็บทุกอย่างกลับมาทิ้งที่บ้าน(พี่) แม้บ้านห่างจากคีรีวง 2 ชั่วโมง..ขนไปไร้กลิ่นรบกวน 😄
มีร้านอาหารทันสมัยมาเปิด ไม่ต้องกลัวอดค่ะ ร้านค้าชาวบ้านก็มี แต่ดูดเหมือนจะหายๆไป.. ไม่เหมือนไปครั้งแรก เสน่ห์ลดไปนิด แต่ภาพรวมยังโอเค ดีกว่าแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ แต่รถมอเตอร์ไซด์ลงจะดี เดิมไม่เคยเห็นๆแต่จักรยาน แต่น่าเห็นใจ คงต้องมี มัมปั่นจักรยาน แทบขาแข็ง ..
ร้านค้าริมทาง ตลาดสดเช้า เย็น วันจันทร์ ไม่มีตลาดสด เราไปจ่ายตลาด กะปิ้งปลา ย่างปลาหมึก อดเลย สรุปสั่งส้มตำ น้ำตก และอื่นๆ ร้านใกล้ๆที่กางเต้นท์ ..แต่ก็ฟิน...กินไปฟังเสียงน้ำตกไป อร่อยดี
มีรีสอร๋ทเพียงพอค่ะ หากใครอยากมาพัก ส่วนไปกลับ ก็เที่ยวจบหนึ่งวันและ อนาคตจะมีห้องน้ำสาธารณะมากขึ้น... ทุกวันนี้เข้าตามร้านค้า ร้านเช่าจักรยาน
ไม่มีถังขยะสาธารณะนะคะ เพราะอยากให้เก็บขยะกลับบ้าน แต่ก็มีคนไม่รับผิดชอบ ฝากไว้บ้าง เห็นก็ช่วยกันเก็บ แม้ว่าเราไม่ได้ทิ้งนะคะ
ช่วยโลก ช่วยรักษ์ธรรมชาติ😄
มีคำคมตบท้ายตามประสาเพจนี้ ได้จากต้นไม้ที่วัดคีรีวง ดูให้จบนะคะ ถ้าหยุดกดต่อนะคะ จบด้วยคลิปน้ำตกค่ะ..
เล่นสนุกมาสามคลิปแล้ว..ติดตามคลิปต่อไป ไม่จบแค่นี้ ..😃
MomNoi
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ 🙏🙏🙏❤
21/1/2020

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา