21 ม.ค. 2020 เวลา 22:49 • ศิลปะ & ออกแบบ
ม้านั่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปาเก็ตตี้ ได้รวบรวมความสนุกสนาน ความอิสระ และความยุ่งเหยิง ไว้ในที่เดียว!
Pablo Reinoso นักออกแบบชาวฝรั่งเศส - อาร์เจนตินา ได้สร้างม้านั่งชื่อ Garbatos ที่มีความสนุกสนานและความพริ้วไหวรวมเป็นชิ้นเดียวกัน และดูเหมือนสปาเก็ตตี้จะตอบโจทย์นี้ซะด้วย!
มันได้รับแรงบันดาลใจจากสปาเก็ตตี้ พาสต้า ที่เขาชอบ Reinoso ได้นำม้านั่งสาธารณะที่มีรูปแบบทั่วไป เปลี่ยนให้เป็นงานศิลปะที่ขี้เล่น ม้านั่งของ Reinoso สามารถรวมเข้ากับสิ่งแวดล้อมในพื้นที่กลางแจ้งและในร่มได้
คุณสามารถเห็นพวกมันในสวนสาธารณะ หรือแม้แต่พิพิธภัณฑ์! พวกมันมีความหลากหลายที่น่าสนใจ
ม้านั่งสปาเก็ตตี้ เริ่มต้นด้วยม้านั่งไม้สีเบจที่คุณเคยพบในสวนสาธารณะในท้องถิ่น อย่างไรก็ตามโครงสร้างเหล่านี้ แผ่ขยายออกเป็นกิ่งก้านที่โค้งงออย่างอิสระ จากการใช้งานเป็นม้านั่งและโค้งงอลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า
ม้านั่งเป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป และแสดงออกถึงความเป็นอิสระ หรือตามที่ Reinoso พูดถึงไว้ว่า “ให้คุณควบคุมได้อย่างอิสระ”
1
คอลเล็กชั่นมานั่ง Garbatos นี้ ยังรักษาจิตวิญญาณของความสนุกสนานและความอิสระเอาไว้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม Reinoso บางตัวมีสีดำด้านที่สวยงาม ม้านั่ง Garbatos ที่บิดเบี้ยวนี้ มันครอบคลุมพื้นที่ และเหมาะสำหรับสถานที่สาธารณะ พวกมันมีองค์ประกอบของความสลับซับซ้อน ทำให้พวกมันแตกต่างจากม้านั่งทั่วไป อย่างไรก็ตามบางคนอาจจะให้มุมมองว่า พวกมันดูเหมือนแมงมุมคลานซะจริง! อ๊ะ!
นอกจากให้ความสุนทรียภาพแบบปาเก็ตตี้และสไปเดอร์แล้ว ม้านั่งของ Reinoso ก็เป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกอย่างแท้จริง เมื่อเห็นแว้บแรกพวกมันจะให้ความรู้สึกแปลกประหลาดใจ และความสนุกภายในตัวคุณ และคุณก็ไม่สามารถที่จะนิ่งอยู่ได้นอกจากจะวิ่งเข้าไปคว้าที่มานั่ง นั้นซะ!
Source : Yango Design
Designer : Pablo Reinoso for Carpenters Workshop Gallery
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา