22 ม.ค. 2020 เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์
🍊 ➕☕ ตามหา Orangano ว่ารสชาติเป็นไง
วันก่อนอ่านเจอเมนูกาแฟใส่น้ำส้มของเพื่อนสมาชิกหรือที่เรียกว่า Orangano
น่าจะมาจากโอเลี้ยง อุ้ย.. ไม่ใช่
Orange + Americano = Orangano
สำรวจสิครับ แถวบ้านเราจะมีมั้ยเนี่ย... เจอร้านนึงอยู่ตรงพัฒนาการตัดใหม่ เข้าไปส่องเฟสเรียบร้อย ตัดสินใจไม่ยาก คนขายน่ารัก จำได้ว่าเป็นนางฟ้านักปั่นด้วย จำชื่อไม่ได้ละ
ขับรถไปยี่สิบกว่านาทีก็ถึงละ
เจ้าสิ่งนี้เอง.. เจอแล้ววว
ภาพโดย @45
ที่ร้านเสริฟในแก้วพลาสติก อืม...น่าจะปรับเป็นแก้วเวลาทานที่ร้านจะดูเก๋มากขึ้นน๊ะผมว่า คือ การสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า น่าจะเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ เดี๋ยวนี้แชะก่อนแล้วแชร์กันเยอะ บางคนก็ส่งขาย Stock ก็เยอะ แต่ถ้าสั่ง Delivery เป็นพลาสติกก็ Ok
@45
เวลามีน้อยเลยลองไม่กี่เมนู อาหารจานหลักยังไม่ได้ลอง รูปในเฟสพอมีให้ดู ก็จัดจานสวยพอสมควร 🍝🍛🍲 ผมลงเฉพาะที่ถ่ายมานิดหน่อย พิกัดตามนี้ครับ
หน้าร้านมีที่จอดรถสะดวกสบายหลายคัน
@45
เมนูกับราคาน่ารัก พอๆกับเจ้าของร้าน (วันนั้นผมโสดครับ ไปกับลูกสองคน)
@45
เค้กก็มี...🍰🍰🍰
@45
สั่งมาชิมสองอย่าง เค้กคาราเมลแม๊คคาเดเมีย กับครัวซองต์อัลมอนต์เนยสด ห๊อมมม..หอม (ครัวซองต์ครับที่หอม) ส่วนของเด็กมีโกโก้เย็น
@45
สำหรับกาแฟเนื่องจากวันนี้เป็น Orangano เลยยังไม่ทราบรสชาติเพียวๆ แต่สำหรับอเมริกาโนกับน้ำส้ม ผมคิดว่ารสชาติเข้ากันดี น้ำส้มจะอยู่ด้านล่าง กลมกล่อมครับ ปกติผมทานแต่ร้อนวันนี้ขอเจอตัวจริงเป็นบุญตานิดนึง
อ้าว! ไม่ใช่ หมายถึงชิมกาแฟที่ตามหาต่างหาก ผ่านไปแถวนั้นอย่าลืมแวะไปอุดหนุนนะครับ แต่งร้านสวยดี ถ่ายรูปลูกสาวเพลิน ได้ภาพน่ารักมาหลายภาพเลย
1
ส่วนลูกชาย.. หันมาอีกทีต้องรีบระร่ำระรักบอกว่าเหลือครัวซองต์ให้พ่อชิมบ้างนะลูก ที่ร้านเหลือชิ้นสุดท้ายพอดี เกือบอดกินซะแล้ว ส่วนเค้กวัตถุดิบมีคุณภาพ ทำให้รสชาติสมกับเป็นเค้ก อร่อยครับ ราคาตามรูปข้างบน
วันนี้ลาไปก่อน @45 ฝากภาพล้อคหน้าจอมือถือไว้ให้ครับ
สวัสดีครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา