23 ม.ค. 2020 เวลา 13:45
หุ้นตก ใจอย่าตก !! 😘
ในยามที่ตลาดนั้นเป็นขาลง หุ้นราคาตกลงมากๆ หลายคนอาจจะตกใจไม่รู้ทำยังไง จะขายหรือถือต่อดี จนทำให้เกิดการขาดทุนในที่สุด เเต่มีอีกหลายคนที่สามารถหาโอกาสทำกำไรจากตลาดหุ้นขาลงได้ เรามาดูวิธีทำกำไรจากตลาดขาลงกันดีกว่าครับ👍
ในช่วงตลาดขาลง หลายคนจะเทขายหุ้นออก เพราะเกิดความตกใจกลัว ความตกใจกลัวตัวนี้เเหละครับที่จะผลักดันราคาหุ้นตกต่ำเข้าไปอีก💥💥
เเต่ข้อดีของตลาดขาลงคือ เราจะได้ซื้อหุ้นในราคาถูก หลายคนนั้นเปลี่ยนความตกใจกลัวเหล่านั้นให้เป็นโอกาสได้ 👍👍
ดั่งคำกล่าวที่ว่า
"จงกล้าในเวลาที่คนอื่นกลัว
เเละ จงกลัวในยามที่คนอื่นกล้า" 😘
เเต่การที่เราจะกล้านั้น ต้องกล้าอย่างมีหลักการ ฉวยโอกาสที่ดีมาให้ได้ในยามตลาดเป็นขาลง วิธีการไม่ยากครับ...
คือ เวลาตลาดเป็นขาลง มักจะเกิดจากสถานการณ์ที่ผิดปกติ จากในประเทศ หรือต่างประเทศ ให้เรามองหาหุ้นที่มีฐานดี เเละราคาตกลงมามากๆจากสถานการที่ผิดปกติเหล่านั้น🤔🤔
1
เเละจุดสำคัญเราต้องพิจารณาว่าปัญหาเหล่านั้นเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นชั่วคราวหรือถาวร ถ้าเเค่ชั่วคราวสามารถลงทุนได้ เเละปัญหาเหล่านั้นมีผลกระทบทำให้พื้นฐานหุ้นนั้นเปลี่ยนไปหรือไม่ 👍
ถ้าไม่ เราก็สามารถลงทุนได้ เเละต้องดูอีกว่าสิ่งที่ทำให้ราคาลดลง เกิดจากการบริหารงานไม่ดี หรือเพราะเหตุการณ์ต่างๆในโลกเป็นเเง่ลบ ไม่ได้เกี่ยวกับการบริหารงานของบริษัท ก็สามารถลงทุนได้เช่นกันการกระทำเช่นนี้จะทำให้ท่านได้หุ้นพื้นฐานดีในราคาประหยัด 💥💥
ถ้าเรามีความกล้าอย่างถูกวิธี ความกล้านี้จะนำพาของดีราคาถูกที่พร้อมทำกำไรอย่างมหาศาลมาหาท่าน เเละจะทำให้ท่านเอาชนะตลาดในยามที่เป็นขาลงได้แน่นอนครับ 🙏🙏🙏
โฆษณา