26 ม.ค. 2020 เวลา 05:58 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
คุณดวงจันทร์คุณนั้นแสนงดงาม แต่คุณก็ช่างแสนน่าสงสารในเวลาเดียวกัน
ในทุกๆทำคืนที่เราเห็นคุณ คุณฝืนยิ้มให้เราหรือป่าวครับ.....
❤️❤️❤️
คุณอยู่ตรงนั้นคุณมีความสุขจริงหรอครับคุณดวงจันทร์ เวลาผมเหงาผมจะออกมามองคุณ คุณรู้รึป่าวว่าคุณนั้นสวยมาก รอยยิ้มอันสดใสของคุณนั้นทำให้ผมรู้สึกดีนะ ผมมีความสุขมาก แล้วคุณละคุณมีความสุขรึป่าว คุณไม่ได้ฝืนยิ้มให้เราใช่ไหมครับคุณดวงจันทร์.....
คุณดวงจันทร์ คุณเป็นบริวารเพียงดวงเดียวของโลก คุณเหงารึป่าว?.....
เวลาผมมองไปบนฟ้า ผมเห็นดวงดาวมากมาย แต่ผมรู้นะครับว่าคุณอยู่คนเดียว ดวงดาวที่ผมเห็นมันห่างไกลคุณมาก เพราะความจริงดวงดาวนั้นอยู่ห่างออกไปแสนไกล แสงที่เรามองเห็นอาจเป็นแสงที่เดินทางมาตั้งแต่เมื่อหลายล้านปีก่อนก็มี
ในทุกค่ำคืน เราเห็นคุณเพียงด้านเดียวตลอดเลย เราอยากรู้จังว่าอีกด้านของรอยยิ้มคืออะไร คุณมีปัญหาอะไรรึป่าว เราอยากช่วยคุณจริงๆนะ เราอยากเห็นคุณทั้งใบเลย .....
วันที่เกิดจันทรุปราคา คุณรู้สึกยังไงบ้าง.....
คุณจะรู้สึกน้อยใจบ้างไหม คุณจะเสียใจรึเปล่าที่ทำหน้าที่สะท้อนแสงได้ไม่เต็มที่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นแค่บริวารที่โดนเงาเจ้าของพาดทับ
ใช่แล้ว คุณดวงจันทร์ของผมมีความหมายว่า ของตาย
แต่ว่าคุณจะรู้บ้างไหม....
โลกก็ขาดคุณไม่ได้เหมือนกันนะ พวกเราทุกคนขาดคุณไม่ได้จริงๆ ดังนั้นเราทั้งคู่ต่างเป็นของตายซึ่งกันและกัน ขอให้คุณดวงจันทร์มีความสุขมากๆนะ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะครับ คุณสำคัญกับเรามากนะ ผมรักคุณ คุณดวงจันทร์❤️❤️❤️
คุณดวงจันทร์: เราก็อยากจะอยู่ในที่ที่เราสำคัญ เราสำคัญตรงไหนเราก็อยากอยู่ตรงนั้น ถ้าเราไม่สำคัญกับใครแล้วเราจะอยู่ทำไม เราก็มีความสุขทุกครั้งนะที่ได้หันหน้ามามองคุณ
ความรักก็เช่นกันครับ❤️❤️
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านนะครับ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับผม โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบดวงจันทร์มากครับ และผมคิดว่าดวงจันทร์กับความรักเป็นของคู่กันผมจึงได้เขียนบทความนี้ขึ้น
#Documentary_of_love
#My_moon
#WriterN
โฆษณา