29 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
Miss America จะมาปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness?
มีข่าวลือออกมาตั้งแต่ฤดูร้อนปีที่แล้วว่า Miss America Chavez จะมาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคตอันใกล้นี้ ขณะนี้ มีรายงานชิ้นใหม่ได้เผยว่าสมาชิกที่ชื่นชอบจากทีม the Young Avengers จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก
จากแหล่งข้อมูลจาก The Illuminerdi ว่า Miss America Chavez อาจจะปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ขณะที่รายละเอียดการหานักแสดงได้ออกมาให้กับเด็กหญิงวัยรุ่นชาว Hispanic ผู้ซึ่งจะเป็นเหมือนค่ซี้ของ Doctor Strange
Miss America หรือชื่อจริงว่า America Chavez เป็นชาวลาตินอเมริกัน และยังเป็นตัวละคร LGBTQ หรือคนที่มีความหลากหลายทางเพศที่มีคอมมิคซีรีส์เป็นของตัวเองคนแรกอีกด้วย เธอโตขึ้นมาในมิติ Utopian Parallel จะได้รับพลังในการข้ามมิติและเวลาได้ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถที่จะลอยอยู่ในอากาศ มีความรวดเร็วเหนือมนุษย์ และพลังมหาศาล เธอถือเป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งของมาร์เวลครับ
อย่างไรก็ตาม นี่ดูสมเหตุสมผลเพราะ Miss America มาจากมิติคู่ขนานอีกมิติหนึ่งและยังสามารถกระโดดข้ามระหว่างมิติได้ ถ้า Strange ต้องการที่จะสำรวจโลกต่างๆซึ่งเป็นเหตุผลมาจาก Wanda Maximoff สูญเสียการควบคุมพลังของเธอไป ดังนั้น Chavez เข้ามาช่วย Strange และ Wong จะเข้ากับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี
แฟนๆบางคนอาจจะรู้สึกผิดหวังเกี่ยวกับข่าวนี้ด้วยความหวังที่ว่า in the Multiverse of Madness สุดท้ายแล้วจะนำเสนอ Clea เป็นคู่รักตลอดกาลที่สำคัญของ Doctor Strange นอกจากนี้ มันอาจจะเป็นไปได้ว่าเธออาจจะมาปรากฏตัวใน Doctor Strange 2 แต่ด้วย Scarlet Witch จะมีบทบาทที่สำคัญในหนัง พวกเราอาจจะต้องรออีกระยะหนึ่งกว่าเธอจะมาปรากฏตัว
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับการที่ Miss America Chavez อาจจะปรากฏตัวใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากี่จะได้เห็น Miss America Chavez ใน Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา