10 ก.พ. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
ภาพถ่ายทำของ WandaVision ดูเหมือนจะเปิดเผยบทของ Kathlyn Hahn และชี้ไปทางเหตุการ์ณเหนือธรรชาติ
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับนักแสดง Elizabeth Olsen ใส่ชุดเป็น Scarlet Witch on set ถ่ายทำซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ รวมถึงนักแสดง Teyonah Parris เป็น Monica Rambeau ถ่ายทำซีรี่ย์ WandaVision ด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น เรายังได้รับการยืนยันจากมาร์เวลว่าหน่วย S.W.O.R.D. หรือ Sentient World Observation and Response Department ในคอมมิคจะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับบทบาทของนักแสดง Kathlyn Hahn ในซีรี่ย์ WandaVision ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
มีการคาดเดากันมากมายเกี่ยวกับนักแสดง Kathlyn Hahn จะเล่นเป็นใครกันแน่ในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ขณะที่คนอื่นๆไม่ได้ถือคำอ้างอิงของมาร์เวลว่าเธอเป็นแค่เพียง “a Nosy Neighbor” หรือเพื่อนบ้านที่วุ่นวายจุ้นจ้าน ดังนั้น ทฤษฎีและข่าวลือเกี่ยวกับเธอเหล่านั้นที่แท้จริงแล้วเธอจะเล่นเป็น Agatha Harkness ผู้ซึ่งจะปรากฏตัวใน WandaVision ดูจะถูกต้องจากภาพถ่ายเหล่านี้
อย่างที่คุณเห็น Hahn ถูกถ่ายรูปใส่ชุดเป็นแม่มดในสถานที่ที่ไม่ดูแตกต่างอะไรจาก Salem Witch Trials หรือการสอบสวนของแม่มดของเมืองซาเลม ขณะที่เธอไม่ได้ถือว่าเป็นวายร้ายในคอมมิค Agatha Harkness มีอายุราวร้อยๆปีและเป็นแม่มดที่ถูกต้องตามกฎหมายผู้ซึ่งอยู่ในช่วงระยะเวลานั้น นอกจากนี้ ความสัมพันธ์ของเธอกับ Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ยังมีบทบาทสำคัญในการเสื่อมสภาพของเธอและจากเหตุการณ์ใน Avengers: Disassembled
มันดูสมเหตุสมผลสำหรับเธอที่จะเป็นวายร้ายของซีรี่ย์ WandaVision แต่เธออาจจะเป็นคนฝึกสอน Wanda เพื่อช่วยเธอในการปลดล๊อคพลังอันมหาศาลของเธอในการเป็น Scarlet Witch แบบเต็มตัว
Marvel Studios’ WandaVision มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ครับ
อย่างไรก็ตาม เพื่อนๆคิดกันอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Kathlyn Hahn เล่นเป็นแม่มด Agatha Harkness คู่กับ Wanda ของ Elizabeth Olsen ในซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ เพื่อนๆเห็นว่า Kathlyn Hahn เหมาะสมที่จะเล่นเป็น Agatha หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าเธอจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรและเธอจะมีฉากคู่กับ Wanda ใน WandaVision ด้วยหรือเปล่า
อย่างไรก็ตาม มันดูเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้โอบอ้อมไปทางด้าน supernatural มากขึ้นขณะที่เราเคลื่อนไปสู่เฟส 4 เป็นบางอย่างซึ่งดูแน่ชัดจากซีรี่ย์เรื่องนี้และการวางแผนปูทางไปสู่การนำเสนอตัวละครอย่าง Bladeและ Moon Knight เข้ามาใน MCU เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะเห็น Kathlyn Hahn เล่นเป็น Agatha Harkness ในซีรี่ย์ WandaVision และนอกจากนี้เธอจะมีฉากต่อสู้กับ Wanda ตัวต่อตัวในซีรี่ย์ด้วยหรือเปล่า รวมถึง Agatha จะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา