9 ก.พ. 2020 เวลา 04:00 • ธุรกิจ
"ความสำเร็จเกิดจากการฝึกซ้อม
และการทำงานหนักนานนับเป็นปีๆ
ถ้าคุณต้องการจะทำอะไรที่มันเยี่ยมยอด
คุณต้องจำไว้ว่ามันไม่มีทางลัด"
— Mark Zuckerberg
CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง "Facebook"
"ความสำเร็จเกิดจากการฝึกซ้อม และการทำงานหนักนานนับเป็นปีๆ ถ้าคุณต้องการจะทำอะไรที่มันเยี่ยมยอด คุณต้องจำไว้ว่ามันไม่มีทางลัด" — Mark Zuckerberg CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง "Facebook"
ในยุคนี้ผู้คนต่างก็ต้องการที่จะบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วตั้งแต่ที่อายุยังน้อยๆ ต้องการที่จะมีความมั่งคั่งร่ำรวย มีอิสรภาพทางการเงินอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายๆ คนพยายามหาวิธีทางลัดที่ผิดๆ จนอาจสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นและสังคม เพื่อที่จะไปสู่ความสำเร็จและร่ำรวยอย่างรวดเร็ว
Source: Danny Kennedy Fitness
ทั้งนี้ คนส่วนใหญ่มักจะชอบมองไปยังจุดที่คนสำเร็จแล้ว แต่กลับลืมมองเส้นทางที่พวกเขาเหล่านั้นเดินมาว่ากว่าจะเดินมาถึงยังจุดที่ประสบความสำเร็จนั้น ต้องผ่านปัญหา อุปสรรค และความล้มเหลวผิดพลาดอะไรมาบ้าง ?
Cr. insidesmallbusiness
ซึ่งหากลองดูสิ่งที่คนประสบความสำเร็จมีเหมือนๆ กันนั้น ก็คือ ความมุ่งมั่น ขยันอดทน ทำงานหนัก รักในสิ่งที่ทำ และที่สำคัญกว่าที่จะมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จได้นั้นไม่ได้มีเส้นทางลัดเลย
Cr. inmarathi
ดังนั้น หากเรามีเป้าหมายและต้องการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องพยายามหาทางลัด หรือเส้นทางที่ผิดๆ จนสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น แต่ให้ใช้ความมุ่งมั่น ขยันอดทนทำงานหนัก และรักในสิ่งที่ทำ พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ สุดท้ายไม่ช้าก็เร็ว เราจะต้องเดินไปถึงยังเป้าหมายอย่างแน่นอน ...
Cr. shawncasemore
ขอให้ทุกท่านมีความสุข มีอิสรภาพในชีวิต และประสบความสำเร็จในการลงทุนครับ 😁✌️
— บทความโดย คลินิกการลงทุน
"ความสำเร็จเกิดจากการฝึกซ้อม และการทำงานหนักนานนับเป็นปีๆ ถ้าคุณต้องการจะทำอะไรที่มันเยี่ยมยอด คุณต้องจำไว้ว่ามันไม่มีทางลัด" — Mark Zuckerberg CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง "Facebook"
อ่าน "คลินิกการลงทุน" สนุกขึ้นในแอปฯ "Blockdit" ได้ที่ : https://www.blockdit.com/wealthinvestmentclinic
ดาวน์โหลดแอปฯ "Blockdit" ได้ที่ : http://www.blockdit.com/app
ช่องทางติดตาม "คลินิกการลงทุน"
#คลินิกการลงทุน
โฆษณา