10 ก.พ. 2020 เวลา 12:59 • ท่องเที่ยว
😊 ความผูกพันไม่ได้เกิดแค่กับ "คนที่เรารัก"
แต่กับ " สถานที่ที่เคยใช้เวลาร่วมกัน " ก็ย่อมผูกพันไปด้วย 💕
.. จากสถานการณ์เลวร้ายที่ผ่านมานอกจากจะเกิดการสูญเสียในส่วนของบุคคลอันเป็นที่รักแล้ว ชาวโคราชยังรู้สึกสะเทือนใจ ที่ห้างสรรพสินค้าอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของพวกเราก็พลอยได้รับผลกระทบไปด้วย
ภาพถ่ายช่วงคริสมาสต์เมื่อปลายปีที่เพิ่งผ่านมา
💭 เมื่อก่อนช่วงที่แฟนเรียน resident fammed ที่โคราช เนิ้ตเคยบอกกับแฟนว่าในโคราชเนิ้ตชอบเทอร์มินอลที่สุด เรามักจะเข้าออกที่นี่บ่อยมาก จนเนิ้ตคุยกับแฟนเล่นๆว่านี่เรามาที่นี่บ่อยพอๆกับเข้าเซเว่นเลยเนอะ 😁
... ความรู้สึกของเนิ้ตต่อเทอร์มินอลคือ ที่นี่เป็นห้างที่ขนาดพอดี ตกแต่งสวย เราจะได้บรรยากาศเหมือนท่องเที่ยวที่ต่างๆที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เพียงแค่เราขึ้นบันไดเลื่อนไปยังอีกชั้นหนึ่งเท่านั้น 🌸🌷🌾🍁
.. เป็นห้างที่นึกถึงที่แรกเลย ถ้าอยากจะกินอาหารราคาถูกๆแถมอร่อย จานละ 20-35 บาท ส้มตำปูปลาร้าเด็ดมาก ราคา 35 บาท อาหารขึ้นชื่อ ของทั่วทุกมุมในโคราชถูกมารวมไว้ที่นี่ ในราคาที่ถ้าคุณมีเงิน 100 บาทก็อิ่มจนจุก 😋
.. นึกถึงเวลาอยากได้ชุดสวยๆ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 100 บาท เป็นแหล่งรวมชุดแฟชั่นที่ราคาถูกมาก แม่ค้าน่ารักต่อรองได้ เป็นกันเองสุดๆ ไปทีไรเหมือนจะกระเป๋าแบนทุกที 😂
... นึกถึงเวลาเข้าห้องน้ำสวยๆ ห้องน้ำทุกชั้นจะมีลักษณะไม่เหมือนกันเลย เทคโนโลยีในห้องน้ำคือดีมาก มีทั้งที่กดฉีดก้้นด้วยน้ำอุ่นน้ำเย็นมีลมเป่าก้น กดชักโครกได้แค่แตะ มุมกระจกคือดีงาม ที่สำคัญคือสะอาดมาก จะมีพี่แม่บ้านทำความสะอาดแทบตลอดเวลา และกล่าวทุกครั้งก่อนออกจากห้องน้ำว่าขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ 😊
... นึกถึงเวลาที่อยากดูหนังสักเรื่องที่ราคาถูกกว่าที่อื่น มีโปรโมชั่นมากมายให้เราดูหนังได้เรื่องละ 100 กว่าบาท แต่ความฟินไม่ต่างจากการดูหนังเรื่องละ 200-300 บาทในโรงภาพยนตร์ห้างอื่นๆ
.. นึกถึงพี่ๆพนักงานทุกคนที่แต่งตัวน่ารัก ชุดแม่บ้านน่ารักเหมือนในละครญี่ปุ่น ชุดรปภ.และชุดพี่ๆที่ดูแลความปลอดภัยน่ารักมากเหมือนองครักษ์พิทักษ์ทุกคนที่ไปเที่ยว ยิ้มแย้มแจ่มใสพูดเพราะให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี
.. นึกถึงอะไรต่อมิอะไรอีกหลายๆสิ่งหลายๆอย่างและคิดถึงมากๆในตอนนี้
บรรยากาศในเทอร์มินอล21โคราช
.. วันนี้มีผู้บริหารเทอร์มินอลมามอบของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจให้คนไข้ที่ตึก ในใจเนิ้ตก็คิดนะว่าฝ่ายเขาก็คงบอบช้ำไม่แพ้กัน เพราะความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ก็ไม่ใช่น้อยเลย ยังมีใจมาเยี่ยมคนอื่นอีก ตอนที่เห็นอยากจะเข้าไปจับมือแล้วบอกกับเขาจังเลยว่า
" เทอร์มินอลก็สู้ๆนะคะ ปรับปรุงเรียบร้อยเมื่อไรสัญญาว่าจะไปอุดหนุนแน่นอนค่ะ " 😊
.. แต่ก็ได้แค่คิดนะคะ ไม่กล้าพูดหรอก ทั้งที่จริงๆแล้วอยากให้กำลังใจเขามากๆเลยนะ 555555
.. มันคือความผูกพันไม่รู้ตั้งแต่ตอนไหน อาจจะเพราะมีหลายช่วงเวลาที่เรามีความสุขกับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนๆ เวลาที่ไปที่นั่น ภาพที่ผ่านมามันเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเสมอ ..
💗 เลยเป็นเหตุผลให้เรายังเทใจให้เทอร์มินอลเหมือนเดิมค่ะ
เจ้าหน้าที่บางส่วนในเทอร์มินอล 21โคราช
😢 เทอร์มินอลผู้บอบช้ำ.. หายป่วยเร็วๆนะ เราอยากอ้อนแฟนกับแม่ไปกินชาบูชิแล้ว
สู้ๆเด้อ ✌🏻😊
#เนิ้ต #พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉
[ เวรดึกนี้เป็นดึกสุดท้ายของช่วงการอัดเวรแล้วค่ะ พรุ่งนี้เป็นต้นไปจะว่างช่วงเย็นทั้งอาทิตย์เลยนะคะ เนิ้ตจะแวะไปเที่ยวเพจเพื่อนๆเหมือนเดิมได้แล้วค่ะ.. ยังคิดถึงเสมอ ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งแรงใจมาให้เนิ้ตนะคะ ทุก comment เนิ้ตได้อ่านค่ะ แต่ไม่มีเวลาพอที่จะตอบได้ ได้แต่กดหัวใจ❤️ เพื่อบ่งบอกว่ารับรู้แล้วนะถึงความห่วงใยขอบคุณมากๆนะคะ 🙏🏻 ]
โฆษณา