13 ก.พ. 2020 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
"Dice Cafe: Board Games and Coworking
ร้านกาแฟที่เป็นสถานที่จัดประชุมเล็กๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์
วันนี้มีโอกาสได้เข้าไปใช้สถานที่ในการประชุมสัมมนาเล็ก บริเวณซอยอารีย์ใกล้กับสถานีรุถไฟฟ้า BTS เป็นร้านกาแฟที่มีพื้นให้เช่าใช้ห้องประชุม ถือว่าเป็นสถานที่ที่น่าเข้ามาใช้บริการพอสมควรเลยทีเดียว
ที่ร้านมีกาแฟสูตรพิเศษหลายเมนูสำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ "พากิน...พาเที่ยว" จึงไม่รีรอที่จะลิ้มลอง รสชาติของร้าน แต่วันนี้เนื่องจากเน้นเข้ามาใช้บริการในส่วนของห้องประชุมเป็นหลักจึงไม่ได้เน้นกลุ่มขนมเท่าไหร่
เมนูไฮไลท์ของร้่าน
กลิ่นหอมกรุ่นของเบเกอรี่อบใหม่ๆช่างยั่วยวนใจมากแทบอดใจไม่ไหวเลย มองๆดูบรรยากาศรอบๆร้าน ที่มีผู้คนเข้ามาใช้บริการหนาตาพอสมควร ซึ่งทางร้านก็มีพื้นที่สำหรับให้เล่นเกมส์และมีเกมส์จำหน่ายด้วย
อบใหม่หอมกรุ่นมาก
เรื่องเกมส์ "พากิน...พาเที่ยว" ไม่ค่อยจะแน่ใจนัก เห็นเพียงนั่งเล่นบทโต๊ะพร้อมกับการสั่งกาแฟมาดื่ม สำหรับท่านที่ไม่นิยมในการดื่มกาแฟก็มีเครื่องดื่มชนิดอื่นให้เลือกด้วย อาทิ โกโก้ ชาเขียว เป็นต้น
พื้นที่ชั้น 2 ก็จะเป็นพื้นที่ในการเล่นเกมส์โดยเฉพาะสำหรับคอเกมส์ ซึ่งเกมส์ทั้งหมดไม่ใช่เกมส์ออนไลน์ อันนี้นอกจากจะได้ฝึกสมองออกกำลังกายสมองแล้ว ยังทำให้ได้เรื่องของปฏิสัมพันธ์กับผู้คนด้วย
ชั้น 2 มีเกมส์แบบกล่องจำหน่ายและมีสถานที่ให้เล่นเกมส์ด้วย
ชั้น 3 ก็จะเป็นห้องสำหรับทำกิจกรรม เช่นการประชุมสัมมนาเล็ก น่าจะจุคนได้ประมาณ 20 คนได้ เป็นที่นั่งแบบหันหน้าเข้าหากัน
ส่วนชั้นที่เราเข้ามาใช้บริการก็คือชั้น 4 ที่จุคนได้ประมาณ 30 คน ที่สามารถจัดห้องได้ตามรูปแบบที่เราต้องการ อาทิ แบบตั้งโต๊ะนั่งหันหน้าเข้าหากัน รูปแบบล้อมวง แต่วันนี้เราขอใช้บริการแบบการจัดห้องประชุม
ห้องประชุมชั้น 4
ช่วงที่มีการประชุม
ค่าบริการ 2 ชั่วโมงก็ 750 บาท ถือว่าราคาคุ้มค่ามากทีเดียว แต่หากใครจะเดินทางมาใช้บริการแนะนำให้ใช้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจะดีกว่า เพราะกลางเมืองอย่างนี้หาที่จอดรถยาก หากจะจอดก็สามารถไปจอดได้ที่สถานที่ให้บริการจอดรถในซอยแรกได้
ท่านที่จะเดินทางมาลิ้มรสกาแฟสูตรเฉพาะชองที่ร้าน การเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามหานครหรือBTS มาลงสถานีอารีย์ เดินลงจากสถานีแล้วเลี้ยวซ้ายเช้าถนนพหลโยธิน7 หรือซอยอารีย์ ซอยที่ 2 เดินเข้ามาประมาณ 40 เมตรก็จะพบกับร้าน Dice Coffee ครับ
บรรยากาศชั้นล่าง
หากท่านต้องการห้องประชุมเล็กๆแบบ Co-Working Space ที่นี่เป็นอีกแห่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว
ที่ไหนมีของอร่อย ที่ไหนน่าเที่ยว เราจะพาคุณไป
Blockdit : พากินพาเที่ยว
โฆษณา