13 ก.พ. 2020 เวลา 04:09 • ธุรกิจ
เเบ่งปันประสบการณ์ 1 ปีที่ทำมา!!
Dome213
เส้นทางของการสร้างรายได้ จากการในมือถือเป็นหลักหรือคอมพิวเตอร์บางส่วน เริ่มจากโลกออนไลน์ปัจจุบันนี้ เราสามารถสร้างรายได้ได้หลายช่อง ทางสิ่งที่ผมขอเเนะนำเเละเเบ่งปันคือการสร้างรายได้
จากมือถือ ด้วย Application ฟรี จะเเบ่งออกเป็น
สัดส่วนของที่ผมทำอยู่ดังต่อไปนี้ครับ
1.เเบบสอบถามสร้างรายได้
2.เกมส์สร้างรายได้
3.เขียนบทความสร้างรายได้
4.ถ่ายรูปสร้างรายได้
5.ร่วมสนุกลุ้นสร้างรายได้
ซึ่งผมสรุปไว้ในช่องกว่า 700 วีดีโอที่ทำการรีวิวมาตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ ผ่านมาเเละอัปเดตคลิปใหม่ล่าสุดทุกวันในช่อง Dome 213
ตลอดระยะเวลาของการทำการ
สร้างรายได้จากมือถือนั้นทำได้จริง
โดยไม่ต้องลงทุน ใช่ครับไม่ต้องลงทุนครับ
เพราะตัวผมเองเคยทำในรูปแบบลงทุนมาโดนหลอกเสียค่า สมัคร ค่าสอนมามากมาย
ดังนั้นผมเข้าใจดีว่าการที่เราไม่ Happy
อาการเป็นเเบบไหนผมจึงพยายามทดลองเเละค้นหาหนทางของการที่จะทำเเบบไม่ต้องลงทุน !!
สิ่งที่เราต้องมีคือ มือถือครับ ระบบ IOS ก็ได้ Andriod ก็ดีครับ หรือใครมีคอมพิวเตอร์ได้ยิ่งได้เปรียบไปด้วยนะครับ เเต่ประสบการณ์นี้ข้อเน้นไปที่ มือถือนะครับ
เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของผู้เขียนเอง เพจ facebook เงินฟรี App ผมเริ่มจากการเล่น App ฟรีเกมส์เเรกที่เล่น Bigtime เเละตามด้วย VeeU จากนั้น Supervank เหล่านี้คือจุดเริ่มต้นของการคลายปมสงสัย ว่าทำเเล้วใครจะจ่ายเงินให้กับเราเเละเราจะได้รับเงินอย่างไร
เเล้วมันจะหลอกอะไรเราอีกไหม ใช่ครับผมใช้เวลาปั่นเล่นไปเเบบลุยตลอดทั้งวัน ในขณะนั้น ผมได้สงสัยว่า Paypal คืออะไร อ่อ มันคือตัวสีฟ้าๆ เเละมันทำอะไร เมื่อปีที่เเล้ว 2561 ผมรู้จักเเละเข้าใจเเค่นั้นจริงๆ เพราะไม่สนใจ เเละไม่เคยปักใจเชื่อ
1.ผมต้องเริ่มต้นจากการสมัคร Paypal ซึ่งผู้ที่จะเริ่มหารายได้เสริมฟรีออนไลน์ควรจะมีผมสมัครไป เเละกว่าจะยืนยันได้เกือบไม่สำเร็จเเต่สุดท้ายก็สำเร็จจนได้ เอาเป็นว่าขั้นตอนการสมัคร Paypal มีสอนมากมายใน Youtube ลองเปิดเเละทำตามดูได้นะครับไม่ยากเเล้วครับ เดี๋ยวผมจะทำลงในช่องเช่นกันครับ
2.บางเกมส์ต้องเชิญเพื่อนผมเลย ท้อใจว่าเราจะไปเชิญได้อย่างไร เขาจะมองว่าหลอกลวงเเละไร้สาระ เเละเราเองก็ไม่มีวิชาการในการเชิญ หรือหลักฐานที่สำเร็จเเล้วในตอนนั้นให้เพื่อนดู เเต่ก็เอาครับ กัดฟัน เเละไปเอามือถือเพื่อนมา กรอกใส่รหัสเเละขอบคุณไหว้สวยๆ ไปครับ เพื่อนๆก็ อื้อนะ เเกก้ไม่ได้เล่นต่อ เเต่ตัวผมเองเอาละ วิธีหารนี้ทำให้ได้เพื่อนมาเเล้วไหนดูซิ จะได้คะเเนนเพิ่มไหมเเละในทันใดนันอื้มมันได้คะเเนน เพิ่มขึ้นมา จนใกล้ได้ถอนเงิน ผมเดินทางมา 2 อาทิตย์เเล้วยัง 0 บาท ไม่มีวี่เเววว่าจะได้เงินจากที่ทำเเน่นอน
3. เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ในเมื่อทราบดีว่าทางเดียวที่จะมีเพื่อนได้ในตอนนั้นคือการต้องเชิญเเต่คนใกล้ตัวไม่ เอาด้วยเราก็ต้องเดินหน้าหาคนที่เค้าสนใจเเละกำลังทำในเเบบเราไปเปิด Youtube ที่เคยมีสมัครทิ้งไว้ 5 ปีเเล้ว อัดหน้าจอมือถือลงสอน เทคนิคการ ปั่น VeeU ในตอนนั้น พอดีเจอะสูตรคิดค้นเทคนิคได้พอดี ปั่นเเบบถูกต้องเเละ ทำให้ได้คะเเนนมาจำนวนมากเเละ มี App Bigtime กับ Supervank เล่นหุ้นฟรีอีกที่หาคนสอนเเละบอกกันยากมาก จึงเอาล่ะของลุยสักตั้งเลยครับ ทำยูปทูปลงคลิปเเละเล่นเกมส์สอนขั้นตอนเทคนิคไป จน 1 อาทิตย์ถัดมาวันที่รอคอยมาถึง
4.การถอนเงินจาก App ฟรี ครั้งเเรกคือ VeeU ตอนนั้น $30 USD ถอนได้วันอาทิตย์ใจคิดมันจะจ่ายจริงหล่อ ? ในระหว่างนั้นก็เล่นไปเเละรอเงินที่ถอนไป 1 อาทิตย์ เเล้วเงียบเลย สรุปมาถึงวันจันทร์ เงินเข้ามาครั้งเเรก กระโดดเลย !!! เเละบอกเพื่อนๆ ที่ทำงานว่า เห้ย ๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆ มันมาเเล้วมันได้จริง เพื่อนๆ ก็มองๆ เเละประมาณว่าจริง หล่อ ???
5. ครับเป็นปรกติเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างเราก็ไม่ว่ากันครับเเต่เราพบทางเเละไปต่อในสายเเบบสอบถาม Ipanel online เเละ milieu เเละ App อื่นๆ เกี่ยวกับเเบบสอบถาม บวกกับตอนนั้นตัวผมเองก็ไม่เชื่อว่า Youtube มันจะสร้างรายได้จริงเเละทำอย่างไร ก็เอาละเลยลุย Youtube ไปด้วยเเบบจริงๆ จังๆ เเละทำ App ฟรี หารายได้ไปด้วยเเบบจริงจัง สรุปอื้ม .............................
6. ก็มีรายได้จริงจาก เงินฟรี App เเละผ่านกฏ Youtube นั่นทำให้พบเส้นทางของการหารายได้เสริมแบบทำในมือถือได้ครับคือการ ทำงานออนไลน์ต่างๆ ตามที่ได้ลงไว้ในช่องครับตาม ลิงค์ด้านบน จังหวะนั้นก็เลยไปเปิด เพจชื่อว่า เงินฟรี App เเละ กลุ่มเงินฟรี App ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่มีผู้ติดตาม เริ่มจาก 0 ท่านนี่เเหละครับเเล้วก็ลุยไป จนตอนนี้ก็ขอบคุณมากเลยๆครับที่เข้าไปอยู่ด้วยกันเเละเเลกเปลี่ยนกัน
7.เปิดเส้นทาง Trumoney wall เพิ่มทางการหารายได้อีกทางเพราะมีหลากกลายช่องทางที่สามารถทำได้เเละทางนี้เองเงินจะเข้าไวเเละค่าธรรมเนียม ไม่ค่อยสูงมาก โดยปัจจุบัน Truemoney wallet กับงานที่ทำส่วนมากจะได้ จากการเขียนบทความเเละเเบบสอบถามก็ถือว่ารายได้เสริมจุดนี้ดีทีเดียว เลยนะครับ การเขียนบทความตอนนี้วันที่เขียน 12 /02/2020 คือ trueID ที่ จ่ายค่าเขียนให้สูงถึง บทความเเรก 300 บาท เเละบทความต่อมา 100 บาท ถ้าตรงทางของ กิจกรรมที่จัดก็บทความละ 150 บาท ถือว่าไม่น้อยเลยนะครับฝึกทักษะในการเขียนเราด้วยเเละยังได้รับรายได้กลับมาด้วย
8.งานสุ่มหรือเก็บคะเเนนหรืองานเเจ๊คพ๊อตมีครับ เพื่อนๆ พี่ๆน้องในกลุ่มหลายท่านก็ทำตามที่เเนะนำกันไปก็ได้รับรางวัลมากมายนะครับ ขอเเสดงความยินดีกับเขาด้วย ถามว่า App เอาเงินจากไหนมาจ่าย คือ มาจาก โฆษณานะครับ เเละมีการเเบ่งจ่ายตามสัดส่วนเเละตามรอบเวลา ของ App นั้นๆ ขอเพียงติดตามเเละลุยลงมือทำไปด้วยกัน อย่างจริงจังมีตังใช้กันเเน่นอนนะครับ ไม่ต้องลงทุนทำฟรี (ต้องมีมือถือ เเละ อินเตอร์เนตนะครับ อันนี้คือทุนที่คิดว่า ยุค 2020 น่าจะมีกันอยู่เเล้วทุกทานนะครับ )
9. การเริ่มต้นไม่ยากครับ เปิดใจ ลงมือทำ ศึกษาเเละเอาจริง เอาเเบบจริงๆ ตัวผมเองได้ทำสรุปแบบที่ท่านเลือกทำได้เลย ไม่ว่าจะเป็น สายเเบบสอบถาม มือถือ IOS ทำได้ App ที่จ่ายเร็ว เเละบาง APP สุ่มจ่ายก็ ทำการ Update เเละบอกกล่าวข่าวสารตลอดเวลานะครับ มี Live สดใน เพจเงินฟรี App ทุกอาทิตย์ มีการตอบคำถาม Liveสด Youtube ทุกอาทิตย์ ครับ ทั้งหมดนี้ ทำฟรี ขอเพียงท่านมีเวลา เเละลงมือ ศึกษาได้จาก Clip VDO ที่ผมอัปเดตลงในช่องเเละข่าวสารทาง FACEBOOK เพจ เงินฟรี APP เเละกลุ่มเงินฟรี App เเละ Line ของกลุ่มเรานะครับ
10. สุดท้ายนี้ขอบคุณพื้นที่ Blockdit ที่ให้ผมได้เเบ่งปันเรื่องราวนี้กับเพื่อนๆ เเละขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านจบ เเละอ่านไม่จบ ทั้งที่เชื่อเเละไม่เชื่อก็ตาม ผมเข้าใจเพราะผมเคยเป็นทั้งคนที่เชื่อเเละไม่เชื่อดังนั้นสิ่งที่จะทำให้ตอบ คำถามที่สุด ลองลงมือทำนะครับ ท่านหารายได้พิเศษทำฟรี เเบบนี้ เอาไว้ จ่าย ค่าเนตมือถือ ค่าน้ำค่าไฟ หรืออาจจะมากกว่านั้นนะครับ
ปล. หากมีอะไรที่ผมเขียนไปเเล้วรู้สึกว่าไม่ดีหรือทำให้อ่านเเล้วคิดลบผมต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ อยากเห็นทุกคนมีรายได้เสริมครับ ช่องทางไหนก็ได้ครับ เพียงช่องทางที่ผมเเนะนำนั้นไม่ต้องลงทุน
( อาศัยขยัน อดทน ลงมือ ศึกษา
เเละฝึกทำบ่อยๆ )
ท่านก็จะมีรายได้เสริม ไว้จับจ่ายใช้สอยหรือทำให้การเงินของท่านไหลเวียนดีขึ้นนะครับ เทคโนโลยีไปไกลเเล้วครับ การเงินของเราสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเเบบไหน มือถือปัจจุบันนี้ มีการพัฒนา Mobile Application ไปไกลมากเเล้วครับ ใครจะไปรู้ว่าอนาคตท่านอาจจะทำเป็น ธุรกิจส่วนตัวก็เป็นได้นนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก เเละขอบคุณมากๆครับเพื่อนๆ
กระผม Dome 213
โฆษณา