13 ก.พ. 2020 เวลา 12:00
ไม่ตกเทรนต์ Gen ไหนใครอยู่
มาดูกัน วาเลนไทน์นี้ ควรดูแลผิวด้วยวิธีไหน
สวย หล่อ สดใสสมวัย ไม่ว่าจะช่วงเจเนอเรชั่นไหน แต่ละคนก็มีปัญหาผิวที่แตกต่างกันใช่ไหมคะ วาเลนไทน์นี้ BSL ขอแนะนำวิธีดูแลผิว ดูแลสุขภาพ ที่ตรงกับปัญหาของแต่ละช่วงเจนมาฝากกันค่ะ
✨ Generation Z อายุ 10 - 24
ปัญหาผิว ช่วงก้าวผ่านการเป็นวัยเด็กสู่วัยรุ่น น้องๆ ที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัยก็ถึงเวลาเรียนจบ จึงเป็นก้าวแรกสู่วัยทำงาน มีการเจริญเติบโตทางร่างกาย และมีฮอร์โมนที่ว้าวุ่นอยู่บ่อยครั้ง ทำให้มีปัญหาผิวเรื่องสิวเพราะฮอร์โมน ความเครียดที่ทำให้เกิดเป็นริ้วรอยเล็กๆ
💙 BSL ขอแนะนำ : ช่วงวัยรุ่นที่เป็นสิว เราขอแนะนำ คอร์สรักษาสิวเพื่อผิวเรียบเนียนแข็งแรง และริ้วรอยบนใบหน้า ที่ใช้เวลาเพียง 20 นาที ก็คืนความสดใสให้กับใบหน้าได้แล้วค่ะ
✨ Generation Y อายุ 25 - 39
ปัญหาผิว เจนนี้เป็นวัยทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว มีความกดดันและความเครียดสูง บวกกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ แสงแดด ไหนจะมลภาวะฝุ่น PM 2.5 ทำให้ผิวหน้าเกิดเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ฝ้า กระ จุดด่างดำ มีริ้วรอยที่เป็นร่องลึกมากขึ้น รวมถึงปัญหาไขมันแก้มและเหนียงที่ทำให้หน้าดูอ้วนกลม
💙 BSL ขอแนะนำ : เลเซอร์ลดเม็ดสี ที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณขาวกระจ่างใสมากขึ้น เลเซอร์ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง กำจัดเหนียง ไขมันที่แก้มหย่อนคล้อย
✨ Generation X อายุ 40 - 54
ปัญหาผิว วัยนี้ฮอร์โมนเกิดการเปลี่ยนแปลง การผลิตคอลลาเจน อีลาสตินใต้ผิวลดลง ผิวให้ผิวแห้งกร้านมากขึ้น รวมถึงโครงหน้าเปลี่ยนไปจากการเปลี่ยนแปลงกระดูกและไขมันใต้ผิวหน้า และยังมีปัญหาผิวภายนอกโดยเฉพาะปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำต่างๆ บวกกับรูปร่างที่มีไขมันสะสมตามสัดส่วนของร่างกายมากขึ้น
💙 BSL ขอแนะนำ : โปรแกรมยกกระชับหน้า ไม่ต้องผ่าตัด ร้อยไหม กำจัดไขมันที่ไม่ต้องพักฟื้น วิตามินบำรุงผิว และเลเซอร์หน้าขาวใส
✨ Baby Boomer อายุ 55 - 72
ปัญหาผิว ชั้นไขมัน, เนื้อเยื่อ, และกล้ามเนื้อใต้ผิวขาดหายไป เป็นการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างใต้ผิวครั้งใหญ่ การสร้างผิวใหม่ยังลดลงอีก ส่วนผิวเดิมก็มีความบางมาก จึงทำให้สูญเสียวอลุ่ม ขาดความฟู หย่อนคล้อยแบบเห็นได้ชัดเจน และผิวไวต่อแสงแดดง่ายมาก
💙 BSL ขอแนะนำ : ร้อยไหม โปรแกรมยกกระชับหน้า ปรับรูปหน้า 3 มิติ แก้ปัญหาหนังตาตก ยกกระชับลำคอและเนินอก
#วาเลนไทน์ #valentineday #valentineday2020 # Generation
โฆษณา