17 ก.พ. 2020 เวลา 11:58 • บันเทิง
🌹Happy valentine's day 💓...
ขอบคุณที่ เ ซ ม า ห า พยาบาลวิชาชีพอิสระค่ะ...
.. ขออนุญาตลงย้อนหลังไปหลายวัน.. เนื่องจากวันวาเลนไทน์จริงๆที่ผ่านมาช่างระทึกใจซะเหลือเกิน จนมีบทความที่เนิ้ตต้องรีบตัดคิวสายฟ้าแลบเอามาเล่าให้ทุกคนได้อ่านก่อน 5555
... บทความนี้คือบทความที่เตรียมไว้สำหรับลงช่วงเย็นหลังจากลงเวรวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่ผ่านมาค่าา.. ที่จริงเนิ้ตเขียนค้างไว้ตั้งแต่พักกลางวันแล้ว แต่เขียนไม่เสร็จสมบูรณ์ก็เลยบันทึกไว้ที่ฉบับร่างก่อน รอไว้ลงเย็นดีกว่าค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น แทนที่จะได้ลงบทความที่ตั้งใจ กลับได้ด้นสดลงบทความที่สุดระทึกแทนซะอย่างนั้น
... ไหนๆก็ไหนๆ ความตั้งใจที่ยังเปลี่ยมล้น หวังว่า 17 ก.พ. วันนี้ จะยังเป็น valentine's day ของทุกคนได้ในเพจพยาบาลวิชาชีพอิสระนะคะ 😁💕
พบาบาลวิชาชีพ(ไม่)อิสระ💉
อะ..แฮ่มๆๆ 😆
.. ที่ผ่านมา วันวาเลนไทน์ของเนิ้ตกลายเป็นวันปกติธรรมดามาหลายปีแล้วค่ะ เนิ้ตรู้แค่ว่าวันไหนๆเนิ้ตก็ต้องอยู่เวรอยู่ดี อาจจะมีดอกไม้ ช็อกโกแลต หรือสติ๊กเกอร์รูปห้วใจมาให้กันบ้าง แต่ก็รู้สึกไม่ได้พิเศษอะไรมากมาย
🌹🌹🌹
.. จะพิเศษหน่อยก็คงจะเป็นช็อกโกแลต เพราะมันอร่อยดี ของโปรด เนิ้ตชอบบบบ แฮร่..😁
... แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง เนิ้ตมีความรู้สึกพิเศษขึ้นมามากมายเลยค่ะ ก็หลังจากที่เนิ้ตได้รู้จักผู้คนมากหน้าหลายตาใน BD นี่แหละค่า
🌹🌹🌹
.. พวกคุณทำให้เนิ้ตอยากลงเวรมาคุยด้วย อยากเล่าโน่นเล่านี่ให้ฟัง อยากอ้อน อยากบ่น อยากคุยอยากให้พวกคุณหัวเราะ อยากทำอะไรอีกหลายๆอย่างที่จะทำให้พวกคุณหัวเราะได้และมีความสุขค่าาา.. แบบนี้เรียกว่ารักหรือเปล่าคะ อิอิ อ้อนๆ 😆
พยาบาลวิชาชีพ แปลงร่างเป็นอิสระค่ะ 😁
🌹🌹🌹
... ที่บอกว่าต้องลงบทความนี้ให้ได้ เพราะวันวาเลนไทน์ปีนี้ เป็นปีแรกของเพจพยาบาลวิชาชีพอิสระเลยน่ะสิคะ เนิ้ตขอให้ของขวัญกับแฟนเพจทุกๆคนด้วยการรวบรวมรูปของเนิ้ตจากโพสต์ต่างๆมาให้ได้ดูกันอย่างจุตาเลยค่าาา
.. แต่ไม่รู้ว่าจะมีใครอยากดูหรือเปล่านะ 5555 😂
... กลัวว่าจะเพ่งจนเจ็บตาไปซะก่อน เนิ้ตขอกระซิบว่าพอรูปรวมกันเยอะๆจนกลายเป็นภาพเล็กอาจจะดูชัดขึ้นเยอะเลยก็ได้น้าาาา 😊
🌹🌹🌹
... เชื่อว่าหลายๆคนเลยทั้งที่ตั้งใจและหลงเข้ามาที่ BD นี้ คงจะรู้สึกได้ว่า ชีวิตอันแสนธรรมดาของเราได้เปลี่ยนไปแล้วจริงๆใช่ไหมคะ
.
💓เรื่องเล็กๆน้อยๆของเรา กลับมีคนเข้ามาใส่ใจ แซวบ้าง ให้กำลังใจบ้าง บางคนรู้จักเราทั้งๆที่เราเข้าไปทักทายเขาเป็นครั้งแรก มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษและมีคุณค่ามากๆสำหรับเนิ้ตเลยนะคะ
🌹🌹🌹
.. ฝากถึงทุกๆคนเลยนะคะ อย่าเพิ่งท้อเพราะบทความของเรายังไม่เป็นที่สนใจ อย่าเพิ่งหายเพราะยังไม่มีใครเลยที่เรารู้จัก เนิ้ตการันตีว่าที่นี่เป็นพื้นที่ของความสุขที่ล่องลอยและจับต้องได้อย่างอิสระค่ะ แต่ต้องระวังด้วยนะคะ เพราะคุณจะเสพติดกับความรู้สึกดีๆแบบไม่รู้ตัวเลย และถอนตัวไม่ขึ้นเลยค่าาา 😊
.
จากเมื่อก่อนที่เนิ้ตเคยใช้ชีวิตวนเวียนอยู่กับการกิน นอน อยู่เวร วนไปอยู่แบบนี้มานาน เคยอยู่แบบไม่มีตัวตนและไม่ได้สนใจใครๆ
.
มาวันนี้ เนิ้ตบอกได้เต็มปากเลยว่า วันเวลาที่ดีๆของเนิ้ต มันกลับมาสดใสได้อีกครั้งก็เพราะพวกคุณทุกคนค่ะ พวกคุณทำให้เนิ้ตรู้สึกว่าตัวเองยังมีคุณค่ามากกว่ารอเวลาในแต่ละวันให้ผ่านไป
.
... เนิ้ตและเพจพยาบาลวิชาชีพอิสระก็จะขออยู่เคียงข้างให้สาระและความบันเทิงกับทุกคนไปนานๆเลยนะคะ หวังว่าจะไม่เบื่อกันไปก่อนน้าาา
🌹สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะ 😘
#เนิ้ต #พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉
🌹ถึงพี่ชาย.. เฮียทุยของน้อง
หนูไม่รู้ว่าเฮียจะผ่านมาเห็นไหม หรือว่าเฮียจะได้อ่านมันหรือเปล่า แต่หนูก็อยากบอกเฮียนะ 😊
.. ความไม่เข้าใจกันในวันนั้นทำให้เราไม่ได้คุยกันบ่อยๆ และไม่ได้หยอกกันเหมือนเดิมอีกแล้ว แต่หนูมีอย่างหนึ่งที่อยากจะบอกกับเฮียก็คือ
.
.. หนูไม่เคยลืมว่าเฮียคือคนแรกๆที่เข้ามาเป็นเพื่อน และดูแลน้องตั้งแต่เริ่มแรกมีเพจพยาบาลวิชาชีพอิสระนะคะ ยังนึกถึงเสมอไม่เปลี่ยนค่ะ
.
.. ยังเคารพและหวังดีกับเฮียเหมือนเดิม และหวังว่าเวลาที่ผ่านมาจะทำให้ใจของเฮียแข็งแรงขึ้นจนเป็นปกติแล้วใช่ไหมคะ ก็เฮียหนูเก่งจะตายไปนี่นา
Happy valentine's day นะคะเฮีย.. หนูขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง และขอโทษกับทุกอย่างที่ผ่านมานะ
#หมวยน้อยของเฮียเองค่ะ 😊
โฆษณา