17 ก.พ. 2020 เวลา 12:48
💙OMG ไม่คิดว่าแผลเป็นจะหาย ได้ถึงขนาดนี้จริงๆ 💙
อุบัติเหตุมักทิ้ง “รอยแผลเป็น” ไว้บนร่างกายของเราเอาไว้เสมอ ทั้งแผลเล็กและแผลใหญ่ หลังจากรอยแผลสดหายไปรอยเนื้อขาวๆ ก็มาแทนที่ ยิ่งเป็นบริเวณที่เห็นง่าย ก็ทำเอาความมั่นใจหายไปกันเลยทีเดียว
คุณอันธิกา คนไข้ที่น่ารักของเรา เจอกับอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ลื่นไถลลงไปบนทราย ทำให้เกิดรอยแผลเป็นบริเวณหัวไหล่ลามมาต้นแขน แผลค่อนข้างใหญ่มาก และด้วยสไตล์การแต่งตัวเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว ก็จะทำให้เห็นแผลชัดเจน คนก็จะมอง มาถาม แฟนเลยเสิรช์หาที่รักษารอยแผลเป็นให้ จาก Google ว่าที่ไหนในกรุงเทพฯ มีความน่าเชื่อถือ แล้วก็ได้มาเจอกับ BSL Clinic
“ผลการรักษา จากที่สังเกตบอกได้เลยว่ารอยแผลเป็นดีขึ้นตั้งแต่ฉายแสงแล้ว การฉายแสงประมาณ 3-4 ครั้ง เป็นการกระตุ้นเม็ดสีบริเวณเนื้อที่เป็นสีขาวให้กลับมาเป็นผิวสีแทน พอมาทำเลเซอร์เพิ่มก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้บอกได้เลยว่า สีผิวกลับมา 80-90% แล้วค่ะ ฝากถึงคนที่มีรอยแผลเป็นแบบอัน ถ้ามี #รอยแผลเป็น คนก็จะยิ่งมอง ยิ่งถามยิ่งสงสัย แต่เราไม่สามารถตอบหรืออธิบายกับทุกคนได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้น “รักษา หาย สวย ดีที่สุด” ค่ะ
รักษารอยแผลเป็น คลิก : http://bit.ly/2uIRhvq
💙 BSL ขอขอบคุณ คุณอันธิกามากนะคะ ที่ไว้วางใจให้ BSL Clinic ดูแลรักษารอยแผลเป็น ตอนนี้ผิวกลับมาเรียบเนียน ใส่ชุดไหนก็กลับมามั่นใจเหมือนเดิม
👍 BSL Clinic 1 ใน 10 อันดับ คลินิกลบรอยแผลเป็นที่ดีที่สุดในกรุงเทพ
การันตีคุณภาพจาก topbestbrand
คลิกรายละเอียดได้ที่ 📌https://goo.gl/RAvcXL
💬 ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของบีเอสแอล ได้ที่
➡ ไอดีไลน์ : @bslclinic **มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ**
➡ ทักเฟสบุคแชท : m.me/bslclinic
➡ ทักไลน์แชท : https://line.me/ti/p/@bslclinic
━━━━━━━━━━━
📌 BSL Clinic เปิดให้บริการ 3 สาขา
🏩 สีลม โทร. 02-235-8858, 09-8289-7805
🏩 สุขุมวิท โทร. 02-052-4605, 06-3923-6862
🏩 สามย่าน โทร. 02-235-2323
#รอยแผลเป็นอุบัติเหตุ #รีวิวผลการรักษารอยแผลเป็น #รักษารอยแผลเป็นคลินิกไหนดี #วิธีรักษารอยแผลเป็น #BSLclinic
โฆษณา