19 ก.พ. 2020 เวลา 14:00 • สุขภาพ
🙏🏻 ดูจากน้ำใจเล็กๆน้อยๆที่ญาติคนไข้และคนไข้ซื้อมาฝากพยาบาลในวันนี้แล้ววววว
.. ทุกคนคงจะร้องอ๋อว่า ฉายา " พุงป่อง น่องทู่ " นั้นมาจากอะไร 55555
... แต่ถามว่าได้กินเวลาไหนนั้น.. ?
.
คำตอบคือ เ ว ล า ล ง เ ว ร ค่ ะ 😂
.
และเวรบ่ายวันนี้ก็เช่นกัน เนิ้ตต้องเดินผ่านไปผ่านมา ที่โต๊ะนั้นนนนนน!!!!
.
ทำได้แค่ ด ม ก ลิ่ น จ อ ง ไ ว้ ก่ อ น !!
😋เอาไว้ลงเวรค่อยไปกินแล้วกัน
ขอบคุณทุกน้ำใจที่มีให้เจ้าหน้าที่นะคะ 😊
❤️ อย่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นสินบนนะคะ ... นี่คือน้ำใจของคนโคราชที่ให้มาล้วนๆเลยค่าาา
สำหรับคืนนี้ฝันดีนะคะ 💤
หอมไก่ทอดจังเลยยยย 😋
.. เนิ้ตลงเวรแล้วนะคะ ตอนนี้นอกจากจะพุงป่องแล้ว แก้มก็ป่องมากเช่นกันค่ะ โอ้อาหารที่เฝ้าดมดอมจับจองมานานแสนนาน บัดนี้ได้เข้าไปอยู่ในพุงกลมๆนี้เรียบร้อยแล้ว 5555
.. อยู่ใน BD มาสักพักก็ทำให้ได้ค้นพบสัจธรรมอยู่ 1 ข้อค่ะ คือคนในนี้ค่อนข้างจะชอบเรื่องราวที่สบายๆผ่อนคลายและไม่ต้องใช้สมองในการคิดวิเคราะห์อะไรมากมาย
.. เนิ้ตค้นพบด้วยตัวเองจากการที่เนิ้ตสังเกตเวลาที่ลงบทความแนววิชาการหรือมีสาระมากๆ เนื้อหาเน้นๆ บทความนั้นจะมีคนอ่านค่อนข้างน้อย ยอดไลก์ ยอดแชร์ หรือแม้แต่คอมเมนต์ก็น้อยไปด้วยเช่นกัน
... เนิ้ตคิดว่าหลายๆคนที่อ่านบทความประเภทนี้ อาจจะสัมผัสได้ถึงความตึงเครียดทางอารมณ์ เพราะเวลาลงบทความประเภทนี้เนิ้ตเองก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกันค่ะ แต่มันก็ควรมีแหละเนอะ เพราะอย่างน้อยมันก็มีประโยชน์กับทุกๆคนนะคะ
😁😁😁😁😁
.. ตัดมาที่บทความไร้สาระบ้างค่ะ เป็นบทความที่ไม่ว่าจะโพสต์ลงไปเมื่อไร ทุกคนก็พร้อมที่จะกระโจนเข้ามาแซว เข้ามาเล่นด้วยกันเต็มที่เลย มันเหมือนกับพื้นที่อิสระที่เราจะได้ปล่อยความไร้สาระของตัวเองออกมา พูดง่ายๆก็คือ เป็นการผ่อนคลาย ระบายความเครียดที่สะสมมาทั้งวันนั่นเอง ใช่ไหมล่ะคะ 😊
.. นี่เป็นเหตุผลข้อหนึ่งที่เนิ้ต เลือกที่จะลงบทความที่มีสาระเน้นๆ สลับกับบทความที่ไร้สาระเน้นๆค่ะ เพราะอย่างที่เนิ้ตเคยบอกว่าคนเรามันจะเครียดตลอดเวลาไม่ได้ ชีวิตมีไว้ใช้ค่ะ อะไรที่ทำแล้วสบายใจมีความสุข และไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครก็ทำไปเนอะ 😆
... ไม่รู้ว่าความทุกข์จะต้องเอาไปทิ้งที่ไหน แต่ถ้าถามหาความสบายใจให้แวะมาทางนี้นะคะ ...
😘😘😘
#เนิ้ต #พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉
โฆษณา