24 ก.พ. 2020 เวลา 13:06 • ท่องเที่ยว
ซีรีย์ และ ภาพยนตร์
EP1.ตามรอยสหายผู้กองไปสวิต
เชื่อว่าหลายๆคนที่ได้ดูซีรีย์เรื่อง Crash Landing On You ที่เพิ่งจบลงไปคงจะฟินจิกหมอน และเสียน้ำตากันไปตามๆกันโดยเฉพาะ คู่พระนาง สหายผู้กองรีจองฮยอก และแม่ยุนเซรี แห่งเซรีชอยซ์ ที่เหมาะสมกันอย่างสุดๆ โดยซีรีย์นี้ได้มีการถ่ายทำที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในบางฉากซึ่งล้วนแล้วแต่สวยๆทั้งนั้นเลย ดังนั้นในวันนี้ ไปเรื่อย จะพามาดูว่าสถานที่ไหนบ้างในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกถ่ายทำไปบ้าง พร้อมกันแล้วไปกันเลยย
1.Lake Brienz, Isetwald
ทะเลสาป Brienz ตั้งอยู่ที่หมู่บ้าน Iseltwald โดยสถานที่นี้ถูกถ่ายทำฉาก รีจองฮยอกกำลังขับกล่อมเปียโน ซึ่งเป็นเพลงที่สหายผู้กองนั้นแต่งให้พี่ชาย ออกมาในตอนที่ 3 นั่นเอง
2.Sigriswil Panorama Bridge
สะพานแขวน Sigriswil Panorama Bridge เป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างหมู่บ้าน Aeschlen และ Sigriswil ซึ่งสะพานนี้จะเป็นทางลัดข้ามระหว่างเมืองของคนท้องถิ่น ตัวสะพานมีความยาว 340 เมตร แถมวิวสวย มองเห็นทะเลสาบได้อย่างชัดเจน โดยสะพานแขวนนี้ได้ถูกถ่ายทำในตอนที่ 4 ในฉากที่ยุนเซรี กำลังคิดที่จะกระโดดลงจากสะพานแห่งนี้ แต่รีจองฮยอกและ ซอดัน ขอให้ถ่ายรูปพวกเขาเสียก่อน จึงเป็นสาเหตุที่ยุนเซรียังมีชีวิตอยู่
3.First Flieger, Grindelwald
เป็นทางเดินหมู่บ้าน Grindelwald ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่อันสวยงามแล้ว ยังเป็นสถานที่สำหรับทำกิจกรรมมากมาย อาทิ เช่นการเล่น สกี กับ สโนว์บอร์ด ปรากฏในตอนที่ 4 เป็นตอนที่รีจองฮยอกและซอดัน ขอให้นางเอกถ่ายภาพให้ และปรากฏอีกครั้งในตอนสุดท้ายที่ ยุนเซรีมาเพื่อเล่นเครื่องร่อน และพบเข้ากับสหายผู้กองนั่นเอง
4.Lindenhof, Zurich
ต่อมาเป็นฉากเมืองกันบ้างซึ่งเป็นฉากที่ปรากฎใน Intro ตรงนี้เป็นลักษณะคล้ายๆสวนสาธารณะ ปรากฎในตอนสุดท้ายเช่นกัน เป็นตอนที่ ยุนเซรีได้ยินเสียงเปียโนที่เล่นโดย รีจองฮยอก แต่ทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด
5.Münsterbrücke
Münsterbrücke เป็นสะพานที่เชื่อมทางเดินไปสองวิหาร Fraumünster และ Grossmünster ปรากฎในฉากที่ รีจองฮยอกกำลังพาซอดันเดินเล่นรอบเมือง (ก่อนกลับมาเกาหลีเหนือ) และปรากฏในฉากที่ยุนเซรียืนอยู่บนสะพาน
6.Grandhotel Giessbach
เป็นโรงแรมที่มีทำเลเงียบสงบบนเนินเขาเหนือทะเลสาบ Lake Brienz มีวิวเหนือทะเลสาบ Lake Brienz และวิวน้ำตก Giessbach Waterfall ปรากฏในฉากที่ รีจองฮยอกกำลังเดินคุยกับเพื่อนๆอยู่นั่นเอง(ยังไม่กลับเกาหลี)
7.Kleine Scheidegg
หลังจากเข้าเมืองกันไปแล้วขอออกมานอกเมืองอีกสักรอบ Kleine Scheidegg เป็นลุ่มน้ำขนาดเล็ก เป็นเส้นทางผ่านภูเขา ในเทือกเขาแอลป์ ตั้งอยู่ระหว่างภูเขา Eiger และ Lauberhorn มี สถานีรถไฟ Kleine Scheidegg ตั้งอยู่ที่เส้นทางนี้ เป็นสถานที่ที่รีจองฮยอก และยุนเซรีเจอกันแรกๆ โดยยุนเซรีและรีจองฮยอกกำลังมองผู้คนที่กำลังเล่นร่มร่อนอยู่
เป็นอย่างไรกันบ้างครับเป็นสถานที่ที่สวยๆกันทั้งนั้นเลย ใครมีโอกาสไปตามรอยอย่าลืม แชะภาพมาอวดกันด้วยนะครับ หากมีสถานที่ที่ผมยังไม่ได้เอ่ยถึงสามารถแนะนำมาได้นะครับผม สำหรับ EP.1 ขอจบเท่านี้คร้าบบบ
โฆษณา