15 มี.ค. 2020 เวลา 11:04 • เกม
☆ บทที่ 6 - 4/10 โซล แต่ละมิติเวลา
นิยาย : วาดวุ่นลุ้นรักต่างมิติ SERAPHIM TORUS
.
.
ทันใดนั้นเหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากเหมือนหนังที่ถูกตัดฉากอย่างรวดเร็ว จู่ๆ กระสุนพุ่งทะลุหัวน็อกไปและสัตว์ประหลาดตัวนั้นก็แฝงตัวไปกับกลุ่มทหาร
.
“นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าคุณไม่เชื่อเรา”
.
เดี๋ยวนะ ฉันขนลุกเกรียว นอกจากเรื่องคุยกับจิตใต้สำนึกแล้ว ฉันยังเห็นภาพหลอนอีกด้วย
.
“แล้วฉันจะช่วยพวกคุณได้ยังไง ฉันไม่มีพลังอะไรเลย”
ฉันไม่มั่นใจในตัวเอง
.
ฉันเผลอเอานิ้วบิดผมไปมาแก้ขัด บิดแรงจนผมหลุดออกมาจริงๆ สองสามเส้น ผมสีแอชนั้นโดดเด่นบนเนื้อสีขาว และมันเปล่งประกายวิบวับ
.
.
“พลังในการคุยกับพวกผม และเห็นภาพนิมิตบางอย่างไงครับ บอกผมสิคุณเห็นอะไรในฝัน ใช่ภาพปลาทอง หยินหยาง ท้องทุ่งสีขาว อะไรประมาณนั้นหรือเปล่า”
.
“คุ….คุณรู้ได้ไง” !!!! ??
.
.
.
.
“นั่นคือสถานที่นัดพบกันของคุณกับรีลครับ พวกเรามีสามคน น็อก …..ผมอิควิน็อก และ อีกคนมีชื่อในมิติเวลาที่สามว่ารีล รีลไม่มีพลังในการติดต่อพวกผม เพราะเขาเป็นมนุษย์ธรรมดา ที่ไม่มีพลังจิต”
.
อีตานั่นจริงๆ ด้วย เขาจะนำเรื่องซวยมาหาฉันไหมนะ
.
“ฉันยังไม่เชื่อพวกคุณง่ายๆหรอกนะ เอาเป็นว่าพวกคุณกับฉันเรามาอยู่กันอย่างสงบสุขดีกว่า”
.
“ผมก็ไม่ได้พยายามทำให้คุณเชื่อ แต่ให้คุณพยายามรับรู้การมีอยู่ของพวกผมมากกว่า เพราะถ้าคุณไม่เชื่อผมจะเกิดเรื่องเลวร้ายในมิติเวลาของเรา เนื่องจากเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์ในระหว่างมิติเวลา”
.
“ทำไมหละ แล้วคุณรู้ได้ไง แล้วมิติเวลาคืออะไร”
.
ฉันพูดพร้อมขนลุกเกรียว
.
.
“ผมมีพลังในการหยั่งรู้อนาคต ในแต่ละมิติเวลานั้น จะมีคุณที่เลือกทางเดินแตกต่างกันออกไป หมายความว่าคุณเป็นคนเดียวกัน เพียงแต่มีคุณอีกจำนวนมาก ที่เลือกทางเดินต่างกัน มิติเวลาที่ 0 คือมิติที่คุณอยู่ปัจจุบันนี้ เป็นโลกปัจจุบันของคุณ ส่วนน็อกซ์ อยู่มิติเวลาที่ 1 หมายความว่า เขาอยู่ในอนาคต ส่วนผมอยู่เลยไปอีก เป็นมิติเวลาที่ 3 ถ้าอดีตเปลี่ยน อนาคตจะเปลี่ยน เพราะฉะนั้นผมมาหยุดการฆ่าคุณของทอรัส
.
ถ้าคุณถูกฆ่า เหตุการณ์ต่างๆในมิติเวลาเราจะเปลี่ยนไปทั้งหมด ภาพที่คุณเห็นเมื่อสักครู่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากคุณถูกฆ่า พวกเราจะถูกตามล่าทั้งหมด หมายความว่าพวกผมติดต่อคุณจากมิติเวลาของตัวเองเพื่อทำภารกิจลับนี้ให้สำเร็จ เราจะต้องใช้สิ่งที่ไวกว่าแสงพาเราผ่านรูหนอนเพื่อข้ามมิติเวลา”
.
.
ฉันแทบไม่เชื่อหูของตัวเอง !!!
.
“คุณคือ คอนเนคเตอร์ หรือ ตัวคลื่นรับสัญญาณจากพวกเรา” อิควิน็อกซ์ตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบ
.
เขาบอกว่าคนเรามีอยู่สองส่วนด้วยกัน spirit กับ soul soul นั้น มีความเร็วไวกว่าแสง แต่ไม่ใช่มนุษย์ทุกคนที่สามารถถอดโซลของจากร่างกายได้ มันเหมือนการเล่นเกมชนิดหนึ่ง ถ้าหากโซลคุณสูงถึง 100% แต่ spirit คุณเป็น 0 ตัวคุณจะไปรวมกับดวงดาว แต่ถ้า spirit คุณ 100% โซล 0% คุณจะเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารที่ไม่ใช่มนุษย์ และเขาพยายามอธิบายอีกหลายเรื่อง แต่ฉันปวดหัวเสียก่อนเลยหยุดเขาและเข้าเรื่อง
.
“ทำไมพวกทอรัสต้องตามล่าพวกเราด้วย” ??
.
.
โปรดติดตาม ตอนต่อไป
.
> สำหรับคนที่อยากฟังนิยายเสียงคลิกรูปข้างล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อ่านนิยายในรูปแบบการ์ตูนคอมมิกคลิกรูปด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อยากเม้าท์มอยกันให้ฟิน ในกลุ่มรวม
นิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกแถบไลน์สีเขียวด้านล่างเลย
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา