17 มี.ค. 2020 เวลา 11:04 • ท่องเที่ยว
☆ บทที่ 6 - 6/10 แซงจูรี่ทอรัส
นิยาย : วาดวุ่นลุ้นรักต่างมิติ SERAPHIM TORUS
.
.
น็อกซ์ถามว่ามีทางไหมที่อิควิน็อกซ์จะเข้าร่างเกีย หรือน็อกซ์เข้าร่างอิควิน็อกซ์ถ้าหากจำเป็น พวกเขาคุยกันเกี่ยวกับวิธี และรายละเอียด
.
“จริงๆ ผมว่าก็มีนะวิธีแต่มันเสี่ยงและเสียเวลามาก”
อิควิน็อกซ์ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก มือข้างหนึ่งเท้าเอว มือข้างหนึ่งของเขาเสยผมพร้อมกับเอามือมาจ่อไว้ตรงปาก
.
“ทำยังไงครับ”
.
.
.
“เราต้องใช้พลังของเอเธอร์น่า ในการดันโซลเข้าร่างหนะสิ”
.
น็อกซ์อ้าปากหวอ เรื่องแบบนั้นทำได้ด้วยเหรอ แล้วอิควิน็อกซ์รู้ได้ยังไงว่าเอเธอร์น่ามีความสามารถแบบนี้ เขาจึงถาม
.
“ไว้ผมจะบอกคุณวันหลังนะ” นั่นเป็นคำตอบเดียวของอิควิน็อกซ์
.
.
.
มีเรื่องอยากเล่าให้ฟังอีกนิด นี่ฉันตื่นขึ้นมาแล้ว เลยอยากจะเล่าอะไรสักหน่อย
.
โรงเรียนแซงจูรี่ทอรัสนั้นต่างจากโรงเรียนของฉันตรงที่ โรงเรียนนั้นให้อิสระนักเรียนมาก ว่ากันว่า โรงเรียนเซนต์เฮสเตรีย บลิส เป็นโรงเรียนที่เกิดจากกลุ่มทอรัสที่ตั้งโดยผู้ก่อตั้งเดียวกับโรงเรียนแซงจูรี่ทอรัสทั้งสองแตกคอกันมาเป็นโรงเรียนฉัน
.
แซงจูรี่ทอรัสพูดตรงๆ นะเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กบ้านมีเงิน หรือพ่อแม่อยู่ในสภาทอรัส โดยการสอบเข้าเรียกว่าโหดหินที่สุดไม่มีประนีประนอม จึงเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กมีความสามารถพิเศษ แต่เป็นโรงเรียนที่เปิดกว้างทางความคิดมากที่สุดเช่นกัน วิธีการสอนและเครื่องไม้เครื่องมือก็ทันสมัยมากอย่างที่รีลใช้เครื่อง เสปคตรา เครื่องมือวาดรูปของเขา
.
วันนี้ฉันนั่งคิดเรื่องนี้ได้ระหว่างทานข้าว ทำไมรีลอยากจะมาแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนนี้นะ? ฉันจึงถามเขา อ้อ เขายังไม่ลดละความพยายามเรื่องทีม อีตารีลโซ คลีน ท่าทางจะดื้อพอๆกับฉัน
.
.
“ทำไมผมถึงมานี่นะเหรอ”เขาเคี้ยวเผือกทอดกร้วมๆ อย่างเอร็ดอร่อยหน้าตาดูมีความสุขดูท่าทางเขาจะหิวมากราวกับคนไปออกรบแล้วไม่ได้กินอะไรมาหลายวัน
.
“เพื่อรักษาเกรดสี่จุดศูนย์ศูนย์เทอมหน้ามีวิชาวิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ ชีววิทยา…..โรงเรียนคุณเด่นด้านนี้ โรงเรียนผมเด่นด้านการทหารมากกว่า”
.
“เดี๋ยวนะรีลเรียนสายวาดต้องเรียนพวกนี้ด้วยเหรอ แล้ววาดรูปเกี่ยวอะไรกับการทหาร”ฉันพูด แทบไม่เชื่อสายตาตนเองว่าคนจะยัดเผือกเข้าไปในปากได้เยอะขนาดรีล อีตานี่ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น รีล โน คลีน แล้ว…
.
“เปล่าครับ รร.เราใครจะลงวิชาไหนก็ได้ และการวาดรูปเกี่ยวกับการวางแผนการรบ การสร้างซิมูเลชันหรือโลกเสมือนและการออกแบบโลกของเรา”รีลตอบอย่างภูมิใจพร้อมเคี้ยวเผือกทอดไปด้วยแก้มสีชมพูของเขาผลิบานออกตามปริมาตรเผือกทอดด้านใน และเขาถามฉันว่า…
.
“ที่เหลือติดจานคุณนั่นตับหมูหรือเปล่า ผมขอนะ?”
.
“....ค่ะ…..”
.
.
ฉันทำหน้าเหวอไปแปดโลก คนบ้าอะไรขอกินของเหลือจากคนไม่รู้จักดีพอนะ ให้ตายสิ ฉันไม่ชอบกินเลยทิ้งไว้ อีตาโซคลีนขอกินเฉยเลย ฉันคิดในใจ ไม่กลัวติดโรคอะไรรึไง ถ้าฉันเป็นผีกระสือในตำนาน ป่านนี้นายกลายเป็นกระหังไปแล้ว
.
“ผมเตรียมบทเรียนทั้งคืนและตอนเช้าเลยไม่ได้กินข้าวเช้าและผมชื่อรีล รีล โซล คีนเรียกรีลดีกว่ามาก “เขายังคงเคี้ยวหมับๆ จากลีลาลูกสิงโตกลายเป็นลูกแมวโหยหิว ดูน่าสงสารปนน่าหมั่นไส้ยิ่งนัก ฉันไม่ชอบเลยพวกเด็กรวยๆ ที่บ้านตามใจแบบนี้
.
แต่เหตุผลลึกๆนั้น อาจเพราะบ้านฉันไม่ค่อยมีเงินเหมือนเขามั้ง ฉันเลยอิจฉาในใจจนกลายเป็นหมั่นไส้ ฉันไม่รู้ว่าเขาถูกเลี้ยงมาแบบไหน แต่ก็นะกินอย่างไร้มารยาทแบบนี้ …..นึกไม่ออกเลยที่บ้านเป็นไง
.
“ถ้าฉันจะเรียกคุณโซคลีนล่ะ” ฉันแกล้งแซะ
.
“ถ้าคุณไม่เรียกผมว่ารีล ผมจะ ... !!
.
.
โปรดติดตาม ตอนต่อไป
.
> สำหรับคนที่อยากฟังนิยายเสียงคลิกรูปข้างล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อ่านนิยายในรูปแบบการ์ตูนคอมมิกคลิกรูปด้านล่าง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> อยากเม้าท์มอยกันให้ฟิน ในกลุ่มรวม
นิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกแถบไลน์สีเขียวด้านล่างเลย
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา