9 มี.ค. 2020 เวลา 15:30 • ธุรกิจ
3 แอ๊ป ตระกูลฟรี(Sharing Economy Style)รับเงินสด
👉 3 แอ๊ป ต่อไปนี้ คือแอ๊ปที่จ่ายผลต่างตอบแทนผู้ใช้ หรือจะเรียกแอ๊ปสำหรับสายฟรีก็ว่าได้ มีคำเตือนก่อนว่า คนใช้ต้องมีความตั้งใจที่จะทำงาน ถ้าต้องการผลตอบแทนแบบ Passive Income ต้องใช้งานสม่ำเสมอเป็นปกติ และขยันที่จะส่งต่อความสำเร็จไปให้เพื่อนๆ เพราะเป็นงานที่เรียกว่าเป็นสไตล์ Sharing Econony หรือเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน
💸 รายได้ของแอ๊ปมาจากโฆษณา แล้วเจ้าของแอ๊พนำมาแบ่งปันผู้ใช้ แล้วบอกต่อเพื่อสร้างฐานผู้บริโภคตนเองจำนวนหนึ่ง โดยไม่ได้จำกัดเวลา ทำเร็วก็ได้เร็ว ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความตั้งใจ ประเภทสมัครแล้วอยู่เฉยๆ หวังให้เงินงอกเองไม่มีนะครับ และไม่เหมาะสำหรับการทำคนเดียว นอกจากต้องการใช้แอ๊ปเฉยๆ ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน
การบอกต่อ เท่ากับการให้โอกาสคนอื่นอีกด้วย เพราะนี่คืองานสายขาว เริ่มต้นจาก 0 บาทจริงๆ ขอเพียงแต่เขามีมือถือกับอินเตอร์เน็ต ก็ลงมือทำได้เลย
อาจใช้เวลาแค่ไม่กี่วัน กี่เดือน หรือกี่ปี ไม่สามารถตอบได้ แต่ถ้าเราสร้างทีมมากระดับหนึ่ง รายได้จะมาเองอย่างแน่นอน
🥇มาดูแอ๊ปแรก #WowApp
เป็นโปรเจ็คสัญชาติโรมาเนีย ใช้ดีมาก มีรายได้จากหลายช่องทาง และรับรายได้จากเพื่อนที่แนะนำเพื่อนต่อๆไปถึง 8 ระดับ ไม่จำกัดจำนวนผู้แนะนำ
สามารถใช้ได้ทั้งใน PC, OIS และ Android
คะแนนหรือพ้อยต์สะสม 100 คะแนน (w) เท่ากับ 1 USD จ่ายเข้าบัญชี Paypal หรือบัญชีธนาคาร ใช้เวลา 7 วันเงินถึงจะเข้าบัญชี
ดาวน์โหลดได้ที่ https://wowap.com/register/kooboon จะใส่รหัรหัสผู้แนะนำให้อัตโนมัติ
🥈แอ๊ปที่ 2 #Buzzbreak
แอ๊ปอ่านข่าว ที่เป็นที่นิยมมาก เพราะสะสะแต้มง่าย จ่ายเร็ว หากโอนเข้า True Wallet จะไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ โอนได้ตั้งแต่ 0.03 USD (1บาท) ขึ้นไป ใช้เวลา 48 ชม.เงินจึงจะเข้าบัญชี เงินเข้าตรงเวลาดีมดีมาก ผมใช้แอ๊ปนี้เป็นรายได้หลัก จ่ายค่าโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตรายเดือน เรียกว่า ได้ใช้เน็ตฟรีกันเลยทีเดียว ต้องใส่รหัสแนะนำเพื่อรับคะแนนเพิ่ม และเราจะได้ 20% จากรายได้ของเพื่อนที่เราแนะนำเพื่อนครับ
ดาวน์โหลดแอ๊ปที่นี่ buzzbreak.news แล้วใส่รหัสแนะนำ B00773940 แอ๊ปนี้ปัจจุบันใช้ได้เฉพาะเครื่อง Android ครับ
🥉แอ๊ปที่ 3 #Cashzine เป็นแอ๊ปใหม่ล่าสุดสำหรับผมในตระกูลแอ๊พอ่านข่าว มีรายได้จากการแนะนำเพิ่อน ซึ่งจะได้คะแนนหรือเหรียญเยอะมากๆ จ่ายตั้งแต่ 20,50,100,250,500,1,000 บาท ถ้าถอน 100 บาท เงินจะเข้าภาย 24 ชม. ถอนได้วันละ 1 ครั้ง ถอน 250 บาทขั้นไป เงินจะเข้าภายใน 5 วันทำการ (ไม่นับวันหยุด) จ่ายเข้าบัญชีธนาคาร ในแอ๊ปมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย เพื่อรับคะแนนมากขึ้นในระบบ เป็นแอ๊ปที่ใช้ง่ายอีกแอ๊ปนึงที่ผมแนะนำเลนครับ ใช้ได้ทั้งIOS และ Android
ดาวน์โหลดแอ๊ปที่นี่ https://cutt.ly/cashzine_downloads
(โปรดใส่ระหัสแนะนำ 3814826 เพื่อรับ 8,000 เหรียญครับ
👨⚖เป็นไงบ้างครับทั้ง 3 แอ๊ป มีแอ๊ปไหนที่เพื่อนๆยังไม่ลอง ผมแนะนำลงไว้ให้ครบกันเลยนะครับ แล้วรีบบอกต่อเพื่อน ไม่มีโฆษณาหรือ แอ็ดแวร์แอบแฝง น่าจะเหมาะกับเพื่อนๆทุกเพศทุกวัย
งานออนไลน์แบบนี้ที่ผมนำเรียนแต้ต้นว่า เป็บแบบ Sharing Economy นับวันจะมีมากขึ้น ทั้งแอ๊ปไทย และแอ๊ปต่างชาติ เวลาของท่านเป็นเงินเป็นทอง ใช้แล้วส่งต่อให้คนในครอบครัว พี่ ป้า น้า อา เพื่อนๆ ได้ใช้ต่อๆกันไป เท่ากับช่วยชาติดึงเงินเข้าประเทศ
เปิดหน้าต่างให้เงินไหลเข้าในทุกทางกันเถอะ ไม่ทำก็ไม่ได้ ลงไว้ใช้งาน มีโอกาสสร้างทรัพย์สินออนไลน์ สร้าง Passive Income ได้แน่นอน
(ติดตามบทความภาคภาษาอังกฤษได้ที่ https://www.kaewta.com/2020/11/generated-article-buzzbreaknews-make.html)
โฆษณา