1 เม.ย. 2020 เวลา 11:44 • ข่าว
❣ ep.23 3 เคล็ดลับเรียกความมั่นใจให้ตัวเอง
ความไม่มั่นใจในตัวเองนั้น เชื่อว่าหลายๆคนก็เคยเป็นแต่อาจจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปบางคนอาจไม่มั่นใจในตัวเองด้านการแต่งตัว ต้องคอยถามเพื่อนอยู่ตลอด ความจริงแล้วมันอาจจะดูดีมากแล้ว แต่ขอถามบ้างเถอะเพื่อความสบายใจในอีกระดับ
.
แต่สำหรับบางคนอาจเป็นการจะอัพโหลดรูปตัวเองลงบนสื่อโชเซี่ยว ก่อนอัพก็ต้องส่งไปถามคนนู้นบ้างคนนี้บ้าง บางครั้งก็ต้องให้คนอื่นช่วยเลือกอีกที ก็นั่นแหละเนาะ ขอมั่นใจในอีกระดับ จะอัพรูปทั้งที ต้องเลือกรูปดีๆ
.
แต่เชื่อหรือไม่การไม่มั่นใจในตัวเองนั้นจะส่งผลต่อเรื่องต่างๆมากมาย ทั้งการเรียน การงาน และโอกาสที่เข้ามา หากเรามีความมั่นใจนั้นตัวเองนั้นเราก็จะมั่นใจและกล้าตัดสินใจในเรื่องต่างๆ และสามารถเปิดรับโอกาสที่เข้ามาได้ง่ายกว่าคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง เมื่อมีโอกาสก็ต้องรีบรับไว้ใช่มั้ยล่ะคะ อย่างที่บอกไปแหละค่ะ ความมั่นใจนั้นสามารถนำไปสู่ความสำเร็จได้มากเลยทีเดียวนะ
.
วันนี้จึงมีเคล็ดลับแต่ไม่ลับดีๆ มาให้ผู้อ่านเรียกความมั่นใจให้ตัวเองมาฝากค่ะ
.
1. เราต้องเปลี่ยนความคิดเราใหม่ หยุดคิดดูถูกตัวเองว่าฉันทำไม่ได้ ฉันไม่เคยทำ นี่คือการมองโลกในแง่ร้ายอย่างหนึ่ง อย่าบอกว่าทำไม่ได้ หากคุณยังไม่ได้พยายามทำมัน แค่เปลี่ยนความคิดชีวิตก็เปลี่ยนนะจ๊ะ
.
2. ต้องหยุดเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น มันก็จริงแหละ คนเรามันก็ต้องต่างกันเป็นธรรมดา ความสามารถจะต่างกันมันก็ไม่แปลกอะไร อย่าบั่นทอนจิตใจตัวเองด้วยการเอาตัวเองไปเปรียบกับคนอื่นเลย คนเรามันเก่งต่างกันนะ
.
3. ออกจากขอบเขตที่ตัวเองตั้งไว้บ้าง เอาจริงๆ คือเราไม่กล้าหรือเราพยายามหลีกเลี่ยงการทำอะไรที่เราไม่เคยทำกันแน่ ถ้าเราลองทำในสิ่งที่เราไม่กล้าทำมากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งมั่นใจมากขึ้นเท่านั้น
.
อย่าปิดกั้นตัวเองด้วยความไม่มั่นใจในตัวเอง แต่จงเปิดรับสิ่งใหม่ๆให้ตัวเองเกิดความมั่นใจจะดีกว่า
.
.
ใครอยากอ่านสวยใสไม่ง้อแพทย์คลิกลิ้งด้านล่างเลยจ้า
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> สำหรับคนชอบนิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกลิ้ง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา