3 เม.ย. 2020 เวลา 12:42 • ข่าว
❣ ep.25 3 ทริคแต่งตัวหน้าหนาวให้สวยโดนใจ
.
ถ้าพูดถึงฤดูหนาวทุกคนคงพอนึกภาพออกว่าสภาพอากาศจะต้องเย็นและเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวตั้งแต่เดือนตุลาคมจนถึงต้นมีนาคม แต่ในแต่ละปีช่วงของฤดูหนาวก็จะต่างกันบางปีอาจจะเริ่มเดือนพฤศจิกายน หรือธันวาคมแตกต่างกันไป ในตอนเช้าของฤดูหนาวก็จะมีหมอกขาวๆในทุกพื้นที่ และเมื่ออากาศเย็นจัดก็จะมีแม่คะนิ้งเกาะตามใบไม้ในพื้นที่ที่หนาวจัด หลายคนก็คงจะชื่นชอบฤดูหนาวเอามาก ๆ เพราะเป็นฤดูกาลแห่งการออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อรับลมหนาวในพื้นที่ต่าง ๆ
.
และแน่นอนว่าฤดูหนาวเราก็ต้องใส่เสื้อผ้าหนาๆเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย วันนี้จึงมีทริคการแต่งตัวหน้าหนาวให้สวยโดนใจมาฝากสาวๆทั้งหลายได้สวยโดนใจมาฝากกันค่ะ
.
.
1.ไม่ว่าฤดูหนาวไหน ๆ การแต่งตัวในฤดูหนาวที่ยังเป็นที่นิยมก็ยังเป็นการแต่งตัวด้วยการใส่เสื้อแขนยาวไหมพรม กับกางเกงขายาวบวกกับผ้าพันคอโทนสีที่ใกล้เคียงกัน รองเท้าก็เลือกเป็นรองหนังหรือเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็สวยสะดุดตาแล้วจ้า
.
2.มาดูอีกลุคสวยๆกันนะคะ กับการใส่เสื้อโค้ท หรือเสื้อคลุม กางเกงขายาวกับรองเท้าส้นสูงบวกกับผ้าพันคอโทนสีใกล้เคียงกัน เป็นการคุมโทนสีให้ดูแมทกัน สวยๆไปจ้า
.
3.มาดูกับการแต่งตัวหน้าหนาวสุดท้ายกันนะคะ ก็เป็นการใส่เสื้อคอเต่า กางเกงสกินนี่หรือเรคกิ้งสีดำ รองเท้าผ้าใบเก๋ๆ บวกกับเสื้อโค้ทคลุมทับด้านนอกอีกที ก็คลุมโทนสีให้เข้มไว้น๊าแค่นี้ก็ดูดีอีกจ้า
.
และนี่ก็เป็นแนวทางดีๆ ในการแต่งกายหน้าหนาวที่บอกเลยว่า เย็นแค่ไหนก็สวยเอาอยู่
.
.
ใครอยากอ่านสวยใสไม่ง้อแพทย์คลิกลิ้งด้านล่างเลยจ้า
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> สำหรับคนชอบนิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกลิ้ง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา